Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo giá thiết kế Catalogue mới nhất năm 2022

  • 18/07/2022
  • 160

Báo giá thiết kế Catalogue 2022 luôn là điều được nhiều doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Vậy hãy cùng Hoa Thiên tìm hiểu bảng báo giá mới nhất trong bài viết này nhé!

Tầm quan trọng của thiết kế Catalogue đối với doanh nghiệp

Catalogue là một trong những ấn phẩm được sử dụng trong chiến lược Marketing và đem lại hiệu quả vô cùng lớn đối với doanh số bán hàng cũng như tên tuổi thương hiệu của doanh nghiệp. Việc thiết kế và phát hành ấn phẩm Catalogue thường được thực hiện định kỳ trước khi doanh nghiệp chuẩn bị ra mắt sản phẩm hay dịch vụ mới,...

Một thiết kế Catalogue được xem như một showroom thu nhỏ, sản phẩm sẽ cung cấp đến khách hàng những khung nhìn tổng quát nhất về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng hơn trong việc giới thiệu sản phẩm và bán hàng. Một sản phẩm thiết kế Catalogue đẹp, bắt mắt và được bố trí khoa học cũng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin hơn, thu hút toàn bộ sự chú ý và ghi nhớ về sản phẩm của khách hàng.

Những phần cơ bản trên một cuốn Catalogue

Một thiết kế Catalogue tiêu chuẩn sẽ gồm có:

1. Trang bìa trước

Thường được làm từ bìa cứng hơn so với các trang bên trong, bao gồm những hình ảnh lớn minh họa thể hiện lĩnh vực hoạt động, logo, tên thương hiệu, slogan của công ty, có thể có thêm một số đồ họa trang trí. Trang đầu tiên không nên có nhiều chữ sẽ gây rối mắt và kém thu hút.

2. Trang mục lục

Tang này sẽ gồm có các tên tựa đề mục và số trang. Nếu số trang nhiều và nội dung chia thành nhiều chủ đề, tốt nhất nên có trang mục lục để tiện cho khách hàng dễ bao quát và tiếp thu thông tin. Khách hàng chỉ cần nhìn vào mục lục là có có thể nắm được toàn bộ sơ lược, giúp họ dễ dàng tra cứu và giảm thời gian lật qua lật lại các trang để tìm nội dung.

3. Phần giới thiệu về doanh nghiệp

Đối với phần này chỉ nên ghi ngắn gọn sơ lược về công ty, tránh dài dòng, nhàm chán và trải dài quá nhiều trang. Bạn có thể đi từ lịch sử hình thành đến quá trình phát triển doanh nghiệp cũng như các mục tiêu và phương châm làm việc. Tuy nhiên, chú ý là không nên lan man. 

4. Phần giới thiệu dịch vụ và sản phẩm

Số lượng trang ở phần này sẽ tùy thuộc vào số lượng sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp muốn giới thiệu. Có thể đính kèm ảnh chụp nhiều góc độ của sản phẩm, cách dùng, tính năng, thông số kỹ thuật, giá,...

5. Trang lời kết

Lời kết thường là lời cam kết về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp đối với khách hàng.

6. Phụ lục

Nếu cần lý giải chung cho những thuật ngữ đã sử dụng ở những trang trước thì có thể làm thêm phụ lục. Nếu muốn bổ sung bản đồ, bản vẽ thì cũng có thể ghi ở đây.

7. Trang bìa sau

Phần này thường có thể để logo và slogan của công ty ở giữa bìa sau mà không cần hình ảnh gì nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thiết kế thêm một vài hình ảnh nhỏ về lĩnh vực hoạt động ở phía dưới, trên phần thông tin liên hệ. Một số công ty nhiều chi nhánh cũng có thể ghi danh sách mạng lưới phân phối, hay danh sách khách hàng, hoặc logo đối tác ở bìa sau.

Báo giá thiết kế Catalogue mới nhất tại Hoa Thiên

Công ty Hoa Thiên tự hào là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, nhờ đó mà chúng tôi luôn nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Hoa Thiên luôn không ngừng cải tiến quy trình làm việc sao cho đơn giản, nhanh chóng và chất lượng nhất. Từ hệ thống máy móc công nghệ in ấn hiện đại nhất cho đến các nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng, bền màu với mức giá cạnh tranh. Hoa Thiên đảm bảo báo giá thiết kế Catalogue của chúng tôi luôn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Báo giá thiết kế Catalogue sẽ phụ thuộc vào nhu cầu thiết kế của khách hàng cũng như độ dày mỏng của ấn phẩm., các yêu cầu biên tập nội dung Catalogue khi khách hàng chưa phát thảo, yêu cầu về thiết kế hình ảnh, thời gian yêu cầu (thông thường thiết kế dao động từ 10 - 15 ngày, gấp thì từ 1 - 2 ngày).

Để nắm rõ chi tiết về bảng báo giá thiết kế ấn phẩm Catalogue cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ khác của Hoa Thiên, khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0369 669 677.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo