Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024

  • 23/05/2023
  • 277

Mỗi độ Tết đến xuân về, người người nhà nhà nao nức chuẩn bị, mua sắm, trang hoàng nhà cửa, gia đình quây quần đầm ấm bên nhau. Với nhịp sống hối hả hiện đại ngày nay, nhiều phong tục truyền thống đã mai một dần. Tuy nhiên trong số đó, lì xì vẫn là nét đẹp văn hóa cổ truyền được lưu lại. Việc trao nhau những bao lì xì là lời chúc sức khỏe, chúc một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý. Nhu cầu có những bao lì xì đặc biệt được thiết kế riêng ngày càng tăng. Cùng Hoa Thiên đi tìm mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 đẹp và độc đáo nhất nhé!

Một số mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 phổ biến

Hoa thiên có hàng ngàn mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024, trong số đó phổ biến một số thiết kế dưới đây:

Mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 theo chủ đề mẫu

Thiết kế bao lì xì năm 2024 với các chủ đề mẫu truyền thống, đặc trưng cho ngày Tết như:

  • Mẫu bao lì xì truyền thống: với màu sắc đỏ đặc trưng với những câu đối câu chúc ngày Tết, đi kèm nhưng bông hoa đào, hoa mai, Ông Phúc Lộc Thọ… luôn được ưa chuộng và không hề lỗi thời

  • Mẫu bao lì xì in con giáp của năm 2024: Năm 2024 là năm con rồng. Vì vậy file thiết kế bao lì xì năm 2024 với những chú rồng bay lượn là nguồn sức sống mới thu hút tất cả mọi người..

Mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 theo chủ đề riêng cá nhân

Với mẫu thiết kế này, người nhận muốn tạo sự ấn tượng, dấu ấn khó phai cho người nhận. Đồng thời mang lại niềm vui, sự thích thú. Vì vậy đương nhiên, thiết kế bao lì xì năm 2024 mang dấu ấn cá nhân sẽ in những hình ảnh vui nhộn hoặc những câu “độc”, lạ. Hoa Thiên sẽ tư vấn một cách tận tình nhất bố cục cũng như màu sắc cho thiết kế chủ đề riêng của bạn.

Mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 của doanh nghiệp, công ty

Đối với công ty, doanh nghiệp cần in bao lì xì, thường sẽ có những mấu thiết kế riêng đặc trưng giúp xây dựng hình ảnh, là món quà nhỏ gợi nhớ cho nhân viên, đối tác làm ăn và khách hàng. Mẫu thiết kế này thường đơn giản nêu bật được tên công ty và logo, hình ảnh của công ty. Bạn không cần lo lắng vì Hoa Thiên có vô vàn thiết kế mẫu để lựa chọn. 

Một số mẫu thiết kế năm 2024 cần lưu ý

Bên cạnh những thiết kế bao lì xì năm 2024 phổ biến, bạn cần tránh những mẫu thiết kế sau:

  • Mẫu bao lì xì có in hình tiền: Thiết kế bao lì xì có in mệnh giá những tờ tiền 200.000đ, 500.000đ hay USĐ… được rao bán rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần tránh đặt thiết kế này vì sẽ vi phạm quy định của Pháp luật về hành vi làm tiền giả, tàng trữ, mua bán tiền giả nhé.

  • Mẫu bao lì xì có in quốc huy: đây cũng là mẫu thiết kế bao lì xì bị cấm in vì sẽ vi phạm về tội tội “xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, Quốc ca” theo Điều 351 bộ Luật hình sự 2015.

  • Mẫu bao lì xì có in hình bìa đỏ, sổ hộ khẩu…: một số mẫu thiết kế bao lì xì này bạn cũng cần lưu ý để tránh vi phạm quy định của pháp luật nhé.

Tìm hiểu các mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 độc đáo nhất

Tại Hoa Thiên, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn. Là một trong những đơn vị uy tín lâu năm trong ngành, chúng tôi tự tin sẽ đem lại những mẫu thiết kế bao lì xì năm 2024 độc đáo với giá cả hoàn toàn cạnh tranh, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng của khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất trên toàn quốc. Với hệ thống xưởng in trực tiếp, không qua trung gian, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí với thời gian hoàn thành nhanh chóng, giao hàng tận nơi. 

Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu in theo số lượng lớn, nhỏ với chất lượng tốt nhất.

Hoa Thiên luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ tốt nhất cho quý khách hàng. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline của Hoa Thiên 0369 669 677 hoặc truy cập tại https://thietkeinanquangcao.com/ để xem thêm thông tin.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo