Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế phong bao lì xì năm 2024

  • 24/05/2023
  • 48

Bao lì xì ngày Tết là nét đặc trưng không thể thiếu của người dân Việt Nam. Từ trẻ con đến người già, không ai là không vui thích và hứng thú khi được nhận những phong bao lì xì năm 2024 đỏ thắm. Phong bao lì xì như lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe, mong muốn đem lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người. Việc sở hữu những thiết kế phong bao lì xì năm 2024 của riêng mình ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Qua bài viết dưới đây, Hoa Thiên sẽ giúp bạn đi tìm mẫu thiết kế phong bao lì xì năm 2024 nhé!

Ý nghĩa tốt đẹp của phong bao lì xì

Từ ngày còn thơ bé chúng ta đã thấy sự hiện diện của những chiếc phong bao lì xì, vậy phong bao lì xì có từ bao giờ? Ý nghĩa của phong bao lì xì là gì?

Nguồn gốc của phong bao lì xì

Chuyện kể rằng vào đêm giao thừa, có một cậu bé nghịch ngợm 8 đồng xu được bố mẹ cho. Cậu bé bỏ những đồng xu vào trong tờ giấy đỏ và bọc lại. Sau đó, cậu bé mệt quá và ngủ thiếp đi bên cạnh tờ giấy đỏ bọc 8 đồng xu bên cạnh gối. Vào nửa đêm, khi quỷ đến định bắt cậu bé đi, ánh sáng từ bao giấy đỏ tỏa ra làm yêu quái hoảng sợ và chạy trốn. 

Sau đó, bố mẹ cậu bé đã kể lại câu chuyện đến mọi người và dần dần lan truyền câu chuyện. Mọi người làm theo và tất cả các bạn nhỏ đều không bị ma quỷ trêu chọc, quấy phá nữa. Từ đó, chúng ta có những phong bao lì xì đựng tiền lì xì. Bắt nguồn từ chữ “lợi thị” trong tiếng Trung. Có nghĩa là có lợi, có tiền, có may mắn. 

Phong bao lì xì năm 2024 đáp ứng nhu cầu quảng bá của doanh nghiệp

Ngoài ý nghĩa tốt đẹp truyền thống, đối với các công ty, doanh nghiệp hay bất kỳ đơn vị nào có nhu cầu in bao lì xì năm 2024 để truyền thông, quảng bá tên tuổi. Vừa là lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác, vừa khắc sâu ấn tượng với công ty của mình. Phong bao lì xì năm 2024 không chỉ mang thông điệp như trong truyền thống mà nó đã mở rộng mang tới nhiều ý nghĩa mới trong cuộc sống hiện đại.

Loại giấy in phong bao lì xì năm 2024 

Tùy theo yêu cầu của khách hàng, có rất nhiều loại giấy để in phong bao lì xì. Mỗi loại có ưu, nhược điểm cũng như cho ra chất lượng phong bao lì xì khác nhau. Để có những chiếc bao lì xì theo ý muốn của mình, đồng thời cũng phù hợp với khả năng tài chính, Hoa Thiên sẽ giới thiệu một số loại giấy in phổ biến, thông dụng như:

Phong bao lì xì in bằng giấy kraft 

Đây là loại giấy có gam màu nâu, có giá thành vừa phải, màu mực in lên đẹp, đơn giản, vừa có nét vintage cổ điển. Là loại giấy thân thiện với môi trường, loại giấy này còn phổ biến dùng làm giấy gói quà, bao bì đựng đồ… Giấy kraft có thể in lên những mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 độc lạ. Giấy có chất liệu dai, giữ màu mực tốt. Tuy nhiên vì giấy có màu nâu nên hạn chế màu sắc in lên vì màu nền tối. Phong bao lì xì năm 2024 in trên giấy kraft sẽ không cán màng nilon lên.

Phong bao lì xì in bằng giấy couche

Có thể nói đây là loại giấy in mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 thông dụng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Loại giấy này có màu sắc đẹp mắt, in hình ảnh sinh động, giá cả phải chăng. Giấy couche có khả năng chống xước, chống nước. Nhược đểm là nếu không cán bóng thì không giữ màu tốt và bị vỡ nếp giấy.

Phong bao lì xì in bằng giấy bristol

Là loại giấy có độ bám màu cao, giúp in bao lì xì năm 2024 lên rất đẹp mắt. Bề mặt giấy trơn, láng mịn, có độ bóng sẽ giúp màu mực in lên chuẩn. Do đó hình ảnh in lên mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 sẽ đạt chất lượng tốt nhất. 

Tham khảo tại Hoa Thiên thiết kế phong bao lì xì năm 2024 độc đáo và ấn tượng nhất

Tại Hoa Thiên, chúng tôi tư vấn những mẫu thiết kế phong bao lì xì năm 2024 chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.

Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm ấn tượng và độc đáo, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.. 

Hoa Thiêni có rất nhiều các dịch vụ in ấn đi kèm với các chương trình ưu đãi và giá cả phải chăng nhất. Tất cả những mẫu phong bao lì xì năm 2024 trước khi in sẽ được lên mẫu trước cho khách hàng, bảo đảm đúng theo yêu cầu và chất lượng tuyệt đối. 

Thời gian thiết kế, in ấn và giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chúng tôi cam kết sử dụng công nghệ in ấn hiện đại, để cho ra những sản phẩm in ấn chất lượng, thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn, hãy liên hệ với Hoa Thiên để được tư vấn, hỗ trợ. Mong rằng qua bài viết, bạn đã có những thông tin hữu ích. Liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để được các bạn nhân viên tư vấn và hỗ trợ.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo