Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu lịch Bloc 2024 đẹp nhất

  • 09/03/2023
  • 141

Trong dịp Tết đến xuân về, mọi người đều muốn trang trí cho bức tường của mình một bộ lịch đẹp nhất. Bởi lẽ, lịch không những giúp cho bạn xem ngày tháng được chủ động hơn mà còn mang ý nghĩa phong thủy cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, bạn đã biết đến những mẫu lịch Bloc 2024 đẹp chưa? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Lịch Bloc - món quà được mọi người ưa chuộng ngày Tết

Lịch Bloc là một món quà tinh thần được mọi người tặng nhau trong dịp xuân tới. Vậy, lịch Bloc có ý nghĩa quan trọng như thế nào?

Đối với bạn bè, người thân

Thông thường, khi thiết kế lịch người ta thường lựa chọn màu đỏ. Theo quan niệm của người phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, phú quý và hạnh phúc. Bên cạnh đó, lịch Bloc còn có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm chân thành, tử tế của mọi người. 

Thành thử, đây là một trong những món quà được nhiều bạn bè lựa chọn khi làm quà tặng với nhau. Khi treo sản phẩm tại phòng khách của bạn, lịch Bloc còn giúp trang trí ngôi nhà của gia chủ thêm phần rực rỡ và ấn tượng.

Đối với doanh nghiệp

Tết là ngày lễ truyền thống lớn của người Việt Nam. Qua một năm làm việc, đây là dịp giúp cho những người kinh doanh ngồi lại xem một năm vừa rồi đã làm được những gì. Vì thế, lịch Bloc là một món quà được nhiều người lựa chọn như cách để tri ân đối tác làm ăn của mình.

Món quà là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, mang ý nghĩa độc đáo. Thêm nữa, đây là cách hữu hiệu nhất để bạn có thể quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp của mình thông qua bộ nhận diện thương hiệu.

Gợi ý những mẫu lịch Bloc 2024 đẹp nhất trong dịp Tết

Có rất nhiều ý tưởng khi bạn muốn thiết kế lịch Bloc 2024 như: ca dao tục ngữ, khung cảnh quê hương, các món ngon truyền thống, chữ phong thủy… Mỗi quyển lịch có những vẻ đẹp riêng của chúng. Vì lẽ đó, xu hướng thiết kế lịch Bloc ở Hoa Thiên hiện nay luôn luôn bắt kịp trend, có những mẫu mã đa dạng và siêu “độc, lạ”. 

Hơn nữa, Hoa Thiên còn ưu tiên việc truyền tải thông điệp đến với mọi người, tăng sự nhận diện thương hiệu. Do đó, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những mẫu lịch Bloc 2024 đẹp, “sang, xịn, mịn”.

Cùng tìm hiểu những mẫu lịch để bàn đẹp TẠI ĐÂY

Địa chỉ đặt mua lịch Bloc 2024 đẹp ở đâu uy tín?

Cuối năm, khi ai ai cũng có nhu cầu đặt những cuốn lịch để làm món quà. Để tránh những trường hợp rủi ro xảy ra thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là điều được mọi người quan tâm. Khi đến với Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về quá trình làm việc của chúng tôi. 

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong cung cấp dịch vụ làm lịch Bloc chuyên nghiệp số 1 trong cả nước. Đặc biệt, Hoa Thiên có sự đầu tư về hệ thống máy móc và trang thiết bị công nghệ hiện đại. Mang đến cho bạn sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, phù hợp với nhu cầu và tài chính hiện có của khách hàng. Cụ thể:

  • Chúng tôi trang bị được hệ thống máy móc vô cùng hiện đại;

  • Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và tận tâm;

  • Thiết kế mẫu mã đa dạng, phong phú;

  • Tư vấn cho quý khách hàng tỉ mỉ, theo ý tưởng mà bạn đưa ra;

  • Thời gian giao sản phẩm đúng lịch hẹn;

  • In với số lượng lớn, nhỏ tùy theo nhu cầu của khách hàng;

  • Cung cấp nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng thân thiết

Lịch Bloc đẹp là một món quà không thể thiếu trong dịp năm mới. Đây là món quà mang nhiều ý nghĩa, thích hợp để tặng cho bạn bè, người thân và đối tác làm việc của mình. Hy vọng rằng, bài viết đã giúp cho bạn lựa chọn được những mẫu lịch phù hợp với năm 2024. Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn, hãy gọi tới số  0369 669 677 hoặc tới trực tiếp tại cửa hàng để được phục vụ. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách hàng một cách tốt nhất. 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo