Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In và thiết kế lịch độc quyền 2020

  • 25/06/2019
  • 1378

Những khoảng thời gian cuối năm là thời điểm các dịch vụ in và thiết kế lịch năm 2020 bước vào giai đoạn sôi động nhất khi sự cạnh tranh của các đơn vị cung ứng dịch vụ lại tăng cao. Dịch vụ in và thiết kế lịch độc quyền 2020 cũng đang được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm tại thời điểm hiện tại.

mẫu lịch treo tường 2020

In và thiết kế lịch độc quyền là dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu in lịch thiết kế riêng theo từng yêu cầu của khách hàng. Các loại lịch độc quyền với mang màu sắc riêng của mỗi doanh nghiệp nên chi phí thiết kế thường cao hơn so với thiết kế các loại lịch thông thường khác. Tuy nhiên lịch độc quyền vẫn chưa bao giờ hết hot trên thị trường và vẫn được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm quà biếu tết, tri ân khách hàng, nhân viên, đối tác.

Xu hướng in và thiết kế lịch độc quyền 2020

Những kiểu dáng thiết kế lịch truyền thống như lịch lò xo, lịch treo tường nẹp thiếc đang dần không còn sức hút mạnh mẽ với người dùng. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế lịch theo phong cách mới như bổ sung các họa tiết mới, phụ kiện đính kèm như dây thừng, ruy băng… tạo sự phá cách thường được nhiều đơn vị lựa chọn. 

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

Với đặc trưng của in và thiết kế lịch tết độc quyền là mang màu sắc riêng của doanh nghiệp nên các hình ảnh được sử dụng in trên lịch sẽ thường là các hình ảnh của doanh nghiệp. Ngoài ra in và thiết kế lịch độc quyền 2020 cũng thường sử dụng các hình ảnh con vật đại diện của năm, các hình ảnh phong cảnh, kiến trúc, hoa lá… Các mẫu thiết kế lịch độc quyền 2020 thường là lịch treo tường, lịch bloc, lịch để bàn… 

Lợi ích khi sử dụng lịch độc quyền

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

Các ấn phẩm lịch độc quyền với hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp, không chỉ đơn thuần là những cuốn lịch để xem ngày tháng thông thường, chúng còn là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực trong chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, công ty. Thông qua những hình ảnh và thông điệp được in trên lịch độc quyền, người sử dụng có thể phần nào hiểu biết hơn về lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, sự uy tín và chuyên nghiệp trong kinh doanh.

Dịch vụ in và thiết kế lịch độc quyền 2020 chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị thiết kế và in lịch độc quyền 2020. Công ty in ấn Hoa Thiên là một trong những đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ in và thiết kế lịch chất lượng, giá cả phải chăng cho các công ty, doanh nghiệp khu chỉ tại khu vực các tỉnh phía Nam mà trên toàn quốc. Công ty in ấn Hoa Thiên có đội ngũ nhân viên thiết kế có tư duy sáng tạo, chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, luôn có trách nhiệm cao trong công việc. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn luôn tận tình trong công việc. Hoa Thiên tin rằng sẽ luôn mang tới những sản phẩm làm hài lòng quý khách hàng.

mẫu thiết kế lịch tết

Báo giá dịch vụ in và thiết kế lịch độc quyền 2020 tại Hoa Thiên luôn cam kết tốt nhất trên thị trường do quá trình in ấn được thực hiện trực tiếp tại xưởng của công ty, không thông qua đơn vị trung gian, nguồn giấy in được nhập trực tiếp. 

báo giá in và thiết kế lịch tết độc quyền 2020

Nếu quý khách hàng có nhu cầu in và thiết kế lịch độc quyền 2020, hãy nhanh chóng liên hệ tới hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách điền thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi.

Xem thêm: In Lịch Treo Tường Theo Yêu Cầu 2020


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo