Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Kích Thước Thẻ Nhân Viên

  • 14/06/2019
  • 6733

Thiết kế thẻ nhân viên là công việc mà các công ty, doanh nghiệp luôn chú trọng, quan tâm đặc biệt, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng đem tới hiệu quả công việc cho cá nhân cũng như doanh nghiệp, thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng thời khẳng định được vị thế của công ty.

kích thước thẻ nhân viên

Đối với thiết kế thẻ nhân viên, công việc lựa chọn kích thước thẻ nhân viên phụ thuộc từng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp và chất liệu được sử dụng để in thẻ nhựa. Với mỗi loại thẻ sẽ có những kích thước thiết kế tiêu chuẩn riêng. Công ty Hoa Thiên xin cung cấp tới quý khách hàng một số kích thước thẻ nhân viên phổ biến hiện nay.

Phân loại thiết kế thẻ nhân viên

Có nhiều tiêu chí để phân loại thẻ nhân viên như chất liệu, kích thước, mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:

kích thước thẻ nhân viên

 Theo chất liệu in thẻ: thẻ nhựa PVC, thẻ nhân viên cố định, thẻ nhân viên mạ bạc, thẻ từ, thẻ mica, thẻ có thẻ thay tên…

 Theo kích thước thẻ nhân viên: thẻ ngang, thẻ dọc, thẻ cài áo.

 Theo mục đích sử dụng: thẻ chấm công, thẻ từ ra vào, thẻ sử dụng cho các chương trình, sự kiện…

 Kích thước thẻ nhân viên theo tiêu chuẩn

 Kích thước thẻ nhân viên trong thiết kế đối với những người không chuyên thường sử dụng theo thông số: đối với thẻ nhân viên thiết kế theo kích thước card visit là 8,6 x 5,4 cm, đối với thẻ nhân viên cài áo là 2 x 7 cm. 

Thông tin kích thước thẻ nhân viên chi tiết cho từng loại thẻ như sau:

kích thước thẻ nhân viên

• Thẻ nhựa PVC: 8.6 x 5.4 cm.

• Thẻ nhân viên đứng: 5.4 x 8.6cm, độ dày 0.76mm.

• Thẻ nhân viên ngang: 8.6 x 5.4 cm, độ dày 0.76mm. Một số trường hợp thiết kế đặc biệt, kích thước thẻ ngang sẽ thay đổi, kích thước phủ bì: 15x9cm, kích thước lòng thẻ 12.5x8.5 cm.

• Kích thước thẻ sinh viên, thẻ học sinh: 5.4 x8.6cm.

• Kích thước thẻ VIP, thẻ khuyến mãi: 8.6 x 5.4 cm.

• Kích thước dây đeo thẻ: 1,5cm * 90cm, 1cm * 90cm.

Với các loại thẻ nhân viên bao gồm thẻ nhựa PVC, thẻ cài áo, thẻ VIP, thẻ khuyến mãi, thẻ học sinh, sinh viên và dây đeo thẻ hoàn toàn có thể gia công kích thước khác theo nhu cầu sử dụng riêng của từng công ty, doanh nghiệp. Ngoài ra các loại thẻ học sinh, sinh viên thẻ nhân viên đứng, thẻ nhân viên ngang có thể làm từ chất liệu nhựa hoặc kim loại.

Dịch vụ thiết kế thẻ nhân viên chuyên nghiệp, giá rẻ Hoa Thiên

Công ty Hoa Thiên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, chúng tôi đã và đang cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ thiết kế thẻ nhân viên chất lượng, nhanh chóng và giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm, sự sáng tạo và nhiệt tình trong công nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo và chất lượng nhất.

 báo giá kích thước thẻ nhân viên

Ngoài dịch vụ thiết kế thẻ nhân viên, Hoa Thiên còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác như thiết kế name card, thiết kế banner quảng cáo, poster, standee, thiết kế profile, bao thư, đồng phục…

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thiết kế và in ấn của Hoa Thiên, xin vui lòng liên hệ hotline 0369 669 677.

Quy Trình Thiết Kế Card Visit (Name Card)


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo