Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp & ấn tượng

  • 13/07/2022
  • 249

Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm và doanh nghiệp. Vì vậy để có được những mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp bạn cần lựa chọn được một đơn vị thiết kế và in ấn chất lượng. Hãy cùng Hoa Thiên tìm hiểu sâu hơn trong bài viết này nhé!

Catalogue giới thiệu sản phẩm là gì?

Catalogue hay còn có tên gọi khác là catalog, đây là một quyển tài liệu, ấn phẩm quảng cáo được phát hành và phân phối qua các hệ thống cửa hàng hoặc qua email của doanh nghiệp. Thiết kế catalogue bao gồm hình ảnh và các đoạn miêu tả thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ đang được doanh nghiệp cung cấp.

Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Số lượng trang tối thiểu của một cuốn catalogue là khoảng 16 đến 20 trang. Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang thì cuốn catalog sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc là brochure.

Tầm quan trọng của catalogue

Mục đích khi thiết kế catalogue chính là để những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty hiểu rõ hơn từ phía khách hàng. Do chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn việc in ấn ngày càng được cải thiện đáng kể nên catalogue đang trở thành một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho bán hàng nói chung trên thị trường. 

Những mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp sẽ giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả. Bên cạnh đó ấn phẩm còn giúp doanh nghiệp thu hút được một lượng lớn khách hàng tìm kiếm và chọn mua sản phẩm. Đây cũng là một cách thức marketing cực kỳ hiệu quả giúp cải thiện kết quả kinh doanh.

Một thiết kế catalogue đạt yêu cầu cần phải đáp ứng đủ hai yếu tố là:

  • Tính thiết thực: Catalog cần đem lại sự rõ ràng, mạch lạc và dễ hiểu cho người xem.

  • Tính thu hút: Có hình ảnh, nội dung đầu tư, chất lượng giấy in cao, bố cục hiện đại, sạch sẽ, gọn gàng,...

Các mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp tại Hoa Thiên

Catalogue có 2 định dạng chính để thiết kế tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng đó là:

  • Mẫu catalogue in ấn:

Theo nghiên cứu chính thức, các thiết kế catalogue in ấn nói chung đạt hiệu quả vượt trội hơn so với các ấn phẩm quảng bá khác nhờ những lợi thế là: Tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả, thân thiện với người sử dụng và dễ đọc dễ xem.

  • Mẫu catalogue online:

Ngày nay, có không ít các doanh nghiệp chỉ sử dụng nền tảng digital để thiết kế và phân phối catalog của mình với mục đích quảng bá sản phẩm.

Thiết kế mẫu catalogue đẹp vector thường được xuất bản dưới định dạng PDF để có thể gửi nhanh chóng và dễ dàng tới khách hàng. Lợi thế của những mẫu catalogue giới thiệu sản phẩm đẹp online là không lo bị giới hạn về số trang cũng như chi phí phân phối rất thấp. Hơn nữa, việc chia sẻ và quảng bá catalogue cũng rất dễ dàng, bạn chỉ tải nó lên website của mình là được. Tuy nhiên, nhược điểm của catalogue online có thể sẽ là khả năng tương tác trực tiếp với người xem sẽ bị giảm so với catalogue in ấn.

Hoa Thiên là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn catalogue đẹp và chất lượng

Nhờ những lợi ích thiết thực mà catalogue mang lại nên hiện nay nhu cầu về thiết kế và in ấn catalogue trên thị trường rất lớn. Nhờ vậy mà doanh nghiệp cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có thể cho ra những ấn phẩm catalogue ấn tượng và chất lượng, phù hợp với yêu cầu đưa ra của doanh nghiệp bạn. Tệ hơn, nếu thiết kế không chuyên nghiệp catalogue thậm chí còn không thể phát huy được công dụng quảng cáo mà còn làm giảm chất lượng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Nhưng mọi nỗi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết vì đã có Công ty thiết kế Hoa Thiên. Tự hào là thương hiệu uy tín lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, Hoa Thiên đã mang đến hàng ngàn ấn phẩm chất lượng cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân,... Hoa Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên giàu năng lực, sức sáng tạo không giới hạn và có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn lên ý tưởng, tư vấn hình ảnh, nội dung, thiết kế hấp dẫn, ấn tượng và thu hút để tăng hiệu quả quảng bá sản phẩm.

Bên cạnh đó, Hoa Thiên còn có dàn máy móc thiết bị in ấn hiện đại, tân tiến chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sắc nét, chất lượng và bền màu. Hoa Thiên luôn cam kết cung cấp đến khách hàng những gói dịch vụ uy tín với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Ngoài ra, Hoa Thiên còn cung cấp dịch vụ in và thiết kế lịch độc quyền 2023 nhanh chóng, giá rẻ.

Liên hệ ngay với Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677 để được tư vấn và hỗ trợ báo giá dịch vụ cụ thể.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo