Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In bao lì xì năm 2024

  • 25/05/2023
  • 57

Bao lì xì là vật mang nét đặc trưng của ngày Tết. Câu nói “Thấy lì xì là thấy Tết” quả không sai. Lì xì là phong tục có truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Nhu cầu mua bao lì xì hay sở hữu những bao lì xì độc quyền của riêng mình là nhu cầu ngày càng tăng. Đáp ứng được thị hiếu đó, việc in bao lì xì năm 2024 ngày càng được nhiều người quan tâm. Qua bài viết dưới đây, Hoa Thiên sẽ giúp bạn tìm hiểu về in bao lì xì năm 2024 nhé!

Quy cách in bao lì xì năm 2024 như thế nào?

Kích thước in bao lì xì năm 2024

Thông thường bao lì xì có 2 loại:

  • Loại nhỏ: 10 cm x 7,5 cm , nắp 2cm 

  • Loại lớn: 16 cm x 7,5 cm , nắp 2cm (có thể để vừa tờ tiền thẳng mệnh giá 500.000 VNĐ)

Bên cạnh đó cũng có một số loại kích thước to, nhỏ khác nhau in theo yêu cầu của khách hàng.

Chất liệu giấy in bao lì xì năm 2024

Giấy in bao lì xì là các loại giấy như giấy Couches 150gsm, Kraft 120, 170, giấy Offset 140gsm… tùy theo yêu cầu

Kỹ thuật in bao lì xì năm 2024 như thế nào?

Hoa Thiên in bao lì xì năm 2024 bằng máy in hiện đại như in offset và in PP Hiflex. In trên 1 mặt giấy và khống giới hạn về màu sắc.

Bao lì xì có bế dán bằng máy tự động

Những công đoạn in bao lì xì năm 2024 

Để có những chiếc bao lì xì theo ý muốn của mình Hoa Thiên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện theo những bước sau:

Lên ý tưởng thiết kế bao lì xì năm 2024

Đầu tiên, bạn cần lên ý tưởng thiết kế bao lì xì năm 2024 của mình. Tùy vào mục đích in bao lì xì là để sử dụng cho bản thân, gia đình, làm quà tặng cho đối tác, nhân viên, khách hàng hay in cho mục đích kinh doanh, buôn bán. Hãy phách họa những ý chính, bố cục bạn muốn thể hiện trong mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 trước khi có sự trao đổi với đơn vị in ấn. Bên cạnh đó, hãy xác định cụ thể số lượng bạn muốn in để xác định chi phí hợp lý nhất. Nếu có khó khăn, Hoa Thiên sẽ có sự tư vấn và hỗ trợ, giúp bạn lên ý tưởng thật dễ dàng nhé!

Tạo file thiết kế bao lì xì năm 2024

Sau khi đã có ý tưởng, đơn vị thiết kế sẽ tạo file thiết kế bao lì xì năm 2024.  File thiết kế đẹp, độc đáo, màu sắc tươi sáng với những hình ảnh đẹp mắt như những đặc trưng của ngày Tết cổ truyền (hoa mai, hoa đào, bánh chưng, dưa hấu đỏ…) hay những câu thơ, câu đối, câu chúc Tết…phổ biến. Bên cạnh đó là vô vàn những mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 không đụng hàng, mang lại dấu ấn riêng của khách hàng.

In thiết kế lên bao lì xì năm 2024

Sau khi đã lên file thiết kế chi tiết, bước tiếp theo là đem bản thiết kế đi in. Công đoạn in bao lì xì năm 2024 hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng.Ngày nay, với hệ thống máy móc hiện đại việc in ấn sẽ trở nên dễ dàng với tất cả nhu cầu in. Giấy in sẽ theo đúng với thiết kế, sau đó được đem đi cắt, gập theo khuôn để tạo ra 1 chiếc bao lì xì hoàn chỉnh.

Hoa Thiên cung cấp dịch vụ in bao lì xì năm 2024 trọn gói nhanh chóng, giá thành rẻ 

Hoa Thiên là đơn vị cung cấp dịch vụ in bao lì xì năm 2024 với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và in ấn. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm ấn tượng và độc đáo, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Bên cạnh chất lượng tốt, chúng tôi cũng là nơi có giả cả cạnh tranh nhất, luôn có nhiều chương trình ưu đãi kèm theo chiết khấu dành cho những đơn hàng có số lượng lớn. Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, để cho ra những sản phẩm in ấn chất lượng, thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn, hãy liên hệ với Hoa Thiên để được tư vấn, hỗ trợ. 

Qua bài viết này hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi in bao lì xì năm 2024. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo