Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Kích thước Name Card là bao nhiêu?

  • 17/06/2019
  • 980

Thiết kế name card hay thiết kế danh thiếp, card visit hiện đang được đông đảo tầng lớp doanh nhân, nhân viên sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ kích thước name card chuẩn đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là bao nhiêu cũng như quy trình thiết kế name card tiêu chuẩn như thế nào? Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn, in ấn Hoa Thiên xin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Name card là gì?

Name card, card visit hay danh thiếp là một bản in nhỏ với các thông tin liên quan tới chủ sở hữu name card. Một ấn phẩm name card có thể được thiết kế theo nhiều phong cách và mẫu mã khác nhau, tùy sở thích của chủ sở hữu.

mẫu thiết kế cardvisit dep

Thiết kế name card không đơn thuần chỉ để cung cấp thông tin liên hệ về một cá nhân hay doanh nghiệp, hơn vậy chúng còn mang ý nghĩa về mặt thương hiệu, sự chuyên nghiệp, được xem như một phương tiện truyền thông hiệu quả và đơn giản nhất.

Do tính chất sử dụng nên kích thước nam card được thiết kế khá nhỏ gọn để tiện mang theo bên người trong khi làm việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác. Vậy kích thước name card cụ thể là bao nhiêu?

Kích thước name card là bao nhiêu?

Tại Việt Nam, kích thước name card theo tiêu chuẩn gồm hai loại kích thước là 90 x 55mm hoặc 88 x 53mm. Thiết kế name card có thể theo chiều ngang hoặc dọc. Các mẫu name card nằm ngang được sử dụng phổ biến hơn, thích hợp để in nhiều thông tin. Còn đối với name card dọc thường được tối giản số lượng thông tin in trên name card.

kích thước name card

 Kích thước name card theo tiêu chuẩn Mỹ được tính theo số kiểu định dạng đơn vị inch. Cụ thể kích thước name card là 3.5 x 2 inch theo chiều ngang hoặc dọc. Kích thước name card cũng có thể sử dụng tiêu chuẩn ISO kích thước A8 74 x 52mm hoặc ID-1 85.6 x 53.98mm.

Chất liệu in name card

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng in name card bằng giấy kraftgiấy couches, giấy ford, giâyd bristol... Tuy nhiên chất liệu được sử dụng phổ biến nhất vẫn là giấy couches, với tỉ lệ người sử dụng in name card lên tới 90%. 

in card visit

Đối với in name card, bạn có thể lựa chọn in nhiều màu hoặc ít màu tùy theo sở thích, lựa chọn gia công cán mờ, cán bóng, dập nổi, ép nhũ... để tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế name card của mình.

Dịch vụ thiết kế, in name card chuyên nghiệp Hoa Thiên

Công ty Hoa Thiên là đơn vị uy tín, với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và in ấn nhận diện thương hiệu. Chúng tôi mang đến quý khách hàng rất nhiều gói dịch vụ như thiết kế name card, profile, thiết kế poster, banner quảng cáo, thiết kế phong thư, brochure...

bộ nhận diện thương hiệu

Dịch vụ thiết kế và in name card Hoa Thiên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế name card đẹp và ấn tượng nhất.


Không chỉ cam kết về chất lượng dịch vụ, công ty Hoa Thiên chúng tôi còn đảm bảo giá dịch vụ thiết kế và in name card tốt nhất trên thị trường hiện nay. Để biết chi tiết báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0369 669 677, hoặc gửi yêu cầu báo giá bằng cách nhập đầy đủ thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi.

Xem thêm: Mẫu Card Visit Đẹp 2019


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo