Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In và Thiết Kế Lịch Độc Quyền 2023

  • 08/07/2022
  • 224

In và thiết kế lịch độc quyền 2023 là một hình thức không còn quá mới mẻ với người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về ấn phẩm đặc biệt này. Vì vậy, hãy cùng Hoa Thiên tìm hiểu trong bài viết này nhé!

In và thiết kế lịch độc quyền 2023 là gì?

Sản phẩm lịch được thiết kế và in ấn độc quyền là loại lịch đã có từ rất lâu, tuy nhiên trước đây vì mọi người chưa nhận thấy được hết những lợi ích và hiệu quả truyền thông mà ấn phẩm lịch này mang lại nên nhu cầu khách hàng chưa cao.

Thế nhưng, những năm gần đây, nhu cầu thiết kế lịch độc quyền ngày càng gia tăng nhanh, thay vì sử dụng những phôi lịch đã có sẵn thì doanh nghiệp lựa chọn thiết kế mẫu lịch riêng biệt. Ấn phẩm được chăm chút từ thiết kế đến chất liệu, quy cách in ấn đều mang bản sắc riêng của doanh nghiệp. Vì vậy, để sở hữu những bộ lịch Tết 2023 độc quyền đẹp và giá rẻ, mang lại được hiệu quả cao cho doanh nghiệp khi dành tặng khách hàng, đối tác, nhân viên bạn nên tìm kiếm và lựa chọn đơn vị thiết kế lịch độc quyền đẹp và uy tín.

Vậy lịch được in ấn và thiết kế độc quyền là gì?

In và thiết kế lịch 2023 độc quyền là một loại ấn phẩm Tết được in ấn và thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Nhờ đó mà lịch độc quyền sẽ có hình thức thiết kế duy nhất, không bị đụng hàng cũng như không giống bất cứ ấn phẩm nào đã tồn tại trên thị trường. Lịch thiết kế độc quyền muốn được phát hành nhất định phải có giấy phép xuất bản.

Nhờ nhu cầu in và thiết kế lịch độc quyền 2023 ngày một tăng nhanh nên cần phải đảm bảo mỗi ấn phẩm lịch ra đời phải là duy nhất, độc đáo và có bản quyền minh bạch. Tuyệt đối không cá nhân hay thương hiệu nào được phép sao chép hay đạo nhái lại sản phẩm.

Ưu điểm khi in và thiết kế lịch Tết độc quyền

  • Lịch được in ấn và thiết kế độc quyền sẽ có tính riêng biệt, độc nhất và không bị trùng lặp. 

  • Lịch có thể thể hiện tối đa các thông tin quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp vào cuốn lịch.

  • Lịch có hiệu quả truyền thông cao, nó giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và lan tỏa những giá trị tốt đẹp về một doanh nghiệp chuyên nghiệp.

  • Lịch thiết kế có hình dáng, quy cách thiết kế và in ấn rất đa dạng, phong phú.

  • Doanh nghiệp có thể thoải mái thể hiện ý tưởng khi sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn lịch độc quyền.

Hoa Thiên - Dịch vụ thiết kế lịch Tết độc quyền 2023 đẹp và giá rẻ

Nếu bạn vẫn đang đau đầu tìm kiếm các địa chỉ uy tín có cung cấp dịch vụ thiết kế và in lịch độc quyền 2023 đẹp với mức giá phải chăng thì CÔNG TY THIẾT KẾ HOA THIÊN chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hoa Thiên là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn có thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu đã hoạt động rất nhiều năm, được đông đảo khách hàng là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng lựa chọn. Công ty Hoa Thiên luôn cung cấp đến khách hàng nhiều dịch vụ đa dạng như: thiết kế logo, in ấn và thiết kế lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc, profile - portfolio, thiết kế name card, đồng phục, bao thư,...

Tại Hoa Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng và họ đều là những người được đào tạo bài bản với sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ tốt. Cùng với đó là hệ thống máy móc in ấn hiện đại và tối tân, sử dụng chất liệu chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm bền màu, đẹp mắt và độc đáo. 

Bên cạnh đó, Hoa Thiên luôn không ngừng cải tiến quy trình làm việc, học hỏi ứng dụng công nghệ mới giúp cho tiến độ công việc nhanh hơn. Việc in ấn độc quyền đều được thực hiện trực tiếp bởi các nhân viên ở đây, không hề thực hiện qua trung gian. Nhờ vậy mà giá lịch rất cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Thêm vào đó, giá thiết kế và in ấn lịch độc quyền còn phụ thuộc vào các tiêu chí như kiểu loại lịch, mẫu mã, kích thước, chất liệu giấy in, kích thước lịch, thời gian thiết kế,... 

Liên hệ ngay với Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ in và thiết kế lịch độc quyền 2023 và in lịch treo tường theo yêu cầu giá rẻ 2023 nhé.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo