Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

1 Hộp name card bao nhiêu cái?

  • 03/05/2019
  • 1168

Name card từ lâu đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu đối với nhân viên, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp bất kể ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh nào. Để sở hữu một chiếc name card chất lượng, chuyên nghiệp, hầu hết mọi người đều sử dụng tới các dịch vụ thiết kế và in ấn name card. Tuy nhiên có không ít khách hàng vẫn còn nhiều băn khoăn như in name card giá bao nhiêu, 1 hộp name card bao nhiêu cái, thời gian in mất bao lâu… Để giải đáp rõ hơn thắc mắc của quý khách hàng, công ty thiết kế và in ấn Hoa Thiên xin chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Thiết kế và in ấn name card chuyên nghiệp, chất lượng

Name card hay còn được gọi là card visit, là ấn phẩm được sử dụng để cung cấp thông tin cá nhân, tổ chức khi gặp gỡ khách hàng, đối tác. Name card được coi như bộ mặt đại diện, giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu, tăng mức độ chuyên nghiệp.

in ấn name card giá rẻ

Thông thường việc thiết kế name card cần có những thông tin bao gồm: tên công ty, logo, họ tên cá nhân, chức danh, số điện thoại liên hệ, số fax, địa chỉ email, website. 

Có nhiều chất liệu giấy được sử dụng để in name card như giấy couches, giấy ford, giấy bristol, giấy conqueror, giấy crytal… Trong số đó, giấy couches được sử dụng nhiều nhất. Giấy couches có nhiều mức trọng lượng khác nhau như 150 gsm, 200 gsm, 230 gsm, 250 gsm. Giấy couches có hai loại mặt là bóng và mờ, với giấy couches bóng thường có màu sắc chân thực và tươi sáng hơn, còn giấy couches mờ lại mang tơi cảm giác dịu mắt hơn khi nhìn.

Trong 1 hộp name card bao nhiêu cái?

Để giải đáp thắc mắc "1 hộp name card bao nhiêu cái?", Hoa Thiên xin trả lời: dựa theo công nghệ in, cách thức in, chất liệu giấy in thì 1 hộp name card có 100 chiếc. Đây cũng được coi là quy chuẩn về số lượng của một hộp name card.

in ấn name card giá rẻ

Kích thước thiết kế của 1 name card theo quy chuẩn là 5.3  x 8.8 cm, tuy nhiên tùy theo sở thích của từng người mà kích thước này có thể thay đổi. 

Dịch vụ in name card uy tín, giá rẻ trên thị trường

Ngày nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ in name card được mở ra. Tuy nhiên để lựa chọn đúng dịch vụ in name card chất lượng và giá rẻ, quý khách hàng cần lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Với dịch vụ in name card tại Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn vô cùng tận tình và miễn phí về cách thức, sử dụng chất liệu in name card phù hợp, báo giá dịch vụ chi tiết, thời gian in name card…

in ấn name card giá rẻ

Với mức báo giá in name card thông thường tại Hoa Thiên có giá dao động trong khoảng 50.000 – 80.000 đồng/hộp. Tùy theo số lượng hộp mà giá thành sẽ thay đổi, số lượng hộp càng lớn thì giá thành càng rẻ. 

in ấn name card giá rẻ

Dịch vụ in name card của Hoa Thiên với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu in name card của quý khách hàng với mọi số lượng. Không chỉ vậy, công ty Hoa Thiên còn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in tiên tiến cho chất lượng in tốt hơn, thời gian nhanh chóng. 

in ấn name card giá rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in name card của Hoa Thiên, cũng như các dịch vụ thiết kế và in ấn khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0369 669 677, hoặc điền thông tin liên hệ qua form dưới đây. Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: In name card Gò Vấp giá rẻ


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo