Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế Catalogue Hà Nội chuyên nghiệp & uy tín

  • 15/07/2022
  • 200

Catalogue là ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc email của doanh nghiệp. Vì vậy việc thiết kế Catalogue Hà Nội là vô cùng cần thiết với mỗi đơn vị kinh doanh. 

Tại sao phải thiết kế Catalogue?

Vậy tại sao việc thiết kế Catalogue Hà Nội lại cần thiết với mỗi doanh nghiệp?

Vì Catalogue là một ấn phẩm quảng cáo nên nó mang trên mình trọng trách của một tài liệu, ấn phẩm truyền tải hình ảnh, nội dung quảng cáo của một doanh nghiệp. Đây là công cụ quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp đến với các đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Bằng cách thông qua cuốn Catalogue sẽ giúp khách hàng có thể hiểu rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm cũng như dịch vụ để so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Vì vậy, một thiết kế Catalogue Hà Nội chuyên nghiệp sẽ tác động rất lớn đến tâm lý và dễ dàng thuyết phục khách hàng mua hàng hay sử dụng dịch vụ của bạn hơn.

Do đó, yêu cầu về chất lượng, nội dung của một quyển Catalogue rất được chú trọng, để có được một ấn phẩm ấn tượng thì điều đầu tiên phải là có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với nội dung yêu cầu của doanh nghiệp và lôi cuốn được sự chú ý, quan tâm đến từ khách hàng. Có nghĩa là ấn phẩm Catalogue sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng nhanh hơn, ấn tượng hơn, từ đó có thể giúp tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn.

Những chú ý khi thiết kế Catalogue Hà Nội

Catalogue cũng có thể được xem là một ấn phẩm dùng để giới thiệu về hồ sơ năng lực của công ty, doanh nghiệp. Nên khi thiết kế hình ảnh và thông số kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ phải được chú trọng, quan tâm.

Bố cục của một quyển Catalogue sẽ có những phần chính là:

  • Phần trang bìa và bìa cuối sẽ giới thiệu một cách ngắn gọn bằng hình ảnh đặc trưng về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Sử dụng những hình ảnh có tác dụng truyền tải cảm xúc cao, tuy nhiên không nên quá chi tiết.

  • Phần trang trong sẽ giới thiệu về công ty một cách ngắn gọn, xúc tích, sau đó là thể hiện nhóm sản phẩm để khách hàng dễ dàng theo dõi.

  • Các trang cuối của ấn phẩm thông thường sẽ là những thông tin hỗ trợ như: Liên hệ (số điện thoại, email, địa chỉ,...) hay dịch vụ cung cấp.

Tuy nhiên, nên chú ý thiết kế sản phẩm một cách khoa học, tránh lặp đi lặp lại nội dung dịch vụ và gây sự nhàm chán cho người nhìn. Nên kèm theo những trang quảng cáo hoặc hình ảnh cảm xúc giữa các nhóm sản phẩm khác nhau để tạo lại ấn tượng cho người xem.

Bên cạnh đó, việc bạn cung cấp đầy đủ thông tin dịch vụ đến đơn vị thiết kế và in ấn cũng sẽ đảm bảo được việc truyền tải chính xác thông điệp cũng như sản phẩm đến với khách hàng. 

Hoa Thiên - Đơn vị thiết kế Catalogue tại Hà Nội uy tín 

Ngày nay trên thị trường đang tồn tại rất nhiều đơn vị thiết kế Catalogue tại Hà Nội. Dù vậy nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Thậm chí, nếu thiết kế không chuyên nghiệp có thể sẽ bị phản tác dụng đó là làm giảm chất lượng hình ảnh của doanh nghiệp bạn trong mắt khách hàng.

Nhưng bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa, bởi vì đã có CÔNG TY THIẾT KẾ HOA THIÊN ở đây. Đến với Hoa Thiên bạn sẽ giải quyết được toàn bộ những băn khoăn, trăn trở bởi đội ngũ nhân viên giàu năng lực, sáng tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo và marketing. Nhân viên tại đây sẽ giúp quý khách hàng lên ý tưởng, tư vấn về hình ảnh, nội dung để ấn phẩm sẽ hấp dẫn và ấn tượng nhất để có hiệu quả quảng bá cao.

Bên cạnh đó, Hoa Thiên còn có những thiết bị in ấn hiện đại, tân tiến cùng chất liệu giấy chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Liên hệ ngay với Hoa Thiên, bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, nhiệt tình và chuyên nghiệp từ nhân viên tại đây. Hoa Thiên luôn cam kết bảo mật thông tin khách hàng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi liên hệ với chúng tôi nhé.

Nhấc máy gọi điện ngay đến Công ty Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677 nhé.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo