Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

  • 02/05/2019
  • 976

Với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, ngày càng có nhiều hơn các công ty, doanh nghiệp được thành lập. Chính vì vậy mà sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng ngày càng gay gắt hơn. Để tạo sự thu hút và tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình, mỗi công ty, doanh nghiệp đều chú trọng đầu tư trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sở hữu cho mình một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng? Xin mời quý khách hàng hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bí quyết thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu được biết tới như một tổ hợp của những tổng thể có liên quan tới nhau về yếu tố biểu tượng, dấu hiệu nhận biết, tạo nên một sự đồng bộ, nhất quán để đại diện cho một doanh nghiệp, giúp phân biệt với các doanh nghiệp khác. Những yếu tố hàng đầu trong một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cần chú tâm tới có thể kể đến như thiết kế logo, name card, letterhead, phong bì…

1. Thiết kế logo

thiết kế logo đẹp

Thiết kế logo được xem là nền tảng chính cho một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Một bộ nhận diện thương hiệu có chuyên nghiệp hay không chịu ảnh hưởng lớn từ thiết kế logo, do đó việc thiết kế đường nét, màu sắc logo cần được cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng. Với một logo được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, khi chuyển sang dạng âm bản cần phải dễ thích ứng với các ấn phẩm thiết kế khác như thiết kế bao bì sản phẩm, các ấn phẩm văn phòng. Thiết kế logo còn cần chú trọng yếu tố tối giản và hài hòa.

2. Thiết kế name card

Thiết kế name card cần phải tuân thủ theo những quy chuẩn về kích thước mà vẫn cần chứa đựng đủ những thông tin cần thiết của chủ nhân tấm name card đó. Bên cạnh đó, thiết kế name card vẫn phải đảm bảo rằng thiết kế không bị quá tải các thông tin trên đó như họ tên cá nhân, chức danh, đơn vị công tác, thông tin liên hệ…

thiết kế name card

Việc thiết kế name card chú trọng tới màu sắc, hình dạng, bố trí các khoảng trắng và thống nhất về logo trong bộ nhận diện thương hiệu. Font chữ sử dụng trong name card phải dễ nhìn, giúp người nhìn dễ dàng nắm bắt thông tin nhưng cũng tránh sử dụng các font chữ quá nhạt nhòa, đơn giản.

3. Thiết kế letterhead, phong bì

thiết kế headletter

Letterheadphong bì cũng là những ấn phẩm được sử dụng đối với mỗi doanh nghiệp. Tương tự như thiết kế name card, thiết kế letterhead, phong bì cũng cần tuân thủ theo các tiêu chuẩn về kích thước, hình dáng nhất định. Người thiết kế letterhead, phong bì cần quan tâm tới việc chọn lọc các yếu tố trang trí như màu sắc, hình dáng, concept tương tự nhau và đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu. Một lưu ý khác là cần có những khoảng trống giữa các phần thông tin, bố  trí khoảng trống hợp lý, khoa học.

Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Một trong những giải pháp hiệu quả hơn cả để sở hữu ngay một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của mình chính là sử dụng các dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu trên thị trường hiện nay.

thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Công ty Hoa Thiên rất tự hào khi giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chất lượng và giá rẻ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, Hoa Thiên đã phục vụ rất nhiều lượt khách hàng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ thiết kế và in ấn của Hoa Thiên bằng cách liên hệ hotline 0369 669 677 hoặc cung cấp thông tin liên hệ qua form dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi nhanh nhất khi nhận được thông tin của quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo