Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Dịch Vụ In Brochure Số Lượng Ít

  • 16/08/2019
  • 508

Thiết kế và in brochure phục vụ các công việc truyền thông, quảng cáo ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên hiện nay phần lớn các đơn vị in brochure chủ yếu chỉ tập trung in brochure số lượng lớn, Do đó mà các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu in brochure số lượng ít sẽ khó khăn hơn trong việc tìm kiếm dịch vụ in brochure có thể đáp ứng được nhu cầu của mình. Để đáp ứng những nhu cầu đó, công ty Hoa Thiên vẫn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ in brochure số lượng ít với giá thành phải chăng.

Dịch vụ in brochure số lượng ít, giá rẻ

Công ty Hoa Thiên là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế & in ấn brochure tại TP.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động. Dịch vụ in brochure với mọi số lượng ít/lớn, cam kết đảm bảo chất lượng tốt, nhanh chóng, giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường.

in brochure số lượng ít

Dịch vụ in brochure số lượng ít tại Hoa Thiên đã được đầu tư và nâng cao chất lượng nhân viên, chất lượng hệ thống máy in nhằm đáp ứng tốt nhất cho khách hàng:

- Đầu tư các công nghệ mới như công nghệ in kỹ thuật số, in nhanh, thích hợp với các đơn hàng số lượng ít. In kỹ thuật mới không phải là công nghệ mới nhưng với công nghệ in này cho ra các ấn phẩm chất lượng tốt, thời gian nhanh, có thể sử dụng với các loại giấy mỹ thuật có độ dày lên tới 350gsm.

- Trang bị thêm các máy gia công để thực hiện gia công sau in như ép kim, ép nhũ, phủ UV bóng, thiết kế các brochure có hình dạng đặc biệt…

- Đào tạo đội ngũ nhân viên in ấn thực nghiệm trên các kiểu mẫu in ấn đòi hỏi tính chính xác cao để nâng cao tay nghề cho nhân viên.

Những ưu điểm của in brochure số lượng ít Hoa Thiên

in brochure số lượng ít

- In brochure nhanh chóng, đúng tiến độ theo thỏa thuận với khách hàng.

- Hỗ trợ thiết kế brochure dành cho các khách hàng có yêu cầu. Thiết ké brochure đa dạng nhiều kiểu loại: brochure bi-fold (brochure gấp đôi), brochure tri-fold (brochure gấp ba)…

- Kiểm tra in test màu, test hình ảnh trước khi in sản phẩm.

- In brochure với nhiều loại giấy in tùy theo yêu cầu của khách hàng như giấy Bristol, giấy Couche… Với các loại giấy có định lượng nhỏ hơn 300gsm thì giá thành sẽ rẻ hơn.

- In brochure với đủ loại kích thước, trong đó kích thước 

- Hỗ trợ tư vấn các quy cách gia công brochure phù hợp, bắt mắt và chi phí rẻ.

- Giao hàng nhanh chóng, an toàn.

- In brochure số lượng ít với mức giá phải chăng, khác với các đơn vị khác nếu quý khách chỉ muốn in brochure số lượng ít thường giá thành sẽ cao hơn so với in brochure số lượng lớn. 

in brochure số lượng ít

Ngoài dịch vụ in brochure số lượng ít, công ty Hoa Thiên còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ thiết kế, in ấn khác như thiết kế profile cá nhân, profile công ty, thiết kế, in ấn name card, catalogue, poster, standee, các loại bao thư… Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết hơn bằng cách gọi điện tới hotline 0369 669 677, hoặc gửi thông tin liên hệ bằng cách điền vào form dưới đây để được nhận phản hồi sớm nhất.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo