Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Dịch vụ in lịch để bàn 2024 theo yêu cầu tại TPHCM

  • 23/03/2023
  • 104

Lịch để bàn là món đồ tiện lợi, nhỏ gọn ứng dụng được trong nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng biết rõ lịch để bàn là gì? ý nghĩa của nó là như thế nào? Đặc biệt, là dịch vụ in lịch để bàn 2024 theo yêu cầu tại TPHCM nào tốt và uy tín nhất. Để giải đáp điều này, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Lịch để bàn và ý nghĩa là gì?

Lịch là công cụ giúp ta có thể theo dõi ngày, tháng trong 1 năm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện đang lưu hành rất nhiều loại lịch khác nhau. Trong đó, lịch để bàn là một trong những loại được yêu thích và tin chọn nhiều nhất.

Lịch để bàn là gì?

Lịch để bàn là loại lịch có khổ nhỏ, được làm từ chất liệu giấy tốt có khung và giá bằng bìa cứng thường được đặt trên bàn làm việc. Thông thường, lịch sẽ được đóng bằng ghim xoắn (nhựa hoặc kim loại). Ưu điểm của lịch để bàn là thường người sẽ có thể dễ dàng gấp cho gọn và thuận tiện di chuyển 1 cách linh động.

Theo đó, mỗi trang lịch sẽ tương ứng với 1 tháng trong năm, tổng 1 quyển lịch bàn bình thường sẽ có trung bình là 13 tờ gồm bìa. Ngoài ra, còn có loại lịch để bàn với 52 tờ tương đương với 52 tuần trong 1 năm. 

Ý nghĩa của lịch để bàn

Như đã đến cập đến, lịch để bàn là loại lịch được nhiều người ưa thích. Bởi lẽ, loại lịch này đem lại nhiều sự tiện ích và mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt như:

  • Hỗ trợ kiểm soát thời gian

Giống với các loại lịch khác, lịch để bàn cũng được dùng để cập nhật thông tin ngày, tháng cụ thể giúp người dùng dễ dàng lên kế hoạch cho công việc. Bên cạnh đó, món đồ này còn là công cụ quan trọng hỗ trợ bạn vạch ra được những hoạch định trong tương lai cực kỳ khoa học, hệ thống.

  • Gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình

Vì lịch để bàn thường có kích thước khá nhỏ nhắn, chỉ bằng với quyển sổ tay thông thường. Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế đẹp mắt, dễ nhìn. Thành thử, nhiều người chọn mang theo cuốn lịch để bàn bên mình nhằm note lại những thông tin quan trọng.

  • Sử dụng như món đồ trang trí

Loại lịch này thường có kiểu dáng và họa tiết thiết kế đẹp mắt, độc đáo và đa dạng với những hình thù, câu chúc ấn tượng. Điều này giúp không gian của bạn có thêm điểm nhấn và thu hút sự chú ý của người khác.

  • Quảng bá thương hiệu 

Ngày nay nhiều người chọn phương án tặng lịch để bàn cho các nhân viên, đối tác, đồng nghiệp nhằm gia tăng sự kết nối. Quan trọng hơn hết thông qua hình thức này các cá nhân, doanh nghiệp sẽ truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình 1 cách hiệu quả nhất. 

Bởi lẽ, quyển lịch này được thiết kế dựa trên mẫu mã, phong cách mà khách hàng muốn hướng đến. Qua đó, khách hàng có thể sử dụng sản phẩm này làm quà tặng với mục đích giúp mọi người gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu. 

  • Công cụ note ghi chú hay làm quà tặng

Trong trường hợp quá bận rộn và sợ quên mất những ngày quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, mối quan hệ xung quanh thì việc sử dụng lịch để bàn là giải pháp tốt nhất. Khi bạn có thể note nhanh những thông tin chi tiết và để trước bàn hay đem đi theo mà không sợ bị lỡ hẹn. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn sử dụng lịch để bàn làm quà tặng tạo dấu ấn và sự chuyên nghiệp của mình. 

Xem thêm mẫu lịch tết 2024 đẹp

Dịch vụ in lịch để bàn 2024 theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, lịch để bàn không còn quá xa lạ đối với mọi người bởi sự cần thiết và ý nghĩa đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Vì thế, Thiên Hoa Design Printing tự hào là dịch vụ in lịch để bàn 2024 theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh có kinh nghiệm và uy tín nhất trên thị trường. Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của đơn vị Hoa Thiên cam kết:

  • Quy trình làm việc đơn giản, nhanh chóng.

  • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp.

  • Sở hữu nhiều ý tưởng, thiết kế mới lạ, độc đáo.

  • 100% sử dụng chất liệu đạt chuẩn, bền bỉ theo thời gian.

  • Công nghệ in ấn hiện đại.

  • Giá cả cạnh tranh.

  • Đảm bảo giao hàng đúng chuẩn theo yêu cầu, thời gian.

  • Nhận thiết kế, in ấn nhiều loại lịch như: lịch để bàn, lịch treo tường, lịch bloc,... với nhiều chủ đề khác nhau từ: ẩm thực, phong cảnh

Thông qua bài viết trên mong rằng bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin về dịch vụ in lịch để bàn 2024 theo yêu cầu tại thành phố Hồ Chí Minh.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo