Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021

  • 20/04/2020
  • 863

Công ty thiết kế in ấn Hoa Thiên là đơn vị uy tín nhiều năm chuyên sản xuất và cung cấp các dịch vụ thiết kế và in lịch tết đẹp, độc đáo và giá rẻ tại TP HCM và toàn quốc. Hoa Thiên nhận thiết kế, in lịch theo yêu cầu như lịch treo tường, lịch để bàn, lịch bloc. Năm Tân Sửu sắp tới, trong giai đoạn này Hoa Thiên đang và sẽ cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021 với giá tốt nhất trên thị trường.

Dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021

Tặng quà tết đầu xuân năm mới từ lâu đã là nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Ngày nay, các món quà tết không còn chỉ đơn thuần là quà tặng cho người thân, bạn bè mà còn có vai trò quan trọng như một lời tri ân mà doanh nghiệp gửi tới nhân viên, khách hàng, đối tác, đồng thời góp phần quảng bá thương hiệu. Trong các loại quà tặng thì lịch tết là lựa chọn phổ biến nhất. Nắm bắt được điều đó mà các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021 ngày càng cạnh tranh mạnh mẽ hơn.

thiết kế lịch tết tân sửu 2021

Ngày nay thị trường thiết kế lịch tết với xu hướng thiết kế ngày càng mới, sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lịch tết phong phú hơn, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn như lịch treo tường, lịch bloc, lịch để bàn, lịch 52 tuàn, lịch lò xo giữa… quy cách, chủ đề thiết kế cũng đa dạng hơn từ phong cảnh, kiến trúc, tranh dân gian tới các chủ đề tình yêu thiên nhiên, đất nước, gia đình…

Các mẫu lịch tết Tân Sửu đang phổ biến trên thị trường hiện nay vẫn bao gồm 3 loại lịch chính là lịch để bàn, lịch treo tường và lịch bloc.

thiết kế lịch tết tân sửu 2021

- Lịch tết để bàn: bạn có thể lựa chọn lịch chữ M hoặc lịch chữ A, phần giá đỡ lịch có thể thiết kế từ giấy bìa cứng, giấy bồi, nhựa, gỗ… Lịch để bàn là loại lịch được sử dụng chủ yếu tại các văn phòng làm việc, thích hợp làm quà Tết dành cho nhân viên.

thiết kế lịch tết tân sửu 2021

- Lịch tết treo tường: loại lịch có kích thước khá lớn, gồm nhiều loại chia theo số lượng tờ như lịch 1 tờ, lịch 5 tờ, lịch 7 tờ, lịch 13 tờ. Lịch treo tường được thiết kế một đầu cố định bằng nẹp thiếp hoặc lò xo, có thể sử dụng trong không gian văn phòng, không gian gia đình.

thiết kế lịch tết tân sửu 2021

- Lịch tết bloc: đây là mẫu lịch không thể thiếu trong mỗi gia đình. Lịch bloc thiết kế theo dạng khổ giấy A3, A4, A5, phân loại theo kích thước như lịch đại, lịch cực đại, lịch siêu đại, lịch siêu cực đại… Một cuốn lịch bloc gồm 365 tờ đại diện cho 365 ngày, ngoài ra lịch bloc còn cung cấp nhiều thông tin khác về lịch âm, ngày lành tháng tốt...

Dịch vụ thiết kế lịch Tết Tân Sửu 2021 Hoa Thiên

Sử dụng dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021 tại Hoa Thiên, quý khách hàng không chỉ sẽ sở hữu những thiết kế lịch đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất mà còn có chi phí vô cùng hấp hẫn. Chúng tôi luôn có nhiều chính sách ưu đãi đối với khách hàng khi đặt thiết kế và in ấn lịch như chiết khấu, giảm giá. 

thiết kế lịch tết tân sửu 2021

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, với rất nhiều dịch vụ thiết kế và in ấn chất lượng ngày một nâng cao, Hoa Thiên đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục là điểm tin cậy của các doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế, in ấn lịch tết. Với đội ngũ nhân viên thiết kế chất lượng, nhiệt huyết và sáng tạo, mỗi ấn phẩm lịch Tết tới tay khách hàng luôn đảm bảo đẹp, độc đáo, giá thành rẻ.

Đi kèm với dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021, Hoa Thiên còn có các dịch vụ in lịch tết đi kèm, in lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc, in lịch theo phôi có sẵn, in lịch theo yêu cầu… Để biết thêm các thông tin chi tiết về các dịch vụ thiết kế lịch tết Tân Sửu 2021 của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo