Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu Catalogue đẹp vector 2023

  • 19/04/2023
  • 94

Để 1 công ty có thể tồn tại và phát triển lâu dài, việc xây dựng hình ảnh quảng bá thương hiệu của mình là điều cực kỳ quan trọng. Theo đó, việc sở hữu một mẫu catalogue đẹp vector 2023 là điều cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để có 1 ấn phẩm catalog ấn tượng, bắt mắt là điều không phải ai cũng làm được.   

Một vài thông tin về Catalogue

Catalogue là danh sách là loại hàng hóa, dịch vụ bao gồm cả giá cả được tổng hợp như một quyển sách. Sản phẩm được nhiều nhà đầu tư tin dụng vì sự tiện lợi và khách hàng ưa thích vì tính chi tiết, cụ thể và bắt mắt.

Catalogue là gì?

Ngày nay, Catalogue hay còn được gọi là catalog được biết đến như là 1 công cụ quảng cáo thông dụng, hiện đại. Loại hình này được in dưới dạng quyển sách, trong đó tập hợp tất cả các thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, thông tin doanh nghiệp,... Đặc biệt, catalogue còn được tìm thấy trên các trang thương mại điện tử.

Mục đích chung của việc thiết kế catalogue chính là để những danh mục và sản phẩm của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận gần hơn với những khách hàng tiềm năng của mình. Đáng chú ý hơn hết, ấn phẩm này ngày càng được đầu tư hơn về chất lượng nội dung, hình ảnh từ đó trở thành công cụ đắc lực cho các nhà đầu tư. Nhìn chung, Catalogue có tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất, trung bình 1 cuốn có khoảng 16-20 trang.

Cấu tạo chi tiết của một Catalogue

Thường một quyển catalogue sẽ được cấu tạo kết hợp bởi nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, 1 số thành phần bắt buộc có thể kể đến như:

  • Trang bìa: Đây là phần bao quát nội dung, giúp người nhìn chú ý đến tên đơn vị đầu tư, lĩnh vực hoạt động, sản phẩm đặc trưng, hình ảnh minh họa,...

  • Trang giới thiệu: Sơ lược về công ty, hình ảnh nhân viên, quy trình làm việc,...

  • Nội dung: Phần, các đề mục, các danh mục chính, số trang.

  • Danh sách sản phẩm, dịch vụ: Đưa ra thông tin chi tiết, hình ảnh mô tả chân thực, chú thích rõ ràng.

  • Danh sách máy móc, trang thiết bị cơ sở vật chất (nếu có)

  • Danh sách đối tác, khách hàng lớn.

  • Danh sách tất cả các hợp đồng, dự án tốt đã triển khai trước đó. Trong đó bao gồm: tên dự án, giá trị hợp đồng, thông tin khách hàng, ngày ký hợp đồng,...)

  • Trang cuối: Trang này thường dùng để mô tả, quảng cáo hay ghi chú những điều quang trọng.

  • Phần bìa sau: Thường được dùng nhằm cung cấp thông tin liên hệ, logo của công ty.

Tầm quan trọng của việc thiết kế mẫu Catalogue đẹp vector 2023

Lý do mà các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hay cửa hàng cần phải có catalogue là vì:

Gia tăng độ tin cậy cho khách hàng

Việc sử dụng catalog sẽ giúp bạn gia tăng độ chuyên nghiệp của mình đối với đối tác. Chính vì thế, sở hữu một mẫu catalogue đẹp vector đẹp cũng giống như bộ mặt đại diện cho lĩnh vực, sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Bởi lẽ, việc khách hàng cần chính là nhìn thấy sự tiện ích của sản phẩm và hình dung dịch vụ mà bạn muốn truyền tải.

Đem lại ấn tượng sâu sắc cho người xem

Một mẫu catalogue được thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng khi ghé thăm công ty. Thành thử, khi thiết kế nên ấn phẩm này các designs phải thật tinh tế, nắm bắt được xu hướng của thời đại để đưa ra những mẫu mã bắt mắt, ấn tượng.

Hỗ trợ tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng

Việc sở hữu mẫu catalogue đẹp vector không chỉ đơn thuần là cung cấp đầy đủ thông tin dành cho khách hàng mà nó còn có ý nghĩa quan trọng hơn là quảng cáo, tiếp thị và marketing hiệu quả cho việc bán hàng. Theo đó, một khi đã gây ấn tượng với khách hàng thì việc thuyết phục họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với bài viết trên, hy vọng rằng bạn đã có thêm nhiều thông tin chi tiết và hiểu rõ hơn về tầm quan trọng khi sở hữu một mẫu catalogue đẹp vector 2023. Để tham khảo thêm về các thông tin liên quan hay các mẫu catalog bắt mắt hãy truy cập vào Website của chúng tôi tại đây https://thietkeinanquangcao.com/.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo