Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM

  • 22/06/2022
  • 218

Lịch để bàn là một ấn phẩm không thể thiếu tại các văn phòng công ty hoặc căn phòng làm việc. Lịch Tết để bàn còn được các công ty, tổ chức, cá nhân lựa chọn để làm quà tặng cho bạn bè, nhân viên, đối tác và khách hàng. Đây là ấn phẩm không chỉ dùng để xem ngày tháng, nó còn dùng làm vật trang trí và là một công cụ truyền thông rất hiệu quả. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ in lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM cũng quan trọng vô cùng. Hãy cùng Hoa Thiên khám phá và tìm hiểu kỹ hơn về loại lịch này nhé.

Lịch để bàn 2023 là gì?

Lịch để bàn 2023 là mẫu lịch nhỏ có phần khung đứng có thể đặt được trên mặt bàn làm việc. Đây là loại lịch thường có phần gáy cấu tạo từ ghim vòng hoặc ghim xoắn để dễ lật.

Thông thường, trên mỗi tờ lịch để bàn, nhà sản xuất sẽ in thông tin ngày tháng năm của một tuần hoặc cả 1 tháng. Với những mẫu lịch có 13 tờ cả bìa sẽ tương ứng với 12 tháng trong năm 2023. Những mẫu lịch này sẽ được thiết kế họa tiết trên lịch có kích thước nhỏ và đơn giản. Ngược lại, những mẫu lịch được in theo tuần sẽ có không gian rộng hơn nên các hình ảnh được lựa chọn sẽ lớn hơn và thường theo một chủ đề nhất định. Những mẫu lịch để bàn được in thông dụng nhất hiện nay là hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân, vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, hình ảnh cây cối phong thủy,...

Vì sao nên in lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM?

Vì trong số các loại lịch hiện nay, lịch để bàn 2023 có kích thước nhỏ gọn, thích hợp tại bàn làm việc và bàn học nhất nên nó được các doanh nghiệp ưu ái lựa chọn. Lịch để bàn 2023 được thiết kế với nhiều chất liệu vật liệu khác nhau làm khung đỡ như: gỗ, nhựa, giấy bồi,... Vì vậy nên hình thức của nó thường bắt mắt và độc đáo hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu lịch để bàn phong phú và đa dạng. Chẳng hạn như: lịch để bàn chữ M, chữ A, đế gỗ, đế nhựa, đế bồi, thiết kế đặc biệt,...

Mỗi loại lịch để bàn 2023 sẽ có đặc điểm khác nhau nhưng đều là món đồ tiện dụng với nhiều ý nghĩa khác nhau như:

  • Sử dụng làm phương tiện tra cứu thời gian tiện lợi và hiệu quả.
  • Sử dụng như một cuốn sổ tay gọn nhẹ: Lịch để bàn còn có chức năng ghi nhớ, giúp bạn ghi lại những thông tin quan trọng tương ứng với từng mốc thời gian diễn ra công việc đó. Điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ và không bỏ lỡ những cuộc hẹn hay sự kiện quan trọng.
  • Sử dụng để trang trí: Lịch để bàn 2023 được thiết kế rất đẹp mắt, nó còn được dùng như vật phẩm trang trí cho không gian làm việc và ngôi nhà của bạn. Nó sẽ tạo điểm nhấn và tránh sự nhàm chán cho bàn làm việc nhờ những mẫu họa tiết, hoa văn sống động, hiện đại sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái khi ngồi vào bàn làm việc.
  • Là một công cụ để quảng bá doanh nghiệp: Các doanh nghiệp có thể gửi gắm các thông tin quảng bá doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh hay sản phẩm,... trên lịch để bàn để tặng khách hàng, đối tác, nhân viên. Nhờ vậy mà khách hàng và đối tác nhận được lịch để bàn sẽ sử dụng chúng tại khu vực thường xuyên nhìn thấy, từ đó ghi nhớ đến thương hiệu nhiều hơn. Đây là một công cụ quảng bá doanh nghiệp rất tinh tế và hiệu quả cao. Hãy lựa chọn mẫu lịch để bàn 2023 thật sáng tạo và ấn tượng để đạt được giá trị quảng cáo tuyệt vời nhất cho thương hiệu của bạn.

Dịch vụ in lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM của Hoa Thiên

Để có được những mẫu lịch để bàn 2023 đẹp, không bị đụng hàng và chất lượng, bạn hãy tìm và lựa chọn một công ty chuyên cung cấp lịch uy tín và an toàn như Hoa Thiên. Những sản phẩm được thiết kế sẵn hoặc được thiết kế rieng theo yêu cầu của bạn sẽ mang đậm dấu ấn riêng, trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất.

CÔNG TY THIẾT KẾ IN ẤN QUẢNG CÁO HOA THIÊN là đơn vị in lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM. Tự hào là thương hiệu hoạt động lâu năm trong ngành thiết kế và in ấn, Hoa Thiên luôn mang đến những ấn phẩm tuyệt vời nhất nhờ hệ thống máy móc, thiết bị in ấn vô cùng hiện đại cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Hoa Thiên còn cung cấp Dịch vụ in lịch để bàn 2023 theo yêu cầu tại TPHCM rẻ và chất lượng.

Liên hệ ngay với Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677 để được hỗ trợ và tư vấn báo giá dịch vụ in lịch để bàn 2023 số lượng ít giá rẻ TPHCM.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo