Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In card visit tại Quận 8 giá rẻ & chất lượng

  • 15/09/2022
  • 147

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và phương tiện truyền thông đã thay đổi cách sống của chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên, chúng vẫn không thể thay thế được tầm quan trọng của các cuộc họp trực tiếp. Những lúc như vậy, việc in card visit tại Quận 8 với mỗi doanh nghiệp là không thể thiếu.

Kích thước name card thế nào là hợp lý?

Hiện nay, kích thước danh thiếp tiêu chuẩn được sử dụng phổ biến nhất là 3.5 x 2 inch. Như vậy không có nghĩa đây là kích thước không thể thay đổi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn “số đo”phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn để in card visit tại Quận 8. Vậy có những kích thước phổ biến nào? Và trường hợp nào nên in kích cỡ đó? 

Kích thước 3.5 x 2 inch

Chỉ vì bạn có thể sáng tạo card visit với bất kỳ kích thước nào không có nghĩa là bạn phải làm như vậy hay bạn nên làm vậy. Nếu bạn hiện đang làm việc cho một công ty cung cấp dịch vụ “giải pháp bộ nhận diện thương hiệu” chuyên nghiệp hoặc nhắm mục tiêu đến các khách hàng truyền thống thì tiêu chuẩn kích thước danh thiếp phù hợp nhất chính là 3.5 x 2 inch. Thêm một điều tuyệt vời nữa chính đó là vì đây là kích thước tiêu chuẩn nên nó sẽ cực kỳ vừa vặn với bất kỳ loại hộp đựng danh thiếp nào.

Kích thước 2 x 2 inch

Name card hình vuông hiện đang trở nên dần phổ biến dành cho các loại name card mang tính sáng tạo. Nếu bạn muốn thể hiện cá tính bản thân rằng mình có tư duy khác biệt, hãy sử dụng kích thước card visit vuông kích thước 2 x 2 inch. Tuy nhiên, đừng chỉ dừng lại ở việc suy nghĩ về hình dạng, hãy đảm bảo rằng logo và typography có thể hiện sự ấn tượng trên hình vuông để khi in card visit tại Quận 7 sẽ cho ra được thành phẩm tốt nhất. 

Kích thước 3.5 x 4 inch

Nếu bạn có quá nhiều thông tin, giá trị muốn truyền tải đến khách hàng và đối tác, hãy cân nhắc sử dụng name card có kích 3.5 x 4 inch để có thể gập xuống thành 3.5 x 2 inch. Với rất nhiều khoảng trống ở đó, bạn có thể thực hiện muôn vàn ý tưởng sáng tạo lên card visit này đấy.

Kích thước 2.17 x 3.55 inch

Đây là một sự thay đổi lớn về kích thước danh thiếp khá phổ biến tại Mỹ, tuy nhiên trên thực tế đây lại là kích cỡ theo thông lệ do Châu Âu ban hành. Nếu doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh sản phẩm, dịch vụ ở cả Mỹ lẫn Châu Âu, hãy cân nhắc sử dụng cả hai loại kích thước danh thiếp là 3.5 x 2 inch và 2.17 x 3.55 inch. Nếu bạn lựa chọn hình thức kích thước lớn hơn, hãy thể hiện nội dung trên card theo chiều dọc thay vì chiều ngang. Các góc cạnh của card visit được bo tròn lại giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ hơn.

Các loại card visit đẹp hiện nay

Card visit tiêu chuẩn

Một tấm danh thiếp cần phải là hình ảnh đại diện cho công ty của bạn và cung cấp những thông tin liên hệ cần thiết. Danh thiếp mang bản sắc của công ty bạn nên mọi chi tiết đều được tiêu chuẩn hóa. Hình dạng card visit là hình chữ nhật, không tráng và không in card visit tại Quận 6 dập nổi.

Card visit cao cấp

Như tên gọi của nó, loại name card này thể hiện một cái nhìn cao cấp hơn về doanh nghiệp của bạn đối với khách hàng tiềm năng. Tùy thuộc vào ngân sách để điều chỉnh cho phù hợp bằng cách sử dụng các thiết kế, chất liệu khác nhau,... Kích thước và hình dạng của loại name card này cũng sẽ đặc biệt hơn loại tiêu chuẩn. Và danh thiếp thường được in giấy mờ hoặc bóng cao.

Card visit dập nổi

Đây là loại card visit mang tính chuyên nghiệp và cao cấp. Dập nổi không chỉ mang lại hiệu ứng bắt mắt cho thẻ mà còn giúp tạo ra cảm giác cao cấp hơn. Nếu bạn muốn tạo sự khác biệt, đáng nhớ, hãy lựa chọn name card in dập nổi. Cảm giác sờ bề mặt danh thiếp nổi sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo dành cho bạn.

In card visit tại Quận 8 ở đâu chất lượng, giá rẻ?

Hy vọng với những chia sẻ của Hoa Thiên về kích thước cũng như các loại card visit sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại card phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Ngoài ra, để có được một tấm thẻ danh thiếp hoàn hảo, đúng yêu cầu và mong muốn thì việc lựa chọn một đơn vị thiết kế và in card visit tại Quận 8 chất lượng, giá rẻ là vô cùng quan trọng. 

Và Công ty Thiết kế Hoa Thiên chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Nhấc máy gọi đến số hotline 0369 669 677 để được hỗ trợ và tư vấn báo giá in ấn cụ thể nhé!


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo