Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết Kế Profile Công Ty Xây Dựng

  • 06/08/2019
  • 1547

Xây dựng luôn là một trong những ngành công nghiệp có sự cạnh tranh vô cùng mạnh mẽ, yêu cầu các công ty khi tham gia đấu thầu cần phải có profile (hồ sơ năng lực) thật tốt. Thông qua profile công ty xây dựng, ban quản lý có thể đánh giá đâu là lựa chọn nhà thầu tốt nhất cho công trình của mình. Vậy để sỡ hữu những profile chất lượng, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất phải làm như thế nào? Giải pháp tốt nhất dành cho các đơn vị chính là sử dụng dịch vụ thiết kế profile công ty xây dựng.

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Thiết kế profile công ty xây dựng như thế nào?

Profile công ty là một trong những yêu cầu quan trọng, bởi lẽ đây là loại ấn phẩm đại diện cho mỗi doanh nghiệp, có ảnh hưởng trực tiếp tới đánh giá của khách hàng, đối tác, chủ công trình xây dựng. Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng có chất lượng, chuyên nghiệp sẽ góp phần quyết định tới khả năng thắng thầu của công ty xây dựng.  Những tiêu chí để tạo nên một thiết kế profile công ty xây dựng hiệu quả bao gồm nhiều yếu tố, những yếu tố chính như hình ảnh, màu sắc, nội dung profile, bố cục, chất liệu giấy in sử dụng…

 mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Hình ảnh sử dụng trong profile: đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thiết kế profile. Những hình ảnh chất lượng cao, nội dung thu hút là điểm cộng mạnh nhất để profile tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Màu sắc profile: nếu chỉ chú trọng vào hình ảnh mà bỏ qua yếu tố màu sắc thì cuốn profile của bạn sẽ không thể đạt hiệu quả tốt nhất, nếu chưa nói việc dùng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cuốn profile trở lên lệch tông và khó nhìn. Màu sắc trong profile nên lựa chọn màu sắc chủ đạo của thương hiệu như màu logo, thống nhất với các ấn phẩm thương hiệu khác. Màu sắc profile càng đơn giản và tinh tế càng tốt.

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Nội dung thiết kế profile: thiết kế nội dung bao gồm thông tin, font chữ, cỡ chứu, các nội dung ghi chú, tính năng… Một trang của profile không nên sử dụng quá nhiều font chữ (thường nhỏ hơn 3) để tránh rối mắt, nội dung nên ngắn gọn, xúc tích để tránh gây nhàm chán cho người đọc.

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Bố cục profile: bố cục cần thiết kế không chỉ có tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp mà còn yêu cầu sự khoa học, logic thông qua sắp xếp nội dung trang, mục, hình ảnh, nội dung chữ.

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Chất liệu giấy in: cần sử dụng giấy in chất lượng tốt để in hình ảnh, nội dung được rõ ràng, sắc nét, không bị nhòe mực. Một số loại giấy in được sử dụng phổ biến hiện nay như giấy Couche, giấ Briton, giấy Ford…

Dịch vụ thiết kế profile công ty xây dựng giá rẻ Hoa Thiên

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, công ty Hoa Thiên đã và đang đáp phục vụ hàng ngàn lượt quý khách hàng, với mong muốn mang tới những dịch vụ chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Hoa Thiên cung cấp rất nhiều các loại dịch vụ như thiết kế profile công ty xây dựng, thiết kế name card, đồng phục, thẻ nhân viên, thiết kế các ấn phẩm quảng cáo như poster, brochure, standee…

mẫu thiết kế profile hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Đến với dịch vụ thiết kế profile công ty của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được làm việc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Về giá thành dịch vụ, Hoa Thiên luôn cam kết mức giá tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường. Dịch vụ thiết kế, in ấn profile qua xưởng in của công ty, không qua đơn vị trung gian nên sẽ tiết kiệm chi phí thiết kế profile hơn cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0369 669 677, hoặc điền thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi để nhận phản hồi sớm nhất.

Xem thêm: Những Mẫu Thiết Kế Profile Công Ty 2019 Ấn Tượng


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo