Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In card visit tại Quận Bình Tân theo yêu cầu

  • 22/08/2022
  • 198

Đối với các doanh nghiệp và công ty, việc có một tấm danh thiếp để trao đổi thông tin liên lạc với khách hàng hoặc đối tác là điều vô cùng quan trọng. Do đó, việc lựa chọn một mẫu đẹp để in card visit tại Quận Bình Tân là điều rất cần thiết.

Card visit là gì?

Card visit (danh thiếp) là ấn phẩm nhỏ hình chữ nhật với kích thước thông thường 5.4 x 9cm hay 5 x 9cm dùng để cung cấp những thông tin cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp như họ tên, chức vụ, số điện thoại, email, công ty, ngành nghề, lĩnh vực hay sản phẩm kinh doanh, địa chỉ công ty,...

Card visit hay còn gọi là name card, là một thứ không thể thiếu với bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào khi gặp gỡ khách hàng.

Tại sao cần in name card?

Mặc dù, hiện nay chúng ta đang sống trong thời đại càng ngày càng ít sử dụng giấy tờ hơn, nhưng nếu vì vậy mà bạn cho rằng name card chẳng để làm gì cả thì đây lại là một quan điểm hết sức sai lầm. Trong làm ăn kinh doanh, nếu bạn không có card visit để trao đổi với khách hàng hay đối tác thì bạn đang tự đánh mất cơ hội marketing vô cùng lớn đấy.

Ngày nay, có rất nhiều kỹ thuật in card visit tại Quận Tân Phú khác nhau. Nhờ sự tiến bộ vượt trội của công nghệ máy in, giờ đây bạn sẽ có muôn vàn sự lựa chọn về chất liệu, mẫu mã, phong cách, màu sắc,... để in ấn danh thiếp cho mình. Một thiết kế card visit đẹp nhưng nếu không được in ấn đúng phương pháp sẽ mất đi rất nhiều độ hiệu quả của nó.

Công nghệ in card visit tại Quận Bình Tân còn cho phép bạn thỏa sức sáng tạo, vượt qua khỏi những quy chuẩn thông thường, do đó đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một tấm name card ấn tượng, độc đáo khi người khác muốn lưu giữ nó lại nhé!

Những mẫu danh thiếp được yêu thích hiện nay

Một tấm danh thiếp ấn tượng không chỉ giúp bạn xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng tiềm năng hay đối tác kinh doanh mà còn làm cho thương hiệu của bạn trở nên đáng nhớ hơn. Dưới đây là những mẫu name card được yêu thích hiện nay:

Xu hướng thiết kế tối giản

Phong cách thiết kế tối giản (minimalism) không chỉ làm cho danh thiếp của bạn trở nên đơn giản, dễ nhớ mà còn làm nổi bật các yếu tố thông tin cơ bản với người xem. Phong cách thiết kế này luôn tuân theo nguyên tắc “less is more” một cách hiệu quả. Điều này giúp người xem có thể nhớ đến cá nhân hay công ty của bạn mà không cần một thiết kế tạo bạo với các chi tiết in card visit tại Quận Tân Bình phức tạp.

Mẫu thiết kế name card kết hợp đường sọc

Những mẫu name card sử dụng thiết kế sọc để mang đến sự mới mẻ cho cho người xem. Sự đơn giản trong kiểu thiết kế này chính là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người xem tới thông tin trên tấm card.

Thiết kế card visit với font chữ độc đáo

Card visit với thiết kế typography chiếm vị trí trung tâm với font chữ ấn tượng, bố cục thú vị và sự phân cấp kiểu chữ độc đáo là một cách tuyệt vời để đảm bảo thông tin trên tấm card của bạn được ghi nhớ lâu dài trong tâm trí của người xem.

Mẫu thiết kế card visit 3D

Việc sử dụng thiết kế 3D cho name card sẽ tạo sự hứng thú, tò mò và ấn tượng sâu sắc với người xem. Tuy nhiên, thiết kế 3D sẽ yêu cầu các designer với trình độ chuyên môn nhất định và hiểu rõ được mục đích của như nhu cầu sử dụng của chủ nhân tấm card. 

Mẫu thiết kế name card sử dụng hình ảnh

 

Quá nhiều văn bản sẽ khiến người xem bị rối mắt, chính vì thế, việc thêm một bức ảnh có thể giúp tấm card kết nối với người xem hơn. Sử dụng hình ảnh cá nhân trên danh thiếp sẽ khiến người xem nhớ chính xác chủ nhân của card là ai và mục đích của danh thiếp là gì.

Thiết kế danh thiếp với overlap pattern

Overlap pattern (họa tiết chồng chéo) là nghệ thuật đặt đối tượng này lên trên đối tượng khác. Có rất nhiều công ty đã sử dụng xu hướng này cho thương hiệu của họ. Nó sẽ giúp card visit trở nên tinh tế và thời thượng hơn.

Mẫu thiết kế card visit thông minh

Kiểu thiết kế thông minh này sẽ giúp người xem có thể dễ dàng biết thêm nhiều thông tin hơn về công ty bạn khi quét QR Code có trên danh thiếp. Điều này giúp card visit không bị lộn xộn nhiều nội dung mà còn cung cấp được nhiều thông tin cho người xem.

Đơn vị in card visit tại Quận Bình Tân chuyên nghiệp và uy tín?

Hoa Thiên hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm thấy cho mình một mẫu thiết kế name card ấn tượng và phù hợp với yêu cầu của mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in card visit tại Quận Bình Tân chuyên nghiệp và uy tín thì Công ty Thiết kế Hoa Thiên chính là lựa chọn thích hợp với bạn.

Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm cùng dây chuyền in ấn hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những ấn phẩm name card sắc nét, chất lượng và bền màu nhất. Bên cạnh đó, Hoa Thiên còn cung cấp dịch vụ in card visit tại Quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức,...

Nhấc máy liên lạc ngay với chúng tôi qua số hotline 0369 669 677 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo