Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết Kế Lịch Tết 2020

  • 16/02/2019
  • 62992

Đã từ lâu, các sản phẩm lịch để bàn hay lịch treo tường đã trở thành một trong những lựa chọn phổ biến mà các công ty, doanh nghiệp, tập thể sử dụng làm món quà trao tặng cho các nhân viên, đối tác của mình trong dịp năm mới 2020. Lịch để bàn, lịch tường không chỉ cung cấp các thông tin về thời gian đơn thuần cho người sử dụng như trước đây, hiện nay chúng còn được sử dụng như một phương án hữu hiệu trong công cuộc quảng bá thương hiệu của mình. Chính vì vậy việc lựa chọn các thiết kế lịch tết 2020 bao gồm lịch để bàn và lịch tường thật ấn tượng, bắt mắt rất quan trọng.

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

Thiết kế lịch tết để bàn và treo tường phổ biến trong năm 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu mã lịch tết 2020 để bàn, lịch tường khác nhau mà quý khách hàng có thể lựa chọn. Hãy cùng Hoa Thiên tìm hiểu một số mẫu lịch để bàn, lịch tường phổ biến nhé.

1. Thiết kế lịch để bàn:

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

Đối với loại lịch để bàn hiện nay có hai kiểu lịch được sử dụng phổ biến là lịch chữ A và lịch chữ M. Với loại lịch để bàn chữ A có kích thước 16x22cm, sẽ không có phần ghi chú hay nội dung được in trên mỗi tờ lịch (có thể là 13 hoặc 52 tờ lịch tùy loại). Loại lịch để bàn chữ M còn gọi là lịch gấp 3 lại có nhiều kích thước khác nhau hơn tùy theo thiết kế. Tuy nhiên kích thước phổ biến nhất của loại lịch này là 15x24, có ghi chú và các sự kiện nổi bật trong năm. 

2. Thiết kế lịch treo tường:

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

Với lịch treo tường thường trên thị trường có các loại như lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ với kích thước 40x60 hay 30x70. Lịch tường 1 tờ gồm tất cả các tháng của một năm trên một mặt, với ưu điểm dễ dàng nhìn tổng quát các ngày tháng của năm, dùng nẹp kim loại. Ngược lại với các loại lịch tường nhiều tờ sẽ dùng nẹp lò xo, mỗi tờ sẽ tương ứng với từng tháng và in thêm nhiều hình ảnh hơn.


Dù là thiết kế lịch để bàn hay thiết kế lịch treo tường thì luôn cần có sự kết hợp hài hòa về đường nét, hình ảnh, màu sắc, thông điệp truyền tải và nhận diện thương hiệu. Đến với dịch vụ thiết kế & in ấn quảng cáo Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm lịch tết để bàn, lịch tường độc đáo và chuyên nghiệp nhất, tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác, khách hàng.


Dịch vụ in ấn & thiết kế lịch tết 2020 tại Hoa Thiên

Công ty in ấn Hoa Thiên là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay, với nhiều gói dịch vụ như thiết kế lịch tết, thiết kế bao bì, namecard, Logo… Công ty Hoa Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, là những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và óc sáng tạo, luôn mang tới những sản phẩm độc đáo nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, Hoa Thiên còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn thương hiệu giàu kinh nghiệm, luôn nắm rõ thị trường quảng cáo, truyền thông trong nước.

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

Công ty in ấn Hoa Thiên trong thời gian hoạt động lâu dài đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng, thực hiện thành công rất nhiều dự án thiết kế lịch tết gồm lịch để bản, lịch treo tường và nhận được sự đánh giá cao, cũng như dịch vụ in lịch tết 2020, lòng tin từ khách hàng. Dịch vụ thiết kế lịch tết để bàn, lịch tường Hoa Thiên còn có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết với toàn bộ quý khách hàng mang tới những sản phẩm có hiệu quả thương hiệu tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0369 669 677. Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Update 14 mẫu lịch treo tường 2020 đẹp nhất


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo