Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Lịch Tết Quý Mão 2023 Đẹp

  • 20/06/2022
  • 171

Mỗi mùa Tết đến Xuân về, trong ngồi nhà cũng như văn phòng làm việc của mỗi người con đất Việt đều không thể thiếu ấn phẩm lịch. Nó là một vật dụng trang trí nhà cửa, cũng là để người dùng biết ngày tháng năm và lịch còn là món quà ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy cùng Hoa Thiên điểm qua những mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 đẹp và đặc sắc để có cho mình một lựa chọn phù hợp với nhu cầu nha!

Mẫu lịch Tết Quý Mão là gì?

Mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 là ấn phẩm lịch được thiết kế dành riêng cho năm Quý Mão 2023. Với những mẫu mã đa dạng như lịch bloc, lịch treo tường, lịch để bàn,...

Lịch Tết 2023 là một trong những món quà quen thuộc và ý nghĩa nhất mà các công ty, doanh nghiệp gửi tặng đến cán bộ nhân viên, khách hàng và đối tác. Ngoài ra, lịch còn là biểu tượng của sự an khang - hạnh phúc - đủ đầy. Lịch là ấn phẩm mang đậm màu sắc truyền thống trong lòng mỗi người con đất Việt.

Những mẫu lịch Tết 2023 đẹp và mới nhất

Lịch Tết hiện nay đều được thiết kế và sản xuất đa dạng vô cùng cả về kích thước, kiểu dáng lẫn chất liệu. Điển hình phải kể đến những kiểu lịch phổ biến như lịch bloc, lịch để bàn chữ, lịch để bàn chữ M, lịch treo tường lò xo, lịch treo tường nẹp thiếp,... với những thiết kế độc đáo và bắt mắt. Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Dưới đây là những mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 đẹp và đặc sắc đến từ Hoa Thiên, bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo ý thích của mình:

  • Mẫu lịch bloc 2023 đẹp: Đây là loại lịch truyền thống của người Việt Nam. Lịch được in trên các khổ giấy đa dạng như A3, A4, A5 bao gồm 365 tờ đại diện cho 365 ngày trong năm. Lịch bloc còn cung cấp nhiều thông tin khác về lịch âm, ngày lành tháng tốt, những câu danh ngôn, tục ngữ,...

  • Mẫu lịch treo tường 2023 đẹp: Đây là loại lịch có một đầu cố định bằng nẹp thiếp hoặc là lò xo. Lịch có thể gồm 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ hoặc nhiều tờ hơn nữa tùy vào yêu cầu của khách hàng. Lịch treo tường phù hợp để treo trong những không gian gia đình hoặc văn phòng làm việc.

  • Mẫu lịch để bàn 2023 đẹp: Với kiểu thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, có thể giúp người dùng ghi chú công việc. Đặc biệt, lịch để bàn có 2 mẫu phổ biến là dáng chữ A và dáng chữ M.

  • Mẫu lịch thiết kế độc quyền: Đây là những mẫu lịch được Hoa Thiên thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng. Đảm bảo độc nhất và không lo đụng hàng.

Giá thiết kế lịch Tết 2023 Quý Mão tại Hoa Thiên

Khi bạn có nhu cầu thiết kế lịch mang đậm phong cách cá nhân hoặc không muốn đụng hàng thì bạn hãy tham khảo thông tin về giá dịch vụ tại Hoa Thiên. Cụ thể, mức giá thiết kế lịch Tết 2023 tại Hoa Thiên sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: yêu cầu thiết kế về quy cách, kiểu loại, kích thước, chủ đề cũng như những yêu cầu riêng về thời gian,... Tuy nhiên, đến với Hoa Thiên bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá thiết kế. Tại Hoa Thiên luôn có những chương trình ưu đãi, chiết khấu lớn dành cho khách hàng. 

  • Về dịch vụ tìm và cung cấp hình ảnh trong lịch (đối với những khách hàng chưa chuẩn bị hình ảnh cho lịch độc quyền) sẽ có mức giá dao động từ 1 triệu đến 2,5 triệu đồng.

  • Thiết kế bìa lịch bloc sẽ có mức giá là 800.000 đồng

  • Thiết kế lịch để bàn (dáng chữ A, chữ M) sẽ có mức giá 1,2 triệu đồng

  • Thiết kế lịch treo tường (mẫu 5 hoặc 7 tờ) sẽ có mức giá là 1 triệu đồng

  • Thiết kế lịch treo tường loại 13 tờ sẽ có mức giá là 1,6 triệu đồng

  • Thời gian thiết kế lịch tầm khoảng 3 đến 5 ngày.

Hoa Thiên - Đơn vị chuyên cung cấp những mẫu lịch Tết Quý Mão 2023 đẹp

Vừa rồi là những chia sẻ hữu ích về những mẫu lịch Tết 2023 đẹp và đặc sắc tại CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN HOA THIÊN. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham khảo các gói dịch vụ hấp dẫn khác tại Hoa Thiên với mức giá cạnh tranh. Để được tư vấn miễn phí và cập nhất thông tin giá dịch vụ thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023 mới nhất, bạn vui lòng liên hệ với Hoa Thiên qua số điện thoại 0369 669 677. Nhân viên tại Hoa Thiên với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn lịch sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ. 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo