Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

In Lịch Bàn Theo Yêu Cầu Giá Rẻ 2020

  • 18/06/2019
  • 3894

Những năm gần đây, các dịch vụ in lịch tết ngày càng trở nên sôi động hơn, khi nhu cầu sử dụng từ các công ty, doanh nghiệp ngày càng cao. Có rất nhiều loại lịch tết được in ấn như lịch treo tường, lịch để bàn… Trong đó, in lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 là dịch vụ hiện đang được quan tâm. In lịch bàn không chỉ được sử dụng như một món quà để tri ân khách hàng, nhân viên, đối tác nhân dịp năm mới, nó còn là một hình thức quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Thông qua đó mà khách hàng, đối tác có thể ghi nhớ tới thương hiệu của bạn sâu sắc hơn.

Lợi ích khi in lịch bàn giá rẻ

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

Lịch để bàn là một sản phẩm vô cùng hữu ích đối với nhân viên văn phòng, không chỉ giúp nhân viên có thể thuận tiện trong việc xem ngày tháng mà còn có thể đánh dấu những sự kiện quan trọng, ghi chú công việc… Với tần suất sử dụng lịch để bàn cao, chỉ cần thiết kế lịch để bàn đi kèm với hình ảnh thương hiệu thì bạn đã có thể gây ấn tượng đối với người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

In lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 dành cho đối tượng nào?

thiet ke lich tet 2020 Hoa Thien

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

Dịch vụ in lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 có thể áp dụng với mọi đối tượng khách hàng, từ cá nhân tới các đơn vị, công ty, doanh nghiệp hoạt động ở bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Dịch vụ in lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 dành cho các đối tượng là cá nhân thường đặt in với số lượng ít nên giá thành thường sẽ cao hơn so với các doanh nghiệp, công ty.

Các hình thức in lịch để bàn theo yêu cầu?

Hiện tại các cách để in lịch để bàn theo yêu cầu thường phổ biến 2 cách. Đó là in lịch theo mẫu có sẵn và thiết kế hình ảnh theo yêu cầu, hoặc thiết kế mẫu mới hoàn toàn. Với cách in lịch để bàn theo mẫu có sẵn thường có chi phí vừa phải, đảm bảo được hiệu quả quảng bá thương hiệu. 

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

Với hình thức in lịch để bàn theo mẫu thiết kế mới hoàn toàn sẽ đòi hỏi chi phí cao hơn do tốn công sức thiết kế. Tuy nhiên các mẫu lịch thiết kế mới thường mang sự khác biệt và độc đáo, ấn tượng hơn, gây dấu ấn doanh nghiệp rõ nét. Nếu bạn là một doanh nghiệp mới thành lập và cần thu hút khách hàng thì nên đầu tư lựa chọn cách in lịch bàn theo hình thức này.

Dịch vụ in lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 Hoa Thiên

Công ty in ấn Hoa Thiên là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn các bộ nhận diện thương hiệu, trong đó có dịch vụ in lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020. Hoa Thiên là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và in ấn lịch bàn, lịch treo tường… 

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

 

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

In lịch bàn theo yêu cầu giá rẻ 2020 tại Hoa Thiên nhận thiết kế lịch độc quyền, với chất liệu, kích thước, kiểu dáng thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế có chuyên môn và kinh nghiệm, sự sáng tạo, trách nhiệm cao trong công việc, cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, Hoa Thiên tin rằng những sản phẩm của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hơn vậy, với nhà xưởng được xây dựng trực tiếp tại công ty, không cần qua đơn vị in trung gian sẽ giúp tiết kiệm chi phí của quý khách hàng.

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

 

mẫu thiết kế lịch để bàn 2020

Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá dịch vụ in lịch bàn theo yêu cầu 2020 của Hoa Thiên, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 0369 669 677, hoặc điền thông tin liên hệ vào form dưới đây và gửi về chúng tôi.

Video 14 mẫu thiết kế lịch để bàn ấn tượng nhất năm 2020


Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thiết kế và in ấn lịch để bàn 2020 đẹp và chất lượng, hãy đến với Hoa Thiên. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in ấn thiết kế lịch tết để bàn, treo tường, lịch bloc 2020, nhằm đáp ứng nhu cầu của công ty và doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và in lịch tết để tặng cho khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020. 


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo