Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In Lịch Tết 2020 Giá Rẻ tại TPHCM

  • 06/06/2019
  • 877

In lịch tết từ lâu đã trở thành một trong những ấn phẩm không thể thiếu mỗi dịp năm mới đến. Các ấn phẩm lịch tết không chỉ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc theo dõi ngày tháng năm, lịch tết còn được lựa chọn để làm quà biếu vào dịp đầu xuân dành tới người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác… Đối với các doanh nghiệp, in lịch tết làm quà với mong muốn gửi gắm những thông điệp, lời chúc tốt lành tới nhân viên, khách hàng, đối tác, đồng thời tăng tình đoàn kết, gắn bó hợp tác lâu dài hơn.

xưởng in lịch tết

Để sở hữu những mẫu lịch tết 2020 đẹp, chất lượng, giải pháp hàng đầu được các doanh nghiệp, tổ chức lựa chọn chính là sử dụng dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại TPHCM. 

Dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại TPHCM 

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt mà giá thành lại phù hợp. Đến với công ty Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ hoàn toàn được hài lòng khi sử dụng dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi.

dịch vụ in lịch tết

Công ty Hoa Thiên với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, chúng tôi luôn hướng tới tiêu chí chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí trong khâu sản xuất, kinh doanh để tiết kiệm chi phí đối với cả doanh nghiệp và khách hàng. 

mẫu thiết kế lịch tết

Dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại TPHCM tại Hoa Thiên nhận thiết kế, in ấn lịch tết với nhiều kiểu loại, mẫu mã, kích thước theo yêu cầu: in lịch tết để bàn, in lịch tết treo tường, in lịch tết bloc, in lịch lò xo, in lịch gỗ… 

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại Hoa Thiên

- Dịch vụ được cung cấp bởi đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm nên luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. 

- Đa dạng nhiều kiểu loại thiết kế lịch tết, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. In lịch tết 2020 giá rẻ với mọi số lượng, nhận in lịch tết lấy gấp.

- Đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn tốt, kinh nghiệm, óc sáng tạo, khả năng nắm bắt xu hướng thị trường nhanh chắc chắn sẽ mang tới cho quý khách hàng những mẫu lịch tết đẹp, ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

- Xưởng in được xây dựng trực tiếp tai công ty, không cần sử dụng bên trung gian để in lịch tết, nhờ đó tiết kiệm chi phí hơn.

mẫu thiết kế lịch tết

- Thời gian giao hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi.

- Quy trình sử dụng dịch vụ in lịch tết 2020 tại TPHCM đơn giản, nhanh chóng, thanh toán dễ dàng với nhiều hình thức như thanh toán trực tiếp, chuyển khoản.

- Báo giá in lịch tết 2020 rẻ nhất trên thị trường, tùy theo số lượng lịch tết đặt in theo yêu cầu của khách hàng. Hoa Thiên có các chính xác ưu đãi về giá dành cho các đơn hàng số lượng lớn, khách hàng thân thiết…

Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ in lịch tết 2020 giá rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh, tham khảo báo giá, giải đáp các thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677, hoặc gửi thông tin liên hệ bằng cách điền vào form dưới đây và gửi cho chúng tôi. Hoa Thiên rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo