Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Xin file thiết kế catalogue Ai, PDF, Vector

  • 09/05/2023
  • 57

Catalogue là một trong những ấn phẩm đặc biệt, đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh. Tuy nhiên, việc bỏ ra một chi phí lớn để tìm được đơn vị thiết kế và sở hữu được sản phẩm chất lượng là điều khiến các công ty/ doanh nghiệp/ tổ chức khá e ngại. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đơn vị xin file thiết kế catalogue Ai, PDF, Vector dễ dàng

Catalogue có quan trọng không?

Để quảng bá thương hiệu của mình một cách tinh tế chỉnh chu và chuyên nghiệp và điều không hề dễ dàng. Nhiều người chọn sử dụng catalogue là phương pháp marketing chính để thúc đẩy thương hiệu của mình. Nhưng catalogue cụ thể là gì? có thực sự quan trọng và cần thiết không?

Catalogue là gì?

Catalogue còn có nhiều tên gọi khác như: Catalog, ca-ta-lo… Ấn phẩm này chính là phương tiện, tài liệu danh sách sản phẩm dịch vụ của các công ty/ doanh nghiệp/ tổ chức. Theo đó, Catalogue thường được in ấn dưới dạng giống quyển sách, chứa đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ. Việc sử dụng catalogue ngoài việc giúp khách hàng nắm được các thông tin dịch vụ chi tiết còn hỗ trợ thuyết phục khách hàng, nhà đầu tư biết rõ các về doanh nghiệp. 

Nhìn chung, catalogue về bản chất thì rất giống hình thức tờ rơi, nhưng đòi hỏi cao về chất lượng, mẫu mã, nội dung khi thực hiện các quy trình như: Mẫu mã, nội dung,... Chính vì thế catalogue đóng vai trò rất quan trọng đối với các cá nhân/ công ty/ doanh nghiệp/ tổ chức…

Catalogue có quan trọng không?

Một ấn phẩm catalogue thường có vai trò cụ thể như:

Có chức năng quảng cáo sản phẩm, dục vụ của doanh nghiệp

Trong một quyển catalogue thương bao gồm: Thông tin, hình ảnh, sản phẩm hay dịch vụ cả doanh nghiệp. Sản phẩm này có chức năng quảng cáo, tiếp thị và marketing hiệu quả. Thông thường một catalogue chuyên nghiệp được in ấn, thiết kế cẩn thận, đẹp mắt và để lại ấn tượng lớn với khách hàng.

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Catalogue được xem như một tấm danh thiếp giới thiệu và nêu rõ tất cả những gì mà đơn vị đó muốn truyền tải đến cho khách hàng. Theo đó, việc gói gọn các sản phẩm/ dịch vụ, thương hiệu và quá trình phát triển của công ty vào trong một ấn phẩm để thể hiện sự chuyên nghiệp là điều cực kỳ cần thiết.

Tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả

Không giống với các cách quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng,...mặc dù hình thức này nhận được nhiều sự chú ý nhưng chi phí bỏ ra không hề nhỏ. Chính vì thế việc sử dụng ấn phẩm catalog là việc làm quảng cáo thương hiệu một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

Những công cụ dùng để thiết kế Catalogue Ai mà bạn có thể tham khảo 

Để thiết kế cho mình những mẫu catalog đẹp bạn có thể tham khảo qua các ứng dụng, phần mềm AI sau:

Adobe InDesign CC

Đây là phần mềm thiết kế bố cục các bản in cho các loại như: Tạp chí, sách báo, poster, catalog,... Ứng dụng là công cụ hỗ trợ thiết kế cực kỳ tuyệt vời, đáp ứng được các nhu cầu của một nhà thiết kế. Chính vì thế, đây là phần mềm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa mọi công sức, thời gian nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Adobe Illustrator CC

Đây là phần mềm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Illustrator có nhiều đổi mới về tính năng, công cụ và sự linh hoạt trong các thao tác thực hiện. Các Design có thể dễ dàng thiết kế catalog, banner, logo,... hay các mẫu quảng cáo khác.

CorelDraw

CorelDraw là phần mềm đồ họa nhằm để tạo ra những sản phẩm độc đáo, sáng tạo. So với các ứng dụng khác, thì CorelDraw chuyên nghiệp hơn ki dễ dàng chia sẻ file, thu phóng hình ảnh mà không sợ giảm chất lượng.

Xin file thiết kế catalogue Ai, PDF, Vector ở đâu?

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu những mẫu thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp thì Hoa Thiên chính là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, in ấn các mẫu quảng cáo một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi làm việc với công ty khách hàng sẽ dễ dàng được tham khảo và xin file thiết kế catalogue Ai, PDF, Vector một cách dễ dàng. bởi lẽ:

  • Hoa Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên có khả năng tư duy, sáng tạo, và bắt trend tốt.

  • Sở hữu kho lưu trữ về thiết kế, mẫu mã đa dạng.

  • Quy trình làm việc nhanh chóng, khoa học.

  • Giá cả cực kỳ cạnh tranh.

  • Nhận đặt đơn và giao hàng trên toàn quốc.

Mong rằng, qua đây bạn sẽ có thêm cho mình nhiều thông tin chi tiết hữu ích và đơn vị có thể xin file thiết kế catalogue Ai, PDF, Vector một cách dễ dàng. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại https://thietkeinanquangcao.com/ . Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Link tải:

https://drive.google.com/file/d/1MInXggMiQc6gQwc1GCDRDehqleIuTIqK/view?usp=sharing

https://drive.google.com/file/d/1XCVHH8NbPFRx5y1oTw_g0VdetX5Ai4iy/view?usp=sharing

https://drive.google.com/file/d/1hNnGE9L3oxV4yAMBldiZV9cNiCRdqeve/view?usp=sharing

https://drive.google.com/file/d/1ZHrsqmO6iq_lZA-Oq_BuMQrBcseZpff-/view?usp=sharing

 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo