Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In name card bằng giấy kraft

  • 04/05/2019
  • 1816

Các dịch vụ in name card trên thị trường ngày càng phát triển mạnh do nhu cầu in name card ngày càng tăng. Hầu hết mọi công ty, doanh nghiệp đều cần tới name card. Một trong những chất liệu giấy được sử dụng để in name card chất lượng cao chính là giấy kraft. Trong bài viết này, công ty Hoa Thiên sẽ chia sẻ để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ in name card giấy kraft. 

in name card bằng giấy kraft

Tìm hiểu về giấy kraft

Giấy kraft là một loại giấy còn khá xa lạ và chưa được sử dụng phổ biến trong các dịch vụ in name card hiện nay. Giấy kraft với đặc tính dai, chống thấm tốt và độ bền cao, còn có tên gọi khác là giấy xi măng.

in name card bằng giấy kraft

Giấy kraft có hai loại màu phổ biến là vàng và trắng. Với loại giấy kraft trắng sử dụng công nghệ hóa học để tẩy trắng, còn các loại giấy kraft khác với màu tự nhiên như nâu vàng, vàng xám, nâu đen.

In name card giấy kraft

In name card giấy kraft hiện đã rất phổ biến ở nước ngoài nhưng đối với Việt Nam vẫn còn khá lạ lẫm. Sử dụng các chất liệu giấy mỹ thuật để in name card sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại hơn. Còn đối với sử dụng in name card giấy kraft lại sẽ có những ưu điểm như:

- Chất liệu giấy thân thiện với môi trường, bởi lẽ giấy kraft là loại giấy tái chế lại.

in name card bằng giấy kraft

- In name card giấy kraft sẽ thích hợp với những khách hàng yêu thích phong cách vintage. Bởi lẽ ngay từ chất liệu kraft đã làm toát lên được phong cách mà không cần quá chú trọng tới việc thiết kế.

- Với việc sử dụng giấy kraft để in name card còn khá ít tại Việt Nam, chính vì vậy mà việc tấm name card của bạn sử dụng với chất liệu kraft sẽ tạo nên sự khác biệt và tạo sự chú ý đối với khách hàng, đối tác.

In name card bằng giấy kraft cần lưu ý những điều gì?

Là chất liệu giấy khá đặc biệt nên khi sử dụng in name card giấy kraft cần lưu ý một số điểm sau:

- Giấy kraft có định lượng trên 120 gsm, 2 mặt với 2 màu khác nhau (vàng nhạt và trắng xám). Do đó khi sử dụng giấy kraft in name card cần chú ý tới việc điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp, không nên phủ nền khi in name card bằng giấy kraft.

in name card bằng giấy kraft

- Độ thấm mực của giấy kraft khá cao, do đó việc in hình ảnh hoặc các màu chuyển thường không được rõ nét. Vì vậy nên thiết kế name card đơn giản, sử dụng các hình ảnh là ảnh vector chuẩn, hạn chế sử dụng nhiều màu sắc, đặc biệt là các màu chuyển.

in name card bằng giấy kraft

- In name card giấy kraft cũng có thể sử dụng các công nghệ gia công như ép kim, dập chìm…

Dịch vụ in name card giấy kraft

Công ty Hoa Thiên là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các bộ nhận diện thương hiệu. Chúng tôi luôn nghiên cứu và nắm bắt mọi xu hướng mới nhất của thị trường. Với dịch vụ in name card giấy kraft, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết, tận tình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7. Hoa Thiên sở hữu xưởng in với hệ thống máy in hiện đại, quá trình in name card được đảm bảo và tiết kiệm chi phí hơn nhờ không thông qua đơn vị trung gian. 

in name card bằng giấy kraft

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in name card giấy kraft cũng như các dịch vụ in ấn khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của Hoa Thiên: 0369 669 677, hoặc cung cấp thông tin liên hệ qua form dưới đây. Hoa Thiên hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: 1 Hộp name card có bao nhiêu cái?


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo