Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

THIẾT KẾ STANDEE LÀ GÌ?

  • 11/05/2019
  • 2090

Standee là một trong những ấn phẩm quan trọng trong các bộ nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa hiểu rõ thiết kế standee là gì, tầm quan trọng của thiết kế standee trong chiến lược quảng bá thương hiệu… Chính vì vậy, Hoa Thiên sẽ giải đáp những thắc mắc đó trong bài viết sau đây.

Thiết kế standee là gì?

Thiết kế standee hay còn được gọi là kệ chữ X, treo các ấn phẩm quảng cáo kích thước lớn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thiết kế standee tại các rạp chiếu phim, các sự kiện, hội thảo… Standee thường được sử dụng kết hợp với các poster, banner quảng cáo để tạo hiệu quả quảng cáo và truyền thông tốt hơn.

thiết kế standee đẹp

Với các thiết kế standee, hầu hết các nhà thiết kế thường loại bỏ bớt các chi tiết không cần thiết trong các ấn phẩm quảng cáo cồng kềnh, khó di chuyển thành một dạng ấn phẩm quảng cáo nhỏ gọn, dễ vận chuyển hơn với các thanh kim loại kết nối với nhau bằng các khớp xoay.


Sự tiện ích của thiết kế standee

thiết kế standee đẹp

Các thiết kế standee đáp ứng được những nhu cầu quảng cáo, truyền thông mà các doanh nghiệp cần tới. Đầu tiên, các thiết kế standee có kích thước nhỏ gọn, giá rẻ mà hiệu quả quảng cáo tốt. Với những sự kiện cần quảng bá, truyền thông thì sử dụng các thiết kế standee sẽ dễ dàng thay đổi kích thước theo mong muốn. Còn đối với các cửa hàng, nhà hàng sử dụng standee quảng cáo lâu dài sẽ tiện lợi hơn khi chỉ cần thay ảnh mà không cần thay toàn bộ giá đỡ.

Phân loại thiết kế standee

Hiện nay thiết kế standee rất đa dạng về kiểu loại tùy từng mục đích và nhu cầu sử dụng của từng đơn vị, doanh nghiệp. Phân loại cơ bản của thiết kế standee thành các loại gồm: thiết kế standee giá treo chữ X, standee cuốn, standee để bàn.

thiết kế standee đẹp

Standee giá treo chữ X: thiết kế standee được cố định vào 4 khung kim loại hoặc nhựa chéo nhau. Kích thước thông dụng của standee giá treo chữ X có 2 mức: 60x160 cm và 80x180 cm. Một số standee cũng được thiết kế với kích thước 80x200cm.

thiết kế standee đẹp

Standee cuốn: đây là loại standee thường được dùng để treo trong nhà. Standee cuốn có 2 kích thước phổ biến là 60x160 cm và 80x200 cm.

thiết kế standee đẹp

Standee để bàn: thiết kế standee để bàn có kích thước khá nhỏ, thường trưng bày tại công ty, nơi bán hàng, quầy tiếp tân, với mục đích cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ. Các loại standee để bàn thường có kích thước tương tự khổ giấy A3 hoặc A4.

Dịch vụ thiết kế standee ấn tượng, giá rẻ Hoa Thiên

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng standee của các doanh nghiệp, công ty, Hoa Thiên mang tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế standee chuyên nghiệp, chất lượng và giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, Hoa Thiên đã và đang không ngừng nghiên cứu và cải tiến quá trình làm việc đơn giản và nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Thiet ke standee dep chuyen nghiep 2019

Để biết thông tin chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế standee Hoa Thiên, báo giá thiết kế standee, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền thông tin liên hệ vào form dưới đây. Chúng tôi sẽ phản hồi nhanh chóng khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng.

Xem thêm: Báo giá thiết kế Standee tại Hoa Thiên


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo