Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In Catalogue Số Lượng Ít Giá Rẻ

  • 04/07/2019
  • 1102

In catalogue là một trong những dịch vụ in ấn quảng cáo giá rẻ được nhiều đơn vị doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Phần lớn in catalogue thường áp dụng với các đơn hàng đặt in số lượng lớn vì sử dụng kỹ thuật in offset sẽ có giá thành rẻ hơn. Còn đối với in catalogue số lượng ít sẽ không thích hợp in offset, thay vào đó người ta thường sử dụng in kỹ thuật số, có chi phí cao hơn so với in offset. Vậy làm sao để in catalogue số lượng ít giá rẻ? Quý khách hàng hãy đến với Hoa Thiên, đơn vị thiết kế và in ấn catalogue chuyên nghiệp, chất lượng, giá rẻ.

Vai trò của in catalogue

Catalogue là ấn phẩm được thiết kế tương tự như một cuốn sách ảnh, với nội dung trình bày về các sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Catalogue là công cụ quảng cáo, marketing vô cùng hiệu quả mà chi phí lại rẻ, không chỉ giúp khách hàng có thể nắm được rõ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ hơn mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong công việc kinh doanh, thúc đẩy lợi nhuận, doanh thu bán hàng.

mẫu in catalogue đẹp 2019

Với các doanh nghiệp, thiết kế catalogue ấn tượng là công việc vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh. Nhất là các doanh nghiệp mới thành lập và đi vào hoạt động, cạnh tranh với các doanh nghiệp lâu năm. Vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải chính là làm sao để in catalogue số lượng ít giá rẻ. Bởi lẽ tìm kiếm các đơn vị in catalogue thì dễ, nhưng thông thường họ chỉ nhận in catalogue số lượng lớn, hoặc với đơn hàng số lượng ít thì thường chi phí rất cao.

mẫu in catalogue đẹp 2019

Hiểu được những mong muốn đó của quý khách hàng, công ty Hoa Thiên mang tới quý khách hàng dịch vụ in catalogue số lượng ít giá rẻ tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. 

Địa chỉ in catalogue số lượng ít giá rẻ, chất lượng

Công ty in ấn Hoa Thiên là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Catalogue. Chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau như thiết kế, in catalogue, banner quảng cáo, brochure, in name card, in lịch tết… 

đơn vị thiết kế catalogue uy tín

Với dịch vụ in catalogue tại Hoa Thiên, chúng tôi nhận in catalogue với mọi số lượng, cam kết chất lượng tốt, in catalogue số lượng ít giá rẻ, vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

• Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Hoa Thiên được đào tạo chuyên môn bài bản, am hiểu các sản phẩm in ấn, kỹ thuật in phù hợp với từng yêu cầu, nhờ đó sẽ tư vấn chính xác loại chất liệu, quy cách in phù hợp nhất với từng yêu cầu của quý khách hàng.


• Quá trình in catalogue được thực hiện trực tiếp tại xưởng, không cần tới bên trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí phát sinh cho quý khách hàng.

• Hoa Thiên có các hình thức hỗ trợ in ghép bài nên cũng giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp không đủ khả năng đầu tư riêng bản in.

• In catalogue số lượng ít từ 5 tới 100 cuốn, in catalogue lấy ngay giá rẻ, giao hành nhanh chóng.

Để sử dụng dịch vụ in catalogue số lượng ít giá rẻ của Hoa Thiên, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi 0369 669 677, hoặc điền đầy đủ thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi. Vui lòng kiểm tra báo giá Tại Đây.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo