Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

THIẾT KẾ MENU TRÀ SỮA

  • 07/05/2019
  • 3982

Ngày nay trên thị trường kinh doanh trà sữa ngày càng phát triển, số lượng các quán trà sữa được mở ra trên mọi tỉnh thành ngày càng nhiều. Đối tượng khách hàng tiềm năng của những quán trà sữa thường là học sinh, sinh viên, giới trẻ. Điểm thu hút khách hàng không chỉ ở chất lượng trà sữa thơm ngon mà còn tác động nhiều bởi thiết kế, trang trí quán, thiết kế menu trà sữa có đẹp, hấp dẫn hay không? 

thiết kế menu trà sữa đẹp

Để có được những mẫu thiết kế menu trà sữa độc đáo, đẹp mắt, giải pháp hiệu quả hàng đầu đó chính là sử dụng các dịch vụ thiết kế menu trà sữa. Đó cũng là lý do mà công ty in ấn Hoa Thiên quyết định cung cấp tới toàn thể quý khách hàng trên thị trường dịch vụ thiết kế menu trà sữa uy tín, chất lượng và giá rẻ.

Một số tip thiết kế menu trà sữa độc đáo, chất lượng

Để tạo nên một thiết kế menu trà sữa ấn tượng, bắt mắt cần tới sự đóng góp của rất nhiều các chi tiết khác nhau. Một trong những tiêu chí quan trọng cần đặc biệt chú tâm hơn trong quá trình thiết kế bao gồm: chất liệu thiết kế menu trà sữa, kiểu dáng menu.

thiết kế menu trà sữa đẹp

Với chất liệu: khi lựa chọn chất liệu thiết kế menu trà sữa, bạn cần quan tâm tới tính thẩm mỹ và độ bền của menu. Thông thường chất liệu được sử dụng nhiều nhất thường là nhựa hoặc nhựa simili, với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo.

thiết kế menu trà sữa đẹp

Về kiểu dáng làm bảng hiệu trà sữa sẽ tùy thuộc vào cách thức trang trí quán và phong cách quán hướng tới như tươi sáng, vui nhộn hay phong cách vintage… Bên cạnh đó bạn còn cần chú ý tới các yếu tố như màu sắc hình ảnh đồ uống, font chữ, bố cục…

Địa chỉ thiết kế menu trà sữa chất lượng, giá rẻ

Công ty thiết kế & in ấn Hoa Thiên là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn và óc sáng tạo không ngừng nghỉ, luôn theo kịp những xu hướng mới của thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu thiết kế menu trà sữa đẹp và ấn tượng nhất. Chúng tôi nhận thiết kế đa dạng nhiều mẫu menu trà sữa như: menu chính, menu để bàn, menu tiếp tân, menu bảng…

thiết kế menu trà sữa đẹp

Các ấn phẩm menu trà sữa được thiết kế bởi Hoa Thiên luôn lựa chọn những màu sắc phù hợp với lứa tuổi của khách hàng mà khách hàng hướng tới như màu xanh, vàng, đỏ, hồng… là những gam màu trẻ trung, dễ thu hút sự chú ý. Thiết kế menu trà sữa với nội dung chữ ngắn gọn, trình bày rõ ràng, đầy đủ nội dung.

thiết kế menu trà sữa đẹp

Đến với dịch vụ thiết kế menu trà sữa của Hoa Thiên, quý khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà còn tiết kiệm chi phí. Bởi lẽ chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí mang tới những dịch vụ tốt nhất cả về chất lượng cũng như giá thành. Hoa Thiên đảm bảo với quý khách hàng luôn đưa ra mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá thiết kế menu trà sữa bằng cách liên hệ hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền đầy đủ thông tin vào form dưới đây. Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem Thêm: Thiết Kế Menu Nhà Hàng


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo