Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Profile Công Ty Mẫu 2019 Ấn Tượng Nhất

  • 03/08/2019
  • 999

Profile công ty mẫu là một trong nhiều ấn phẩm nhận diện thương hiệu luôn cần được chú trọng trong việc thiết kế. Bởi lẽ đây là tài liệu quan trọng, có ảnh hưởng và quyết định tới hiệu quả kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. Thông qua profile khách hàng sẽ nắm được những thông tin về quy mô hoạt động, lĩnh vực kinh doanh, mức độ chuyên nghiệp của công ty.

mẫu profile công ty

Thiết kế profile công ty mẫu chuyên nghiệp, hiệu quả luôn là công việc quan trọng, đòi hỏi người thiết kế có chuyên môn và hiểu biết tốt về thiết kế đồ họa và xu hướng thị trường. Trong bài viết này, công ty Hoa Thiên sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về thiết kế profile công ty, bao gồm các nguyên tắc thiết kế profile công ty, quy trình thiết kế profile công ty.

Nguyên tắc thiết kế profile công ty mẫu chất lượng, hiệu quả

- Yếu tố cần chú trọng trong khi thiết kế profile công ty mẫu là logo. Đây là chi tiết thể hiện bản sắc thương hiệu của mỗi doanh nghiệp. Logo trong thiết kế profile cần được đặt tại vị trí nổi bật, dễ nhìn thấy tại mặt trước và sau của bìa profile.

profile công ty mẫu

- Thiết kế bố cục profile công ty phải rõ rang, khoa học, thông tin và hình ảnh tách biệt không chồng chéo. Bố cục bố trí các phần nội dung của profile công ty sắp xếp theo độ quan trọng giảm dần từ trang đầu tới trang cuối.

- Lựa chọn màu sắc trong thiết kế profile công ty cần hài hòa nhưng không đơn điệu và thống nhất với màu của bộ nhận diện thương hiệu. 

profile công ty mẫu

- Lựa chọn font chữ, màu font chữ nổi bật với màu nền của profile. Thông thường mọi thiết kế profile sẽ sử dụng font chữ màu đen để dễ đọc nhất, font chữ lựa chọn kiểu font đơn giản, dễ đọc, có điểm nhấn như tăng kích thước font chữ, in đậm với nội dung quan trọng.

- Về nội dung profile công ty: nêu rõ ràng được điểm mạnh của công ty, đưa ra lý do để khách hàng chú ý, quan tâm. Một lưu ý nữa là thông tin liên hệ cần đầy đủ, chính xác và bố trí phía sau của profile.

Quy trình thiết kế profile công ty mẫu

Một quy trình thiết kế profile công ty mẫu chuẩn gồm các bước:

- Lên kế hoạch thiết kế profile: quá trình lên kế hoạch thiết kế profile gồm các công việc như đưa ra mục đích cụ thể của việc thiết kế profile, các tiêu chí cần có của profile, phân công công việc cho các nhóm phụ trách, lên lịch thời gian thiết kế, ngân sách cho việc thiết kế.

profile công ty mẫu

- Biên tập nội dung profile công ty: bao gồm các công việc định hướng nội dung, phác thảo cấu trúc nội dung profile (mục lục, tiểu mục cần có), hoàn tất nội dung profile, dịch thuật (đối với trường hợp thiết kế profile công ty với nhiều ngôn ngữ).

- Chụp hình ảnh cung cấp cho thiết kế profile: hình ảnh là hình ảnh thay cho những bằng chứng thiết thực nhất về hoạt động của công ty, mang tới niềm tin và thu hút sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy cần sử dụng những hình ảnh chân thực, chất lượng cao.

mẫu profile công ty

- Lên ý tưởng thiết kế profile: là công việc kết hợp các tài liệu đã có từ các bước trước đó để tạo ra một thiết kế profile công ty mẫu độc đáo, chất lượng nhất. Hình ảnh, nội dung phải được bố trí khoa học, hợp lý, logic, có sự nhất quán giữa các trang nội dung.


- In ấn và gia công profile công ty: bao gồm lựa chọn loại giấy in, công nghệ in phù hợp, quy cách in, kiểu gia công sau in. 

Để biết thêm thông tin chi tiết hơn hoặc giải đáp các thức mắc liên quan tới thiết kế profile công ty mẫu, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Hoa Thiên: 0369 669 677.

Xem Thêm: Báo Giá Thiết Kế Profile Công Ty


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo