Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024

  • 24/04/2023
  • 52

Lịch để bàn hiện được xem là một trong những món quà tặng phổ biến nhất hiện nay. Do đó, nhiều doanh nghiệp, tổ chức đang tìm kiếm cho mình 1 đơn vị chuyên in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024 để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của mình. Để làm rõ hơn việc này bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều hơn về thông tin chi tiết liên quan.

Lịch để bàn là gì? 

Lịch để bàn từ lâu đã trở thành 1 trong những nét văn hóa truyền thống của mỗi công ty, doanh nghiệp hay tổ chức. Nhìn chung, lịch để bàn là một dạng của lịch, là loại lịch voc khổ nhỏ, thường chỉ bằng cuốn sổ tay và được in bằng loại giấy có chất lượng tốt. Lớp bìa ngoài của được làm bằng bìa cứng dựng đứng tại bàn làm việc hoặc khu vực trang trí.

Đặc biệt, mỗi tờ lịch để bàn sẽ tương ứng với một tháng trong năm, tổng các tờ lịch sẽ là 13 tờ tất cả. Ngoài ra, trên thị trường cũng có loại lịch 52 tờ tương ứng với 52 tuần trong một năm. Thông thường, người ta thường đóng lịch bằng ghim xoắn, ghim vòng bằng nhựa hoặc ghim bằng kim loại. Ưu điểm của lịch để bằng là có thể gấp lại cho gọn và mang theo bên mình. Đáng nói, mỗi tờ lịch sẽ tương ứng với 1 hình ảnh đi kèm theo một chủ đề nhất định.

Những hình thức, kích thước và hình dáng của lịch để bàn

Lịch để bàn là mẫu lịch hot được nhiều người yêu thích, đặc biệt loại lịch này còn được phổ biến khi sở hữu những đặc điểm:

Những hình thức phổ biến của lịch để bàn

Hiện nay, trên thị trường có các loại hình thức in lịch khác nhau có thể kế đến như:

In lịch để bàn theo yêu cầu

Để thiết kế mẫu lịch in để bàn đẹp khách hàng có thể cùng đơn vị đối tác đưa ra những hình ảnh và ý tưởng của mẫu lịch độc quyền riêng của mình. Quan trọng hơn hết, việc sở hữu một bộ lịch để bàn riêng có thể giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu, thu hút nhiều khách hàng. Thêm nữa là đơn vị đó còn nhằm gia tăng sự tin tưởng, thiện cảm của các đối tác, khách hàng, nhân viên doanh nghiệp. 

In lịch để bàn theo mẫu thiết kế sẵn

Không giống với mẫu thiết kế độc quyền, việc sử dụng thiết kế sẵn nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí một cách tối ưu. Mẫu lịch này có thể giúp doanh nghiệp quảng bá thông tin, thông điệp một cách tối ưu. Ưu điểm của loại lịch này là mẫu mã đa dạng, chủ đề phong phú, người dùng chỉ cần lựa chọn thiết kế và đơn vị chuyên thiết kế và in ấn chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp.

Một số kích thước và hình dáng phổ biến

Ngày nay, việc in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024 phổ biến nhất hiện nay theo 2 loại, bao gồm: Loại 7 tờ, 13 tờ tuy nhiên số lượng tờ lịch có thể thay đổi theo ý tưởng, thiết kế. Những hình dáng phổ biến thường được nhiều người sử dụng như: Dạng chữ lịch để bàn chữ A và chữ M. 

Bên cạnh đó, kích thước của lịch để bàn cũng rất đa dạng như:

  • Kiểu kích thước tiêu chuẩn: 16 x 22 cm.

  • Kiểu kích thước truyền thống: 15 x 20 cm.

  • Kiểu kích thước hiện đại: 20 x 20 cm.

  • Kiểu kích thước tiết kiệm: 12.5 x 20 cm.

  • Kiểu kích thước sang trọng: 12 x 22 cm.

Dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024

Như đã đề cập đến, lịch để bàn chính là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người, chính vì thế Thiên Hoa tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, in lịch để bàn chuyên nghiệp, giá rẻ. Khi sử dụng dịch vụ của công ty khách hàng sẽ nhận được:

  • Dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024.

  • Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng.

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, biết nắm bắt xu hướng, sáng tạo nên luôn đưa ra những mẫu thiết kế độc lạ, đẹp mắt.

  • Sử dụng chất liệu in cao cấp, bền bỉ.

  • Sở hữu công nghệ in ấn hiện đại.

  • Đảm bảo giao hàng đúng thời gian, đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tối đa Thiên Hoa còn nhận in ấn, thiết kế và giao lịch để bàn trên toàn quốc.

Hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn đã có thêm thật nhiều thông tin hữu ích về việc in lịch để bàn theo yêu cầu giá rẻ 2024. 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo