Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

KÍCH THƯỚC THIẾT KẾ STANDEE

  • 15/05/2019
  • 2057

Hiện nay các dịch vụ thiết kế standee đang ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ vào tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng và hiệu quả truyền thông tốt. Về hình thức bên ngoài, kích thước thiết kế standee khá nhỏ, gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, dễ dàng thay đổi kích thước khi trưng bay. Đặc biệt một lợi thế khi quảng bá bằng standee chính là giá rẻ hơn nhiều loại ấn phẩm quảng cáo khác. Chính vì vậy mà standee dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi chiến lược quảng cáo, marketing của mỗi công ty, doanh nghiệp.

thiết kế standee đẹp

Một trong những bước quan trọng khi thiết kế standee chính là lựa chọn kích thước thiết kế standee sao cho phù hợp. Tùy từng loại standee thường sẽ có những kích thước thiết kế chuẩn. Căn cứ trên đó, người thiết kế standee sẽ sắp xếp bố cục và nội dung sao cho phù hợp, khoa học.

Kích thước thiết kế standee

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết kế standee với đa dạng mẫu mã. Những mẫu standee được sử dụng phổ biến nhất có thể kể tới như standee treo giá chữ X, standee cuốn, standee để bàn… Trong đó, kích thước chuẩn của từng loại standee không có sự chênh lệch quá nhiều.

hướng dẫn thiết kế standee đẹp

Với standee treo giá chữ X: đây là mẫu standee truyền thống, bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các hội chợ, showroom, triển lãm, rạp chiếu phim. Thiết kế standee giá treo chữ X có hiệu quả quảng cáo cao, chi phí thấp, dễ lắp đặt và sử dụng, vận chuyển. Kích thước thiết kế standee giá treo chữ X có 2 mức kích thước standee là 60 x 160cm hoặc standee 80 x 180cm. Một lưu ý khi sử dụng standee giá treo chữ X chính là bạn cần có 1 giá đỡ đủ chắc chắn và cần cố định bằng dây hoặc móc nếu trưng bày ngoài trời.

thiết kế standee đẹp

Với thiết kế standee cuốn: standee cuốn có thiết kế khung chắc chắn hơn so với standee giá treo chữ X, đồng thời giá thành của standee cuốn cũng cao hơn. Kích thước của standee cuốn có một chút khác so với standee chữ X, với 2 loại kích thước chuẩn là 60 x 160cm và 80 x 200cm.

Lựa chọn kích thước thiết kế standee sao cho phù hợp?

Tùy từng mục đích sử dụng, trưng bày bạn có thể lựa chọn những loại kích thước thiết kế standee khác nhau.

thiết kế standee đẹp

Đối với các thiết kế standee được sử dụng tại các buổi hội nghị, hội thảo, các chương trình triển lãm, hội chợ, với không gian có hạn, bạn nên sử dụng standee có kích thước 60 x 160cm. Với kích thước thiết kế standee 80 x 180cm, khả năng truyền tải và nhấn mạng nội dung quảng cáo hơn sẽ phù hợp với các cửa hàng và showroom quảng cáo sản phẩm.

Dịch vụ thiết kế standee chuyên nghiệp, giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng standee quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp, công ty Hoa Thiên chúng tôi cung cấp tới toàn thể khách hàng dịch vụ thiết kế standee chuyên nghiệp, tin cậy và giá rẻ. Chúng tôi nhận thiết kế standee mọi mẫu mã, kích thước, thiết kế standee theo yêu cầu khách hàng, bàn giao sản phẩm nhanh chóng, đúng thời gian yêu cầu.

Thiet ke standee dep chuyen nghiep 2019

Dịch vụ thiết kế standee Hoa Thiên uy tín, chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường. Quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline 0369 669 677 để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ, tham khảo báo giá, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đầy đủ thông tin liên hệ vào form dưới đây. Đội ngũ nhân viên Hoa Thiên sẽ phản hồi nhanh chóng khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng.

Xem thêm:


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo