Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Báo giá thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021

  • 02/03/2020
  • 1904

Năm Canh Tý đang qua, chuẩn bị cho năm Tân Sửu 2021 đang tới gần, đây cũng là thời điểm mà thị trường thiết kế, in ấn lịch Tết bắt đầu sôi động hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu loại, quy cách thiết kế. Với mỗi một đơn vị cung cấp dịch vụ thì báo giá thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021 lại có sự chênh lệch khác nhau. Và một điều chắc chắn đó là quý khách hàng luôn mong muốn lựa chọn một dịch vụ có chất lượng tốt và giá thành phải chăng đúng không nào? Hãy cùng tham khảo các dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu của Hoa Thiên trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021

Lịch Tết là sản phẩm mà rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn làm quà Tết để biếu tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác mỗi dịp năm mới đến. Đây không chỉ là món quà hữu ích mà còn mang nhiều ý nghĩa, người tặng có thể gửi gắm những thông điệp, lời chúc qua chính các ấn phẩm lịch Tết. Tùy từng đối tượng người nhận mà bạn có thể lựa chọn các mẫu lịch Tết khác nhau như lịch bloc, lịch để bàn hay lịch treo tường.

 lich tan suu 2021

Công ty thiết kế lịch Tết Hoa Thiên nhận thiết kế nhiều loại lịch Tết: thiết kế lịch để bàn chữ A, chữ M, thiết kế lịch treo tường lò xo, nẹp thiếp, lịch bloc nhiều kích cỡ, thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu của khách hàng.

- Lịch tết để bàn 2021: gồm 2 kiểu dáng chính là dáng chữ A và dáng chữ M, được sử dụng chủ yếu tại các văn phòng làm việc, thích hợp làm quà Tết dành cho nhân viên.

- Lịch tết treo tường 2021: đây là mẫu lịch được ưa chuộng, với thiết kế một đầu cố định bằng nẹp thiếp hoặc lò xo, có thể sử dụng trong không gian văn phòng hay các hộ gia đình.

- Lịch tết bloc 2021: mẫu lịch thiết kế theo dạng khổ giấy A3, A4, A5, gồm 365 tờ đại diện cho 365 ngày. Lịch bloc còn cung cấp nhiều thông tin khác về lịch âm, ngày lành tháng tốt...

Dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu giá rẻ tại Hoa Thiên

Công ty thiết kế và in ấn lịch Tết Hoa Thiên luôn được biết tới là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, với nhiều dịch vụ thiết kế và in ấn chất lượng hơn, chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm của các công ty, doanh nghiệp, khách hàng cá nhân. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chất lượng, chuyên môn tốt và sự sáng tạo không ngừng, mỗi ấn phẩm lịch Tết đưa tới tay quý khách hàng luôn cam kết đem tới sự độc đáo, mới lạ và ấn tượng nhất.

 lich tan suu 2021

Không chỉ cam kết về chất lượng tốt, Hoa Thiên còn đảm bảo báo giá thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021 tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mức giá thiết kế lịch tết 2021 không thay đổi nhiều so với các năm trước, quý khách hàng có thể lựa chọn thiết kế lịch Tết theo mẫu có sẵn với giá thành rẻ hơn hoặc thiết kế lịch Tết độc quyền mang những bản sắc riêng.

Báo giá thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021

Quý khách hàng có thể tham khảo qua báo giá thiết kế lịch Tết độc quyền tại Hoa Thiên bao gồm: lịch treo tường 5 - 7 tờ, lịch treo tường 13 tờ, lịch để bàn. 

Trên đây mới chỉ là mức giá thiết kế tham khảo. Tùy từng yêu cầu cụ thể đối với mỗi loại thiết kế lịch tết, kích thước, quy cách, thời gian thiết kế, Hoa Thiên sẽ cân nhắc, điều chỉnh báo giá sao cho hợp lý nhất dành cho quý khách hàng. Để biết báo giá chi tiết cũng như các thông tin về dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo