Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Công ty thiết kế Catalogue chuyên nghiệp TPHCM

  • 17/07/2019
  • 1590

Các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh trên thị trường hiện nay ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Để có thể đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tới được khách hàng nhiều hơn luôn cần tới các chiến lược marketing chuyên nghiệp, chuẩn bị kỹ lưỡng. Một trong những ấn phẩm có tầm quan trọng trong quá trình marketing là các thiết kế catalogue. Và việc lựa chọn công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM luôn là câu hỏi của rất nhiều các đơn vị đang hoạt động tại đây. 

Tầm quan trọng của thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Thiết kế catalogue là một trong những cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí để quảng bá thương hiệu, dịch vụ cũng như các mặt hàng, sản phẩm của doanh nghiệp tới người tiêu dùng. Một ấn phẩm catalogue chuyên nghiệp và chất lượng quyết định tới 50% thành công của việc bán hàng. 

 công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM

Không chỉ mang tới hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp, thiết kế catalogue còn giúp nâng cao tính chuyên nghiệp hơn, lan tỏa thương hiệu, đồng thời được sử dụng như một loại tài liệu tham khảo chất lượng dành cho chính nhân viên công ty, đối tác, khách hàng.

Thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Một ấn phẩm catalogue thường được thiết kế dạng cuốn, như một cuốn sách hình ảnh với nội dung giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Để đạt được hiệu quả tốt nhất của một cuốn catalogue, việc thiết kế cần kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hình ảnh, màu sắc, nội dung cùng với cách bố trí bố cục hài hòa và ấn tượng.

 mẫu in catalogue đẹp 2019

Loại giấy in catalogue phổ biến thường là giấy couche, với định lượng tùy từng nhu cầu in ấn của khách hàng như 120 g/m2, 150 g/m2, 180 g/m2, 300g/m2. Các kích thước thiết kế catalogue phổ biến gồm: kích thước A4 (20.5 x 27 cm), A5 (14.5 x 20.5 cm), A6 (10 x 14.5 cm).

Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

Công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo như catalogue, brochure, poster, banner, standee… cho các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Dịch vụ thiết kế catalogue tại Hoa Thiên luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt thời gian hoạt động. 

 công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM

Những lý do bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế catalogue uy tín là Hoa Thiên vì:

- Đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ tuổi, được đào tạo bài bản từ các trường đại học, năng động, sự sáng tạo không ngừng và luôn nhiệt tình trong công việc.

công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM

- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi thời điểm theo nhu cầu khách hàng. 

- Quy trình làm việc đơn giản, chuyên nghiệp, nhanh chóng, bàn giao sản phẩm đúng thời gian yêu cầu của khách hàng.

công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM

- Hệ thống xưởng in xây dựng tại công ty, quá trình in ấn không qua đơn vị trung gian nên giảm chi phí đáng kể cho khách hàng.


- Trang bị hệ thống máy in với công nghệ tiên tiến nhất, in nhanh chóng, in catalogue số lượng ít, in catalogue số lượng lớn, hình ảnh in sắc nét.

- Chi phí thiết kế catalogue chuyên nghiệp tốt nhất trên thị trường. Công ty Hoa Thiên còn nhiều chính sách ưu đãi giá dành cho các đơn hàng thiết kế, in catalogue số lượng lớn, giao hàng miễn phí trong nội thành.

 công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM

Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp TPHCM Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc báo giá dịch vụ thiết kế catalogue, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu câu báo giá bằng cách điền đầy đủ và chính xác thông tin liên hệ vào form dưới đây.



YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo