Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Mẫu lịch để bàn 2024 đẹp & ấn tượng

  • 13/03/2023
  • 79

Lịch để bàn là sản phẩm thật sự có ý nghĩa đối với nhiều người, đặc biệt là những người có công việc bận rộn. Bởi lẽ, lịch là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn quản lý được thời gian, nhắc nhở công việc quan trọng một cách cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chưa biết những mẫu lịch để bàn 2024 đẹp, được nhiều người săn đón. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn.

Những chủ đề lịch để bàn hot nhất năm 2024

Lịch để bàn là sản phẩm giúp bạn "quản lý thời gian". Dưới đây là những chủ đề của quyển lịch để bàn đẹp.

  • Lịch để bàn 2024 theo chủ đề kỳ quan thế giới;

  • Lịch để bàn theo hướng nghệ thuật đá và hoa;

  • Lịch theo chủ đề quê hương đất nước;

  • Lịch để bàn theo chủ đề cuộc sống;

  •  Lịch để bàn theo chủ đề sắc màu thiên nhiên;

  • Lịch để bàn danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam hoặc trên thế giới;

  • Lịch để bàn chủ đề các loài hoa;

  • Lịch để bàn theo các chủ đề bonsai, cây cảnh;

  • Chủ đề các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử cũng là sự lựa chọn của nhiều người.

Những mẫu lịch để bàn 2024 đẹp nhất

Lịch để bàn không chỉ dùng để xem ngày, tháng mà còn là sản phẩm trang trí góc làm việc cực kỳ đẹp mắt. Dưới đây là một số lịch loại lịch để bàn được sử dụng phổ biến hiện nay.

Lịch để bàn chữ A

Đây là một trong những mẫu lịch được mọi người hay tìm kiếm. Bởi, mẫu lịch này khá đơn giản, kích thước 15x20cm. Lịch để bàn loại này thường có 13 tờ với nhiều hình ảnh khác nhau. Tờ đầu tiên của lịch để bàn chữ A thường được thiết kế những thông điệp chúc mừng năm mới, còn các tờ khác sẽ có các ngày trong tháng.

Mẫu lịch để bàn chữ A hay được sử dụng để ghi nhanh những sự kiện quan trọng trong tháng. Đặc biệt, đối với những người hay quên hoặc có nhiều sự kiện trong một tháng, thì việc sở hữu một cuốn lịch để bàn chữ A là thật sự cần thiết.

Xem thêm Lịch Bloc 2024 đẹp nhất TẠI ĐÂY

Lịch để bàn chữ M

Nếu lịch để bàn chữ A là đơn giản thì lịch để bàn hình chữ M được thiết kế công phu hơn. Sản phẩm có thêm phần ghi chú để hằng ngày mọi người có thể ghi công việc của mình một cách rõ ràng. Kích thước của lịch chữ M là 20x21cm, phần ghi chú nằm trên mặt bàn. Bên cạnh đó, các tờ lịch được gắn lò xo để qua một tuần hoặc hết tháng thì bạn lật towf lịch ra đằng sau để viết tiếp.

Lịch để bàn đế gỗ

Đây là sản phẩm lịch để bàn sang trọng, cao cấp. Mọi người thường dùng để tặng các đối tác làm ăn nên giá thành của sản phẩm khá cao hơn các mẫu mã khác. Đối với mẫu lịch để bàn đế gỗ, đa phần khách hàng đặt theo kiểu độc quyền, theo bộ nhận diện thương hiệu của công ty hoặc doanh nghiệp mình.

Lịch để bàn đế nhựa

Chắc có lẽ, đây là loại lịch để bàn “hot hit” và được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm của mẫu lịch này đó chính là độ bền cao, thiết kế đa dạng và độc đáo. Ngoài việc dùng để quản lý thời gian thì lịch để bàn đế nhựa còn được thiết kế thêm công dụng là bỏ điện thoại, cắm bút hoặc các vật dụng khác. 

So với lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M thì loại lịch để bàn đế nhựa có giá thành cao hơn. Nhưng khách hàng lại lựa chọn lịch để bàn đế nhựa khá nhiều vì công năng tiện lợi của sản phẩm. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, bạn có thể lựa chọn những mẫu lịch để bàn phù hợp nhất.

Bài viết trên đây Hoa Thiên đã cập nhật những mẫu lịch để bàn 2024 đẹp. Nếu bạn muốn đặt hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0369 669 677 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 190 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh để được nhận viên tư vấn tận tình và cụ thể hơn. Chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn và thiết kế, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo