Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế Lịch Tết Quý Mão 2023

  • 18/05/2022
  • 1294

Năm 2023 sắp đến, hãy sở hữu ngay một mẫu lịch để bàn, lịch bloc, lịch treo tường với dịch vụ thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023 trọn gói, giá rẻ tại Hoa Thiên ngay hôm nay.

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, các doanh nghiệp, tổ chức thường tìm đến dịch vụ thiết kế lịch Tết để có những sản phẩm làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác. Việc lựa chọn công ty thiết kế lịch tết rất quan trọng, giúp bạn có những ấn phẩm chất lượng nhất, truyền tải được những thông điệp mong muốn bởi lịch tết không chỉ đơn thuần là tặng phẩm mà còn là một công cụ truyền thông, quảng bá văn hóa, sản phẩm của doanh nghiệp một cách rất hữu hiệu.

Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên xin giới thiệu dịch vụ thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023, giúp bạn sở hữu những mẫu lịch ấn tượng, độc đáo để truyền tải những thông điệp tốt lành đến tay người nhận.

Vì sao nên chọn Hoa Thiên thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023?

Hoa Thiên là công ty thiết kế lịch uy tín trên thị trường với nhiều năm hoạt động trong ngành. Hoa Thiên có đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, nhiều kinh nghiệm, là đối tác lâu năm của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, bên cạnh đó chúng tôi sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, chất lượng giấy in tốt, mẫu mã lịch phong phú đa dạng, giá thành rẻ.

Với sự tận tâm của đội ngũ nhân viên tại Hoa Thiên, chúng tôi cam kết mỗi ấn phẩm lịch Tết đưa tới tay quý khách hàng đảm bảo chất lượng, sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng nhất.

Tại Hoa Thiên có hàng ngàn mẫu lịch Tết với nhiều chủ đề khác nhau để khách hàng lựa chọn. Quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ thiết kế lịch Tết theo các mẫu có sẵn với giá thành rẻ hơn hoặc thiết kế lịch Tết độc quyền mang những bản sắc riêng.

Vô vàn gói khuyến mãi ưu đãi dành cho các khách hàng khi đến với dịch vụ thiết kế lịch Tết Quý Mão năm 2023. Sản phẩm được thiết kế và in ấn theo quy trình đồng bộ hóa nghiêm ngặt, hiện đại, chuyên nghiệp, tạo nên sản phẩm chất lượng cao cấp nhất đến cho khách hàng.

Các loại thiết kế lịch Tết Quý Mão năm 2023

Lịch Tết hiện nay rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc.

Với dịch vụ thiết kế lịch tết Quý Mão 2023 tại Công ty Thiết kế và In ấn Hoa Thiên, chúng tôi cung cấp các loại lịch như: lịch bloc nhiều kích cỡ, lịch treo tường lò xo, nẹp thiếp, lịch để bàn chữ A, chữ M, thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu của khách hàng.

+ Thiết kế lịch bloc 2023: đây là loại lịch truyền thống của người Việt Nam, lịch được in trên các khổ giấy A3, A4, A5, gồm 365 tờ đại diện cho 365 ngày trong năm. Lịch bloc còn cung cấp nhiều thông tin khác về lịch âm, ngày lành tháng tốt, những câu danh ngôn, tục ngữ...

+ Thiết kế lịch treo tường 2023: đây là loại lịch có một đầu cố định bằng nẹp thiếp hoặc lò xo, có thể gồm 1 tờ, 7 tờ, 13 tờ hoặc nhiều tờ hơn, phù hợp để treo ở trong không gian văn phòng hoặc trong các gia đình.

+ Thiết kế lịch để bàn 2023: thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, có thể ghi chú công việc. Lịch để bàn có mẫu phổ biến đó là dáng chữ A và dáng chữ M.

+ Thiết kế lịch độc quyền: được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Giá thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023

Khi tìm hiểu dịch vụ thiết kế lịch Tết Quý Mão 2023, thông tin giá dịch vụ được các khách hàng rất quan tâm. Cụ thể, mức giá thiết kế lịch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: yêu cầu thiết kế về quy cách, kiểu loại, kích thước, chủ đề cũng như các yêu cầu về thời gian... Tuy nhiên chúng tôi cam kết mức giá thiết kế tại Hoa Thiên cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra chúng tôi còn có những chương trình ưu đãi, chiết khấu lớn dành cho khách hàng.

Để được tư vấn và cập nhật thông tin giá dịch vụ thiết kế Tết Quý Mão năm 2023 mới nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hoa Thiên theo số hotline 0369 669 677. Hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền thông tin vào form dưới đây. Hoa Thiên hân hạnh được phục vụ quý khách.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo