Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế lịch Bloc 2021 giá rẻ & Chất lượng

  • 05/02/2020
  • 1818

Nếu như các mẫu thiết kế lịch để bàn 2021, lịch treo tường 2021 được sử dụng nhiều trong những không gian làm việc, trong các văn phòng thì lịch bloc lại là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình. Chính vì vậy mà thiết kế lịch bloc 2021 đang được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Với nhiều mẫu mã đa dạng, dễ dàng sử dụng, lịch bloc là một món quà vô cùng sang trọng, độc đáo và mang nhiều ý nghĩa khi dành tặng nhân dịp tết đến xuân về.

Ý nghĩa thiết kế lịch bloc làm quà tặng cho khách hàng & đối tác

Sử dụng lịch bloc dường như đã là một nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam. Trong mỗi gia đình đều không thể thiếu được những cuốn lịch bloc. Vì vậy mà tặng quà tết lịch bloc cũng như một cách thể hiện nét đẹp của văn hóa truyền thống Việt Nam. Không chỉ vậy, các công ty cũng có thể truyền tải những thông điệp marketing của mình thông qua thiết kế lịch bloc. Với mỗi lần nhìn vào cuốn lịch, khách hàng sẽ lại nhìn thấy hình ảnh của doanh nghiệp.

lịch bloc 2021

Với các doanh nghiệp, đơn vị cũng không còn phải lo lắng, bận tâm khi chuẩn bị lịch bloc làm quà tặng cho khách hàng, đối tác, nhân viên. Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dịch vụ thiết kế lịch bloc chất lượng, uy tín và giá cả phải chăng. Trong đó lựa chọn công ty Hoa Thiên – một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các ấn phẩm nhận diện thương hiệu, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Dịch vụ thiết kế lịch bloc 2021

Tiếp nối sự thành công và lòng tin của đông đảo quý khách hàng, để chuẩn bị cho năm 2021 sắp tới, công ty Hoa Thiên tiếp tục dịch vụ thiết kế lịch bloc 2021 để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp. Với tiêu chí hàng đầu là mang tới cho quý khách hàng những cuốn lịch bloc đẹp, sang trọng, độc quyền, chất lượng nhất, công ty Hoa Thiên luôn luôn không ngừng sáng tạo, nâng cao chuyên môn cho đội ngũ nhân viên thiết kế, nắm bắt nhanh chóng những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường. 

lịch bloc 2021

Các loại lịch bloc được phổ biến với các kích thước như sau:

- Lịch bloc siêu cực đại 30x40 cm.

- Lịch bloc cực đại 25x35 cm.

- Lịch bloc siêu đại 20x30 cm.

- Lịch bloc đại 15x20 cm.

- Lịch bloc trung màu 10x15 cm.

- Lịch bloc trung pelure 10x15 cm.

lịch bloc 2021

Công ty thiết kế lịch bloc Hoa Thiên thiết kế trọn gói bao gồm: túi đựng lịch cao cấp từ vải hoặc túi giấy kraft, hộp đựng lịch âm dương cao cấp, in ép nhũ theo nhu cầu khách hàng, bìa treo lịch. Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu lịch bloc nổi bật của Hoa Thiên qua website của chúng tôi. 

lịch bloc 2021

Thiết kế và in lịch bloc 2021 tại Hoa Thiên không chỉ độc đáo, chất lượng mà còn có giá thành rẻ so với các đơn vị khác. Với quy trình làm việc khép kín, hệ thống máy móc hiện đại và xưởng in trực tiếp tại công ty, không sử dụng qua đơn vị trung gian nên tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho quý khách hàng. Với những đơn hàng thiết kế, in lịch bloc số lượng lớn còn được nhận những chính sách ưu đãi tại công ty chúng tôi, miễn phí giao hàng trong nội thành, bàn giao đúng thời gian yêu cầu.


Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế lịch bloc 2021, các dịch vụ khác tại Hoa Thiên, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi 0369 669 677. Hoặc gửi thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi để nhận được phản hồi sớm nhất. Công ty Hoa Thiên rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo