Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

THIẾT KẾ MENU QUÁN CAFE ĐẸP

  • 11/05/2019
  • 2069

Quán cafe không chỉ là nơi thư giãn cho mỗi người sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, hay là nơi để mọi người hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, người thân mà còn là lựa chọn trở thành nơi làm việc của không ít người. Mỗi không gian quán cafe lại mang trong mình những đặc trưng riêng. Để thu hút khách hàng, quán cafe không chỉ cần chú tâm tới thiết kế không gian quán, thực đơn đồ uống phong phú mà từ ngay những khâu nhỏ bé như thiết kế menu quán cafe. Một menu ấn tượng sẽ tăng sự chú ý của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng order đồ hơn.

thiết kế menu cafe đẹp

Dịch vụ thiết kế menu quán cafe chuyên nghiệp Hoa Thiên

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế menu quán cafe trên thị trường ngày càng cao, công ty Hoa Thiên đem tới quý khách hàng gói dịch vụ thiết kế menu quán cafe uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng và giá rẻ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, Hoa Thiên hiểu rõ được những nhu cầu và mong muốn từ quý khách hàng. Từ đó, chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

thiết kế menu cafe đẹp

Đội ngũ nhân viên thiết kế tại Hoa Thiên là những người với kinh nghiệm, chuyên môn tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn học hỏi và nắm bắt nhanh mọi xu hướng mới nhất từ thị trường, cam kết đem tới những mẫu menu quán cafe độc đáo, ấn tượng nhất. 

thiết kế menu cafe đẹp

Dịch vụ thiết kế menu quán cafe tại Hoa Thiên nhận thiết kế đa dạng nhiều loại menu với nhiều phong cách khác nhau như phong cách truyền thống, cổ điển phương Tây, hiện đại, vintage…

Một số loại thiết kế menu quán cafe phổ biến hiện nay

Có rất nhiều các chất liệu khác nhau được sử dụng để thiết kế menu quán cafe hiện nay. Với đặc trưng sử dụng trong các quán cafe là dễ tiếp xúc với nước đã, dễ bị bong tróc, ố vàng… nên chất liệu được sử dụng luôn được cân nhắc kỹ lường sao cho menu có thể sử dụng lâu bền và vẫn đẹp. Dưới đây là một số loại menu quán cafe bạn nên tham khảo.

thiết kế menu cafe đẹp

- Menu giấy nhựa: với ưu điểm không thấm nước, không rách. Tuy nhiên nhược điểm của loại menu này là bề mặt khá mỏng và ít được ưu chuộng hơn các loại menu khác.

- Menu sử dụng chất liệu nhựa PVC: đảm bảo chống thấm, chống rách, không bong tróc, bền. Với menu in bằng nhựa PVC chỉ sử dụng cho các kích thước từ A4 trở xuống.

- Menu chất liệu da hoặc khắc gỗ: hai loại menu này có phần bìa được làm từ da công nghiệp hoặc gỗ, được gia công in ấn, điêu khắc trên bề mặt để tăng tính thẩm mĩ. Phần lõi của menu có thể sử dụng in giấy thường và bọc bằng nhựa dẻo trong.

- Menu cafe treo tường: đối với loại menu này ít được sử dụng hơn bởi giá thành cao nếu yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Báo giá thiết kế menu quán cafe tại Hoa Thiên

Nhằm đáp ứng tốt nhất những nhu cầu thiết kế menu quán cafe của quý khách hàng, Hoa Thiên có nhiều gói thiết kế khác nhau tùy từng nhu cầu khách hàng. Gói thiết kế menu quán cafe cơ bản, nâng cao với những mức hỗ trợ thiết kế, mức báo giá và ưu đãi riêng. Báo giá thiết kế menu quán cafe sẽ có dao động theo thời gian thiết kế và những yêu cầu bổ sung từ khách hàng. Tuy nhiên các bạn không cần lo lắng, Hoa Thiên luôn đảm bảo đưa ra mức giá phù hợp nhất và thấp nhất trên thị trường hiện nay.

thiết kế menu cafe đẹp

Để biết chi tiết báo giá thiết kế menu quán cafe, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0369 669 677, hoặc điền đầy đủ thông tin liên hệ vào form dưới đây để gửi yêu cầu báo giá tới Hoa Thiên nhé.

Xem thêm:

 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo