Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo giá thiết kế lịch độc quyền tết 2020

  • 01/04/2019
  • 3624

Thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường đang là xu hướng mà rất nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng nhân viên, đối tác, khách hàng. Các loại lịch bàn, lịch tường ngoài tác dụng cung cấp thông tin về thời gian, ghi chú công việc… chúng còn được xem như một công cụ quảng cáo thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi lẽ trên mỗi thiết kế lịch bàn, lịch tường đều sẽ in tên, hình ảnh của công ty. 

báo giá thiết kế lịch 2020

Nếu bạn đang cần thiết kế lịch như lịch bàn, lịch tường, không quá khó để có thể tìm thấy một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế lịch bàn, lịch tường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu lịch bàn, lịch tường ưng ý để làm quà dành cho đối tác, khách hàng. Nhưng để đơn vị uy tín, chất lượng mà lại có báo giá thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường đúng giá, phù hợp với chi phí của doanh nghiệp thì cần lựa chọn kỹ lưỡng hơn.

Dịch vụ thiết kế lịch độc quyền: lịch bàn, lịch tường Hoa Thiên

Công ty Hoa Thiên là một trong những đơn vị uy tín, đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu. Chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng đa dạng nhiều dịch vụ theo nhu cầu khách hàng như: thiết kế logo, profile – portfolio, thiết kế name card, đồng phục, bao thư, lịch để bàn, lịch tường…

báo giá thiết kế lịch 2020

Dịch vụ thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường của Hoa Thiên với đội ngũ nhân viên thiết kế được tuyển chọn kỹ lưỡng, là những người được đào tạo bài bản từ các trường đại học uy tín, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa, luôn sáng tạo và nhiệt huyết với nghề, đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu lịch bàn, lịch tường chất lượng, độc đáo nhất. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ của Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, tận tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ 24/24. 

Về báo giá thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường tại Hoa Thiên

Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu và mong muốn từ khách hàng. Từ đó chúng tôi luôn không ngừng cải tiến quy trình làm việc đơn giản hơn, sử dụng công nghệ mới giúp tiến độ công việc nhanh hơn, quá trình in lịch bàn, lịch tường được thực hiện trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp tiết kiệm chi phí hơn. 

báo giá thiết kế lịch 2020

Báo giá thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường sẽ căn cứ vào các tiêu chí như kiểu loại lịch, chất liệu giấy in, kích thước lịch, thời gian yêu cầu thiết kế… Tuy nhiên chúng tôi luôn cam kết mức báo giá đưa ra luôn thấp nhất, cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường.

báo giá thiết kế lịch 2020

Để biết chi tiết về báo giá thiết kế lịch: lịch bàn, lịch tường, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu in lịch tết 2020 thì có thể tham khảo thêm bài viết của chúng tôi.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo