Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In card visit tại Quận 1 giá rẻ & chất lượng

  • 02/08/2022
  • 203

Mặc dù hiện nay công nghệ ngày càng phát triển nhanh nhưng in card visit tại Quận 1 giá rẻ luôn là điều cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp? Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Card visit là gì?

Card visit hay còn gọi là name card, danh thiếp, là đại diện cho mỗi cá nhân, tổ chức doanh nghiệp, công ty mỗi khi gặp gỡ, giao lưu với khách hàng hoặc đối tác. Thông qua name card bạn có thể giới thiệu các thông tin, chức danh, đồng thời quảng bá hình ảnh, thương hiệu của từng cá nhân, doanh nghiệp. Bởi lẽ đây là thứ mà khách hàng nhìn vào đầu tiên, từ đó nhận định được bạn là ai, lĩnh vực kinh doanh là gì, chức danh cũng như thông tin liên lạc của bạn như thế nào? Và để tạo sự thu hút cũng như khiến khách hàng, đối tác nhớ đến bạn thì việc in card visit tại Quận 1 giá rẻ, bắt mắt, nổi bật nên đặc trưng riêng của mỗi doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết.

Vì sao trong kinh doanh nên in name card?

Để giải thích rõ hơn những điều mà Hoa Thiên đã đề cập ở trên, bạn có thể hiểu đơn giản như sau:

Card visit là một mảnh giấy nhỏ trên đó có in thông tin ngắn gọn nhưng đầy đủ về một cá nhân hay doanh nghiệp bao gồm: Tên, công việc, chức vụ, email, số điện thoại,... Thông thường sau mỗi cuộc gặp mặt với khách hàng hoặc đối tác, bạn sẽ gửi họ card visit nhằm mục đích trong trường hợp họ cần bạn giúp đỡ có thể liên hệ dễ dàng.

Việc in ấn danh thiếp và gửi đến khách hàng là một hình thức marketing vô cùng hiệu quả tương tự như việc in và thiết kế lịch độc quyền 2023 để gửi tặng đối tác, khách hàng,.... Hầu hết mỗi người đều không thể nhớ hết được toàn bộ những người đã gặp và tiếp xúc. Trong trường hợp này name card sẽ là thứ giúp họ gợi nhớ và liên hệ cho bạn.

Đơn vị nào chuyên in card visit tại Quận 1 giá rẻ?

Nắm bắt được nhu cầu từ thị trường và các cá nhân, doanh nghiệp, Công ty Hoa Thiên đã cho ra đời dịch vụ thiết kế và in card visit tại Quận 1 giá rẻ với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy nên Hoa Thiên luôn không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và nâng cao chất lượng dịch vụ, khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn.

Đó là lý do Hoa Thiên chính là địa chỉ in name card uy tín và chất lượng hàng đầu mà bạn nên lựa chọn, là giải pháp hàng đầu mang tới những tấm danh thiếp ấn tượng, độc đáo và đẳng cấp nhất cho khách hàng.

Công ty Thiết kế Hoa Thiên với thời gian hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn các bộ nhận diện thương hiệu như in ấn name card, làm catalogue chuyên nghiệp,... Chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu và xu hướng của thị trường, từ đó luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến quy trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành thấp mang lại lợi ích cho đôi bên.

Đội ngũ nhân viên thiết kế tại Hoa Thiên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng một cách chi tiết, cụ thể.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ in ấn name card của Hoa Thiên

Đến với dịch vụ in card visit tại Quận 1 giá rẻ của Hoa Thiên, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những ưu điểm của chúng tôi:

  • Thiết kế và in ấn name card chuyên nghiệp.

  • Sử dụng chất liệu giấy in đạt tiêu chuẩn, đúng độ dày, độ bóng của danh thiếp theo tiêu chuẩn, sử dụng công nghệ in offset hiện đại với độ phủ màu full khổ in.

  • Giá dịch vụ in ấn name card rẻ nhất trên thị trường hiện nay. 

  • Name card được trực tiếp gia công như cắt màng, cắt bế, bo góc theo yêu cầu tại xưởng của Hoa Thiên.  Từ đó giúp tiết kiệm thời gian in ấn và giảm giá thành do không cần qua trung gian.

  • Bàn giao sản phẩm nhanh chóng, có thể in ấn card visit chỉ trong một ngày nếu khách hàng đã có sẵn file thiết kế.

  • Giao hàng nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng.

Để biết thêm thông tin và cần hỗ trợ về dịch vụ in card visit tại Quận 1 giá rẻ, khách hàng vui lòng liên hệ với Hoa Thiên qua số hotline 0369 669 677 để được tư vấn cụ thể.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo