Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Lịch Để Bàn 2023 Đẹp & Phong Cách Mới

  • 08/06/2022
  • 206

Ngày nay, lịch để bàn được phần đông người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những lợi ích mà nó mang lại. Bên cạnh những lợi ích cần thiết ấy, mọi người còn quan tâm đến mẫu mã thiết kế của lịch. Trong bài viết này Hoa Thiên sẽ chia sẻ với bạn những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, độc đáo để bạn dễ dàng tham khảo và chọn mua.

Lợi ích của lịch để bàn 2023 đẹp?

Lịch để bàn đã là một ấn phẩm quá quen thuộc với mọi người, thông thường lịch có hai loại phổ biến là lịch chữ A và lịch chữ M. Hai mẫu này có thể in trên 13 tờ hoặc 52 tờ tùy thuộc vào nhu cầu thiết kế của mỗi khách hàng. So với lịch chữ A thì lịch chữ M sẽ có thêm khoảng trống note để bạn có thể ghi chú và theo dõi công việc theo ngày.

Đặc biệt với những người làm công việc văn phòng thì mẫu lịch để bàn này rất tiện dụng nên nó được ưa chuộng vô cùng. Ngoài công dụng chính là để xem ngày tháng, lịch để bàn còn có thể dễ dàng theo dõi kế hoạch công việc hằng ngày. Có nhiều mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, độc đáo được thiết kế nhiều chủ đề khác nhau từ sang trọng, đơn giản cho đến dễ thương. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn kiểu dáng cho đến kích cỡ của các mẫu lịch để bàn 2023 đẹp và độc đáo này. Ngoài ra đây cũng được xem là một vật dụng trang trí bàn làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ hoàn hảo. 

Những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, độc đáo

Để có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, bạn có thể tham khảo những ấn phẩm tại Hoa Thiên. Đến với Hoa Thiên bạn có thể sở hữu một quyển lịch để bàn do chính mình thiết kế hoặc được in ấn từ ý tưởng của bạn. Bạn chỉ cần cho Hoa Thiên biết bạn thích gì, muốn như nào việc còn lại cứ để chúng tôi lo. Chắc chắn bạn sẽ nhận về những mẫu lịch Tết độc Quyền 2023 đẹp và độc nhất vô nhị.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế lịch để bàn 2023 của Hoa Thiên, bạn sẽ được lựa chọn kích thước thiết kế theo yêu cầu riêng. Lịch để bàn thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng có thể là loại 13 tờ hoặc 52 tờ tùy vào sở thích. Ngoài in nội dung ngày tháng, mỗi cuốn lịch sẽ in kèm những hình ảnh theo một chủ đề mà bạn đã chọn trước hoặc yêu cầu. Ví dụ như cảnh thiên nhiên, danh lam thắng cảnh, các thông tin hình ảnh doanh nghiệp, nhân vật hoạt hình dễ thương,...

Quy cách in lịch để bàn 2023 đẹp tại Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên

  • Kích thước của lịch để bàn: 22 x 16cm, 26 x 17cm, 24 x 16cm, 16 x 23cm,...

  • Thiết kế đế lịch để bàn: mẫu đế chữ A, mẫu đế chữ M, chất liệu giấy couche 300gsm, giấy Bristol 300 gsm.

  • Chất liệu giấy in: giấy couche, định lượng 200gsm - 250gsm.

  • Kỹ thuật in: in offset, in kỹ thuật số chất lượng cao.

  • Đóng cuốn: sử dụng cuốn lò xo.

Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu loại, kích thước, lẫn các chủ đề khác nhau, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn để có được mẫu lịch để bàn 2023 đẹp và ưng ý nhất. Hoa Thiên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và phục vụ khách hàng bất cứ thời điểm nào.

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế lịch để bàn đẹp năm 2023 tại Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên, bạn sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí bởi việc thiết kế và in ấn tại đây được thực hiện trực tiếp, không cần qua trung gian. Với những đơn hàng có số lượng lớn khách hàng sẽ được chiết khấu giúp giảm được khá nhiều chi phí. Hoa Thiên hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nên khách hàng không cần lo lắng, dù bạn ở đâu Hoa Thiên vẫn có thể hỗ trợ in ấn giúp bạn.

Hoa Thiên - Công ty thiết kế mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, ấn tượng

Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên là đơn vị chuyên thiết kế những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp và ấn tượng. Nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những thiết bị hiện đại, chất lượng in ấn tốt nên Hoa Thiên luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn và gửi gắm. 

Để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, bạn hãy liên hệ đến số hotline 0369 669 677. Hoa Thiên luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào bạn cần.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo