Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

  • 12/05/2023
  • 51

Một cuốn catalogue đẹp, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng hình dung và cảm nhận sản phẩm một cách chân thật nhất. Thành thử, quá trình chọn lọc, thiết kế và in ấn để cho ra 1 sản phẩm catalog là vô cùng quan trọng. Để bạn hiểu rõ hơn về loại ấn phẩm này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về catalog và thiết kế catalogue giá bao nhiêu?

Tầm quan trọng của Catalogue mà bạn nên biết

Catalogue được hiểu đơn giản là ấn phẩm giới thiệu chung về tất cả các dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp. Đặc biệt, catalogue được in dưới dạng quyển sổ không giới hạn về sản phẩm/ dịch vụ, ngoài ra trong đó còn chứa đựng quy mô, thông tin, lịch sử và những phát triển của doanh nghiệp/ tổ chức.

Quảng bá dịch vụ và sản phẩm

Như đã có đề cập đến, catalog là ấn phẩm giới thiệu chung về tất cả các vấn đề của doanh nghiệp, sản phẩm, và dịch vụ của doanh nghiệp đó. Nhờ đó mà khách hàng có thể nắm rõ được thông tin chi tiết của doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là công cụ tiếp thị, quảng cáo và marketing cực hiệu quả, hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng cực kỳ hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

So với việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông đại chúng, việc sử dụng catalog là sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất. Thay vì phải trả 1 khoản chi phí lớn cho việc thuê đội ngũ xử lý tiền kỳ, hậu kỳ, chi phí để đăng lên các kênh báo đài. Giờ đây, các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp chỉ cần tìm được được vị chuyên thiết kế in ấn catalog chuyên nghiệp để hỗ trợ mình nâng cao hiệu quả trong kinh doanh.

Tạo nên sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Đối với các cá nhân/ tổ chức/ doanh nghiệp catalog được xem như 1 lời chào hỏi, giới thiệu đến với khách hàng. Bởi lẽ, điều mà một doanh nghiệp cần thiết trước hết chính là giới thiệu về mình. Thông qua đó nhằm thuyết phục khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Chính vì lý do này, nên việc sử dụng catalog để quảng bá hình ảnh/ thương hiệu là việc cực kỳ quan trọng.

Tiết lộ thiết kế catalogue giá bao nhiêu

Ngày nay, dịch vụ in ấn - thiết kế catalog đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng của mình thúc đẩy hiệu quả chiến lược kinh doanh Thiên Hoa - Công ty chuyên thiết kế in ấn catalog chuyên nghiệp hàng đầu, cam kết:

  • 100% giao hàng đúng hạn cho khách;

  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên cho trình độ chuyên môn, có khả năng sáng tạo;

  • Sở hữu loạt công nghệ in ấn cao cấp;

  • Đảm bảo giá cả cạnh tranh;

  • Giao - nhận in ấn, thiết kế catalog trên toàn quốc.

Cụ thể hơn hết giá thiết kế catalogue tại Thiên Hoa được cập nhất mới nhất như sau:

1, Thiết kế catalog 8 trang với chi phí: 1.500.000 VNĐ thời gian hoàn thành dự kiến: 5-7 ngày.

2, Thiết kế catalog 12 trang với chi phí: 2.000.000 VNĐ thời gian hoàn thành dự kiến 6 -7 ngày.

3, Thiết kế catalog 16 trang với chi phí: 2.500.000 VNĐ thời gian hoàn thành dự kiến 7 ngày.

4, Thiết kế catalog 20 trang với chi phí: 3.000.000 VNĐ thời gian hoàn thành dự kiến 7-8 ngày.

5, Thiết kế catalog 24 trang với chi phí tính theo số trang thiết kế với đơn giá 150.000 VNĐ/ trang, thời gian hoàn thành dự kiến 10-15 ngày.

Ngoài ra, Thiên Hoa sẽ tính thêm các phụ phí phát sinh khác nếu có như:

  • Tìm và cung cấp hình ảnh để thiết kế catalog với mức chi phí từ 500.000 đến 800.000VNĐ.

  • Dịch vụ biên tập nội dung với mức chi phí từng 400.000-800.000VNĐ.

  • Dịch vụ thiết kế nhanh từ 2 -3 ngày với mức chi phí 400.000 - 600.000 VNĐ.

  • Thiết kế riêng trang bìa: 400.000 - 600.000VNĐ.

Mong rằng, qua bài viết này bạn đã biết thêm được về thiết kế catalogue giá bao nhiêu. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hay cần giải đáp các thắc mắc liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0369 669 677. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách sớm nhất.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo