Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Kích Thước Poster Là Bao Nhiêu?

  • 12/06/2019
  • 1203

Thiết kế poster đang dần trở thành một trong những yêu cầu không thể thiếu đối với quá trình kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của mọi công ty, doanh nghiệp. Các ấn phẩm poster có vai trò quan trọng, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của các chiến lược quảng cáo, marketing thương hiệu, sản phẩm của các doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về việc thiết kế poster, thông tin kích thước poster là bao nhiêu, in ấn Hoa Thiên xin mời quý khách hàng cùng tham khảo bài viết sau đây.

Thiết kế poster là gì?

Thiết kế poster quảng cáo là một công việc được thực hiện để tạo ra một hoặc một tập hợp các hình ảnh với kích thước lớn, chứa thông điệp marketing của doanh nghiệp. Việc thiết kế poster phục vụ nhiều mục đích khác nhau như quảng bá sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, poster tuyên truyền thông điệp…

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

Với mỗi mục đích cụ thể, poster sẽ được thiết kế theo phong cách khác nhau, kích thước khác nhau. Vậy bạn có băn khoăn hiện nay có những loại poster nào phổ biến trên thị trường? 

Phân loại thiết kế poster phổ biến hiện nay

Xu hướng thiết kế poster ngày càng đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã, phong cách thiết kế. Tuy nhiên chúng vẫn được chia thành một số dạng poster phổ biến sau đây: 

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

Các loại poster quảng cáo: thường được sử dụng để truyền tải các thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, với mục đích quảng cáo và thu hút sự chú ý của khách hàng, tác động tích cực tới nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của quý khách hàng, từ đó tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp.

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

• Poster giao tiếp: mục đích chính của loại poster này là làm nổi bật thương hiệu, truyền tải những triết lý kinh doanh cũng như cam kết của doanh nghiệp tới khách hàng.

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

• Poster tuyên truyền: thường sử dụng cho các đơn vị hành chính, công đoàn, các tổ chức phi chính phủ nhằm mục đích tuyên truyền các chiến dịch, chương trình cộng đồng…

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

• Poster chủ thể: sử dụng hình ảnh về một đối tượng nhất định, thông qua đó truyền tải thông tin sự kiện.

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

• Poster nội bộ: có thể sử dụng hình ảnh doanh nhân để truyền tải thông điệp, cảm hứng, khích lệ tinh thần, truyền tải slogan của doanh nghiệp.

Với mỗi loại poster lại có những kích thước thiết kế nhất định. Vậy kích thước thiết kế poster là bao nhiêu, như nào là kích thước thiết kế poster chuẩn, hãy cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây.

Kích thước thiết kế poster là bao nhiêu?

Kích thước thiết kế poster thường khá lớn để người nhìn có thể dễ dàng nhận biết và nắm được rõ nội dung. Thông thường sẽ có các mức kích thước phổ biến như sau:

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

• Kích thước thiết kế poster lớn: 61 x 91cm, tương đương 24 x 36 inchs: đây là kích thước poster phổ biến nhất hiện nay. Chủ yếu dùng cho các loại poster triển lãm thương mại tại các khu trung tâm mua sắm, hay các poster tuyên truyền tại trường học, câu lạc bộ, quảng cáo ngoài trời.

• Kích thước poster trung bình: 45,7 x 61cm, tương đương 18 x 24 inchs: thường sử dụng cho các loại poster tại trường học, văn phòng, bệnh viện, poster quảng cáo sự kiện âm nhạc…

• Kích thước poster nhỏ: 27,9 x 43cm, tương đương 11 x 17 inchs: áp dụng với các poster quảng cáo phim, sự kiện, poster trong trường học, công ty, các địa điểm giải trí…

• Kích thước poster nhỏ nhất: 21 x 27 cm, tương đương 8,5 x 11 inchs: tương đương với kích thước khổ giấy A4, thường áp dụng cho các poster quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và được đưa tận tay tới khách hàng thay vì treo tại các khu vực công cộng.

kích thước poster quảng cáo bao nhiêu

Trên đây là một số thông tin cơ bản về thiết kế poster, kích thước poster, quý khách hàng muốn tìm hiểu các thông tin về thiết kế poster hay có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thiết kế poster chất lượng và giá rẻ, xin vui lòng liên hệ tới hotline của Hoa Thiên: 0369 669 677.

Xem thêm:

Báo giá thiết kế poster quảng cáo


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo