Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Dịch vụ in lịch để bàn 2021 theo yêu cầu giá rẻ

  • 13/04/2020
  • 583

Dịch vụ in lịch để bàn 2021 theo yêu cầu đang dần nhận được sự quan tâm nhiều hơn của các doanh nghiệp, công ty cũng như khách hàng cá nhân. Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với những dịch vụ in lịch Tết tương tự như vậy. Bởi lẽ đây chính là một lựa chọn thông minh dành cho các đơn vị tổ chức trong giai đoạn chuẩn bị quà Tết cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Với thiết kế đẹp, nhỏ gọn, vừa sang trọng, vừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp và tính quảng bá rộng rãi, các sản phẩm lịch để bàn theo yêu cầu không chỉ là mẫu quà tết chất lượng, ý nghĩa, hữu dụng và còn có mang tính trang trí cho không gian làm việc.

lịch để bàn theo yêu cầu 2021

Công ty Hoa Thiên là một trong những đơn vị thiết kế và in ấn lịch Tết uy tin, có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, rất vui lòng khi giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ in lịch để bàn 2021 theo yêu cầu, cam kết chất lượng, uy tín, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

In lịch để bàn 2021 theo yêu cầu tại Hoa Thiên có mấy loại?

Các mẫu lịch để bàn phổ biến nhất hiện nay gồm 3 kiểu chủ đạo là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Đây là hai mẫu lịch cơ bản, ngoài ra tùy theo những yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng mà có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng, hình thức thiết kế, chất liệu khác nhau. Đây chính là hình thức thiết kế, in lịch để bàn theo yêu cầu mà Hoa Thiên chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng.

lịch để bàn theo yêu cầu 2021

In lịch để bàn theo yêu cầu là những sản phẩm lịch để bàn độc quyền, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu thiết kế, quy cách in ấn, gia công thành phẩm. Với gói dịch vụ in lịch để bàn theo yêu cầu, quý khách hàng sẽ được đảm bảo đây là mẫu lịch mang tính duy nhất, không trùng lặp với bất kỳ một sản phẩm lịch để bàn nào khác. Chính vì vậy mà những đặc trưng nổi bật của doanh nghiệp bạn có thể quảng bá và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn trong lòng khách hàng, đối tác của mình.

Một số loại lịch để bàn được khách hàng lựa chọn phổ biến trong thời gian gần đây quý khách hàng có thể tham khảo như:

- Mẫu lịch để bàn chữ A: nhiều kích thước, thiết kế đế gỗ, giấy bồi, đế simili… Số lượng tờ lịch có thể là 13 tờ, 52 tờ, tùy sở thích quý khách hàng.

- Mẫu lịch để bàn chữ M: tương tự như lịch chữ A, kích thước phổ biến là 15x24cm, số lượng tờ lịch tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Lịch để bàn đế nhựa: có thiết kế giống lịch chữ A, đế lịch bằng nhựa với kích thước 14x27 cm, chất liệu giấy in couche.

Chất lượng in lịch để bàn theo yêu cầu tại Hoa Thiên

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn không chỉ các sản phẩm lịch Tết, Hoa Thiên còn được biết đến với nhiều các dịch vụ chất lượng khác như thiết kế tờ rơi, quảng cáo, catalog, brochure… Với sự cải tiến không ngừng trong quy trình hoạt động, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên cũng như hệ thống máy móc hiện đại, Hoa Thiên ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

lịch để bàn theo yêu cầu 2021

Đội ngũ nhân viên tại Hoa Thiên luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng, năng lực tốt, kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp trong công việc. Chúng tôi còn tổ chức những khóa đào tạo, tập huấn thường niên dành cho nhân viên để ngày một nâng cao hơn chất lượng làm việc. Bên cạnh đó là hệ thống máy in được đầu tự với công nghệ in tiên tiến nhất, chất lượng in tốt nhất và hiệu suất cao, đáp ứng được nhiều đơn hàng cùng lúc, cả những đơn hàng số lượng lớn.


 Một ưu điểm nữa khi sử dụng dịch vụ in lịch để bàn 2021 của Hoa Thiên, quý khách hàng sẽ được tiết kiệm rất nhiều chi phí nhờ việc in ấn trực tiếp tại công ty, không qua đơn vị trung gian. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dịch vụ in lịch để bàn 2021 theo yêu cầu cũng như các gói dịch vụ in ấn khác tại Hoa Thiên, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi: 0369 669 677.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo