Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In Lịch Treo Tường Theo Yêu Cầu Giá Rẻ 2024

  • 25/04/2023
  • 54

Từ lâu, lịch treo tường đã trở thành món quà vô cùng ý nghĩa vào mỗi dịp tết đến xuân về. Việc tặng món quà này không những thể hiện tình cảm của người tặng và còn gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống của người Việt. Theo đó, đối với các doanh nghiệp, tổ chức việc tìm được đơn vị in lịch treo tường theo yêu cầu giá rẻ 2024 là điều cực kỳ quan trọng để quảng bá thương hiệu quả mình.

Những điều cần biết về lịch treo tường theo yêu cầu

Lịch treo tường là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy, dưới đây là những thông tin hữu ích của loại lịch này mà bạn nên biết.

Lịch treo tường thiết kế theo yêu cầu là gì?

Lịch treo tường thiết kế theo yêu cầu là loại lịch được thiết kế riêng cho 1 công ty, doanh nghiệp, tổ chức duy nhất. Trong đó, mỗi đơn vị đặt lịch đều cố gắng sở hữu cho mình hình ảnh, nội dung, và thông điệp riêng biệt, không trùng lặp với bất kỳ nơi nào trên thị trường.

Thông thường loại lịch này được thiết kế với dạng 5 tờ hoặc 7 tờ cho 12 tháng trong 1 năm. Trên mỗi tờ lịch đều bố trí và sắp xếp các thông tin sao cho đầy đủ và hợp lý và đẹp mắt. Quan trọng hơn hết, mẫu lịch treo tường luôn có chất lượng vô cùng tốt vì được làm từ chất liệu giấy mịn, láng bóng, màu sắc hiển thị rõ nét.

Những vai trò quan trọng của những mẫu lịch treo tường độc quyền

Các mẫu lịch độc quyền thường có vai trò quan trọng như:

  • Cung cấp thông tin chi tiết ngày, tháng trong năm cho người dùng biết.

  • Giúp người dùng nhắc nhở những dịp quan trọng trong năm.

  • Nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác đồng thời giúp mọi người chú ý để những thông tin, nội dung có trên mẫu lịch.

  • Có thể sử dụng làm quà tặng để tặng nhân viên, khách hàng, đối tác và người thân.

Phân loại lịch treo tường hiện nay

Như đã có nhắc đến, lịch treo tường thường được phân chia thành 2 loại chính gồm:

Lịch treo tường theo yêu cầu 5 tờ

Loại lịch này thường được thiết kế với 1 tờ ngoài cùng dùng để in chủ đề theo yêu cầu và 4 tờ còn lại sẽ được in ngày tháng năm kè những thông tin chi tiết liên quan. Theo đó, 4 tờ lịch sau cùng mỗi tờ sẽ có 3 tháng. Theo đó, phần hình ảnh minh họa cho mỗi tờ lịch sẽ được làm theo một chủ đề đặc biệt để thống nhất với trang bìa đầu tiên.

Lịch treo tường theo yêu cầu 7 tờ

Tương tự với loại lịch 5 tờ, loại lịch 7 tờ ở trang đầu tiên cũng là trang chủ đề. Trong đó, 6 tờ lịch tiếp theo sẽ là những ngày tháng kết hợp với với ảnh minh họa trùng với trang chủ đề. Nhưng khác với lịch 5 tờ, loại lịch này mỡi tờ sẽ chỉ có 2 tháng cùng với hình ảnh minh họa bắt mắt, thu hút.

Những chất liệu dùng để in lịch 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giấy khác nhau, điều này phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng. Một số chất liệu in có thể kể đến như:

  • In lịch treo tường bằng loại giấy Couche

  • In lịch treo tường bằng loại giấy Bistro

  • In lịch treo tường bằng loại giấy duplex 

  • In lịch treo tường bằng loại giấy Conqueror

Dịch vụ in lịch treo tường theo yêu cầu giá rẻ 2024 tại Hoa Thiên

Là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, in ấn các mẫu lịch treo tường theo yêu cầu giá rẻ 2024, Thiên hoa sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, có khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, đơn vị còn ứng dụng các công nghệ ấn hiện đại giúp hình ảnh in ra được chất lượng, rõ nét.

Đặc biệt, Hoa Thiên cam kết cung cấp dịch vụ với giá cả cạnh tranh. Đồng thời, đảm bảo giao hàng đúng hạn, đúng yêu cầu và bao đổi trả nếu khách hàng thấy chưa hài lòng. Thêm nữa, công ty còn nhận in ấn nhiều sản phẩm, nhiều kích thước, chất liệu mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Với sự làm việc khoa học, đơn vị thống nhất từ khâu quy trình tư vấn, thiết kế, báo giá và vận chuyển hàng hóa đến tay khách hàng một cách tối ưu và nhanh chóng khiến khách hàng yên tâm, hài lòng.

Nếu bạn muốn đặt cho mình một mẫu in lịch treo tường theo yêu cầu giá rẻ 2024, hay cần tham khảo thêm các mẫu mã khác hãy liên hệ với chúng tôi tại đây https://thietkeinanquangcao.com/. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo