Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu lịch treo tường 2024 đẹp & ấn tượng

  • 20/03/2023
  • 272

Mẫu lịch treo tường 2024 đẹp đang là cụm từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất. Bởi lẽ, đây là sản phẩm thông dụng cho các doanh nghiệp, văn phòng hoặc các gia đình Việt Nam. Lịch treo tường không những dùng để xem ngày tháng mà còn là vật dụng trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn. Nắm bắt được tâm lý đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn những mẫu lịch treo tường đẹp và được nhiều người ưa chuộng nhất.

Phân loại lịch treo tường phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng có rất nhiều loại lịch treo tường khác nhau. Cụ thể:

  • Lịch treo tường 1 tờ: Lịch này chỉ có một tờ duy nhất. Trên tờ lịch đó cung cấp đầy đủ thông tin tất cả các tháng trong năm (kể cả lịch âm và lịch dương);

  • Lịch 5 tờ: Lịch này cũng được nhiều người sử dụng để in làm quà tặng. Loại lịch được thiết kế một tờ bìa có chủ đề và mỗi tờ còn lại có ba tháng.

  • Lịch 7 tờ: Cuốn lịch 7 tờ này bao gồm: tờ bìa ngoài in chủ đề, và 6 tờ còn lại mỗi tờ có hai tháng.

  • Lịch 13 tờ: Lịch treo tường loại 13 tờ có một tờ bìa in hình chủ đề và 12 tháng tương ứng với 12 tờ bìa.

  • Lịch Bloc: Lịch này gồm hai phần: phần bìa bằng gỗ, nhựa, bìa cứng và phần lịch bằng giấy. Bạn cũng có thể xem thêm các mẫu bìa đẹp TẠI ĐÂY

Tổng hợp các mẫu lịch treo tường 2024 đẹp nhất

Lịch treo tường không những dùng để quản lý thời gian mà còn là vật trang trí cho ngôi nhà của mỗi gia chủ. Dưới đây, Hoa Thiên sẽ gợi ý cho bạn những mẫu lịch đẹp.

Mẫu lịch treo tường in hình 12 con giáp

Đối với các nước phương Đông, trong đó có Việt Nam thì mẫu lịch 12 con giáp được sử dụng khá rộng rãi. Đây là loại lịch để xem được ngày âm, ngày dương, ngày nào là ngày tốt để làm những việc đại sự và ngày nào là ngày xấu để tránh. Vì thế, mẫu treo tường in hình 12 con giáp được rất nhiều người ưa chuộng.

Mẫu lịch treo tường in hình phong cảnh

Mẫu lịch treo tường in hình phong cảnh là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ để trang trí cho ngôi nhà của mình. Theo phong thủy, mẫu lịch này đem đến cho ngôi nhà sinh khí, sự thoải mái, với sức sống mãnh liệt của thiên nhiên hùng vĩ đã mang tới sự yên bình cho mọi người…

Các mẫu lịch treo tường in hình động vật

Nếu như bạn là người cực kỳ yêu thích động vật thì việc lựa chọn mẫu lịch treo tường này sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hằng ngày, bạn sẽ được ngắm những con vật đáng yêu, giúp cho tinh thần của bạn được thoải mái hơn.

Mẫu lịch treo tường in hình những ngôi nhà đẹp

Ngắm nhìn những căn biệt thự sang chảnh hay là những ngôi nhà villa độc đáo sẽ là thú vui của nhiều người. Đây sẽ là động lực, ước mơ cho mỗi người sở hữu những ngôi nhà đẹp.

Một số lưu ý khi đặt lịch treo tường trong nhà

Theo phong thủy, khi bạn đặt lịch treo tường đúng chỗ sẽ thu hút được rất nhiều tài lộc, may mắn. Thành thử, bạn cần lưu ý đặt lịch treo tường ở các vị trí dưới đây:

  • Trong phòng khách: Treo lịch ở vị trí phòng khách sẽ giúp gia chủ có nhuệ khí và hút tài lộc vào nhà một cách tốt nhất. Đặc biệt hơn, khi có những tấm lịch với chủ đề đẹp mắt sẽ tăng thêm phần sinh động và đẹp mắt cho ngôi nhà.

  • Trong phòng làm việc: Nếu như đặt lịch treo tường trong phòng khách giúp trang trí ngôi nhà của bạn thì việc đặt sản phẩm này trong phòng làm việc sẽ giúp quản lý thời gian làm việc tốt nhất. 

  • Trong phòng thờ: Treo lịch ở vị trí này sẽ giúp điều hòa âm khí, gia đình hạnh phúc. Tốt hơn hết, ở trong phòng thờ bạn nên thiết kế lịch treo tường mang ý nghĩa đặc biệt. Thông thường, người ta thường lựa chọn tượng Phật bà Quan âm hoặc chữ Phúc - Lộc - Thọ. 

Bài viết trên đây đã cập nhật những mẫu lịch treo tường 2024 đẹp được nhiều người lựa chọn. Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ sở hữu được một mẫu lịch gây ấn tượng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin, hãy liên hệ với Hoa Thiên qua hotline 0369 669 677 để được tư vấn cụ thể hơn.  


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo