Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết Kế Profile Công Ty Chuyên Nghiệp

  • 02/08/2019
  • 1693

Dịch vụ thiết kế & in ấn profile công ty chuyên nghiệp, uy tín, profile công ty ấn tượng, giá rẻ tại Hoa Thiên cam kết mang tới cho quý khách hàng những mẫu hồ sơ năng lực sáng tạo, chất lượng và đẳng cấp nhất. Chi tiết liên hệ: 0369 669 677.

Profile công ty là gì?

Để sử dụng profile một cách hiệu quả nhất, người sử dụng cần nắm rõ các thông tin về nó. Profile công ty được hiểu như một tài liệu cung cấp các thông tin giới thiệu về công ty, lĩnh vực hoạt động, kinh doanh và các thông tin khác liên quan, với mục đích cung cấp một cái nhìn tổng quan về doanh nghiệp cho khách hàng, đối tác. Thiết kế profile công ty thường có dạng như cuốn sách có số lượng trang từ 16 tới 30 trang, thường sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo lớn, các chương trình dự thầu, tham gia hội chợ… 

 mẫu profile công ty

Thiết kế profile công ty chuyên nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của công ty, không chỉ thể hiện tính chuyên nghiêp, tạo sức thu hút cho khác hàng mà thông qua đó để thúc đẩy quá trình marketing hiệu quả.

Lựa chọn đơn vị thiết kế profile cho công ty uy tín, tin cậy

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tại TP Hồ Chí Minh cũng như trên toàn quốc, Hoa Thiên tự hào khi mang tới quý khách hàng những ấn phẩm chất lượng, chuyên nghiệp và giá rẻ. Dịch vụ thiết kế tại Hoa Thiên đáp ứng mọi nhu cầu từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ với khả năng tài chính có hạn. Thiết kế profile công ty giúp xây dựng hình ảnh công ty chuyên nghiệp, tăng khả năng ký kết, hợp tác kinh doanh với đối tác, tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.

 mẫu profile công ty

mẫu profile công ty

Dịch vụ thiết kế profile công ty Hoa Thiên với quy trình thiết kế đạt chuẩn, từ các khâu biên tập nội dung profile công ty, chụp hình phục vụ thiết kế, lên ý tưởng và thiết kế đồ hoạc, in ấn và xuất bản.

- Biên tập nội dung profile: hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch nội dung, khung sườn chính của profile, tìm hiểu đối tượng mà profile hướng tới, tìm kiếm thông điệp chính cần truyền tải trong cuốn profile. Sau đó tiến hành biên soạn nội dung tốt nhất, khoa học nhất để tăng mức thuyết phục khách hàng, đối tác.

- Chục hình thiết kế: đây là một trong những yếu tố có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới sự thành công của profile. Bởi lẽ thông qua hình ảnh sẽ giúp khách hàng hình dung một cách dễ dàng nhất về quy mô, hoạt động của doanh nghiệp. 

- Lên ý tưởng và thiết kế profile: được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm bao gồm copywriter, designer, creative director, đảm bảo cuốn profile được thực hiện khoa học, nhất quán và đúng yêu cầu của khách hàng.

- In ấn và xuất bản: quá trình in ấn được thực hiện trực tiếp tại xưởng in của Hoa Thiên, không thông qua đơn vị trung gian nên giảm bớt được nhiều chi phí phát sinh, từ đó tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Hoa Thiên có tay nghề tốt, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt mọi nhu cầu in ấn với mọi số lượng ít/lớn. 

 

Với báo giá thiết kế profile công ty cam kết rẻ nhất trên thị trường, quý khách hàng có thể gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đẩy đủ và chính xác thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi, hoặc liên hệ tới hotline của Hoa Thiên: 0369 669 677


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo