Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Giá thiết kế Catalogue mới nhất 2023

  • 21/04/2023
  • 50

Catalogue được hiểu là một danh sách hàng hóa và dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức. Đồng thời còn là cầu nối quan trọng giữa khách hàng tiềm năng với đơn vị cung cấp. Vậy, catalog có bao nhiêu loại, mỗi loại nào là phổ biến nhất và giá thiết kế catalogue mới nhất 2023 là bao nhiêu?  

Catalogue là gì?

Catalogue hay còn gọi là catalog - là danh mục quyển sổ trình bày những nội dung về các sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp/ tổ chức đó đang cung cấp. Tùy thuộc vào theo từng sản phẩm, số lượng và mục đích quảng bá mà cuốn catalog có thể có nhiều kích thước và quy cách đóng gói khác nhau.

Catalog được lên ý tưởng, thiết kế và in ấn nổi bật với nhiều màu làm nổi bật lên những thông tin chi tiết quan trọng một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất. Việc này nhằm khiến người xem đưa ra kết quả và tìm được sản phẩm/ dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Các loại catalogue trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại catalogue khác nhau có thể kể đến như:

Catalog dạng quyển sách dán gáy

Đây là dạng catalog phổ biến nhất hiện nay. Nhìn chung, cấu trung của quyên catalogue này là bao gồm nhiều trang liên kết với nhau được nối với loại keo dán chuyên dụng. Loại hình này phù hợp với các sản phẩm có thể trình bày thông tin dưới dạng hình ảnh và văn bản.

Catalog bìa cứng

Loại catalogue này được làm từ loại bìa cứng carton, thường được quảng cáo cho các loại sản phẩm cứng như: Sàn gỗ, nhựa, ốp, thảm, gạch, đá,... Việc này giúp khách hàng có thể xem trực tiếp được chất liệu, màu sắc của sản phẩm đó. Đặc biệt, loại bìa cứng thường có cấu trúc dạng tờ gấp 4. Tất cả các mặt bên trong đều dán vật mẫu, bìa ngoài in đủ màu theo màu sắc của thương hiệu đó.

Catalog gáy lò xo

Các loại catalog này thường được sử dụng làm mẫu màu, hay hoa văn hình ảnh của sản phẩm/ dịch vụ. Theo đó, các trang catalog được kết nối với nhau bởi đoạn khớp lò xo việc này cho phép người dùng có thể dễ dàng lật, gập các trang một cách tiện lợi. 

Dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế Catalogue chuyên nghiệp chính là việc mà các đơn vị chuyên cung cấp thiết kế và in ấn các tài liệu quảng cáo, thông tin sản phẩm/dịch vụ của công ty hoặc doanh nghiệp khách hàng. Chính vì thế mà bạn nên tìm một đơn vị làm việc chuyên nghiệp, uy tín mà giá cả lại phải chăng là đều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, công ty Hoa Thiên Printing là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và có tên tuổi lớn trong lĩnh vực này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Với những thành công đạt được và giá trị của công ty mang lại cho những đối tác. Đặc biệt khi làm việc với công ty, khách hàng sẽ được:

  • Làm việc với đội ngũ chuyên môn cao, có khả năng sáng tạo, nắm bắt xu hướng tốt.

  • Sở hữu kho ảnh mẫu, thiết kế dung lượng lớn.

  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng.

  • Sở hữu công nghệ in hiện đại, tiên tiến.

  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Cam kết trả hàng đúng hạn, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng

Bảng giá giá thiết kế Catalogue mới nhất 2023

Nhằm giúp bạn có thể tự tin và chủ động hơn khi đặt hàng in catalog, dưới đây là bảng báo giá thiết kế catalogue mới nhất 2023 tại Hoa Thiên mà bạn có thể tham khảo qua:

CÁC GÓI THIẾT KẾ CATALOGUE THÔNG DỤNG

Quy cách

Chi phí

Thời gian hoàn thành

8 trang

1.500.000 VNĐ

5 đến 7 ngày

12 trang

2.000.000 VNĐ

6 đến 7 ngày

16 trang

2.500.000 VNĐ

7 ngày

20 trang

3.000.000 VNĐ

7 đến 8 ngày

24 trang

Tính giá theo số trang thiết kế

10 đến 15 ngày

CÁC PHỤ PHÍ KHÁC

STT

Dịch vụ

Chi phí thêm

1

Tìm, lọc và cung cấp hình ảnh trong catalog 

500.000 đến 800.000 VNĐ

2

Dịch vụ biên tập nội dung

400.000 đến 800.000 VNĐ

3

Dịch vụ thiết kế nhanh 2 - 3 ngày

400.000 đến 600.000 VNĐ

4

Thiết kế 2 trang bìa trước và sau

400.000 đến 600.000 VNĐ

Trên đây là những thông tin chi tiết về catalog cũng như báo giá thiết kế catalogue mới nhất 2023 mà bạn có thể tham khảo qua. Để tìm hiểu thông thông tin khách về loại ấn phẩm này hay  các dịch vụ liên quan khác, hãy truy cập vào website của chúng tôi tại đây: https://thietkeinanquangcao.com/  hoặc liên hệ theo hotline: 0369 669 677 để được giải đáp mọi thắc mắc


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo