Banner
  • LIÊN HỆ: 0369 669 677
  • EMAIL: thietkehoathien@gmail.com

Thiết Kế Lịch Độc Quyền 2021

  • 14/01/2020
  • 4073

Thiết kế và in ấn các ấn phẩm lịch độc quyền luôn là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm tới, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. Tại công ty in ấn Hoa Thiên chúng tôi, sau khi triển khai thành công các dịch vụ thiết kế lịch 2020, tiếp tới chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ thiết kế lịch độc quyền 2021 vô cùng hấp dẫn sau đây.

Thiết kế lịch độc quyền là gì?

Lịch độc quyền có lẽ đã khá quen thuộc với những khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp, công ty trên thị trường. Đây là một trong nhiều hình thức sáng tạo, thiết kế các ấn phẩm lịch mang đặc trưng thương hiệu riêng của mỗi khách hàng, không có sự trùng hợp với bất kỳ một mẫu lịch nào khác. Lịch độc quyền thường được các doanh nghiệp thiết kế làm quà tặng dành tặng cho đối tác, khách hàng hay chính nhân viên của mình nhằm tri ân vào các dịp lễ kỷ niệm hay lễ tết. Với các bộ lịch tết cũng được kèm theo những lời chúc an khang thịnh vượng, may mắn tài lộc tới người nhận.

lich-doc-quyen-2021

Các ấn phẩm lịch độc quyền được thiết kế đi kèm với những hình ảnh, logo thương hiệu của doanh nghiệp. Mục đích không chỉ làm quà tặng mà còn thông qua đó để quảng bá, truyền thông thương hiệu của mình tới nhiều khách hàng, người tiêu dùng trên thị trường hơn. Với quan niệm của phần lớn người tiêu dùng, một mẫu lịch ấn tượng, chỉnh chu và chất lượng cao sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp hơn, thể hiện qua chính việc đầu tư trong từng thiết kế lịch độc quyền.

Thiết kế lịch độc quyền 2021 tại Hoa Thiên

Công ty thiết kế lịch độc quyền Hoa Thiên được biết đến là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực thiết kế, in ấn. Không chỉ đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ quý khách hàng, Hoa Thiên còn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng các dịch vụ, mở thêm nhiều gói dịch vụ thiết kế, in ấn mới, hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mình.

lich-doc-quyen-2021

Đối với thiết kế lịch độc quyền, yêu cầu đặt ra luôn cần những am hiểu rõ ràng và chuyên sâu về thương hiệu doanh nghiệp, công ty của đội ngũ thiết kế. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng cao, kiến thức chuyên môn thiết kế vững vàng, hiểu và khai thác thông tin khách hàng tốt để nắm bắt nhanh chóng yêu cầu và thông tin khách hàng. 

Đến với dịch vụ thiết kế lịch độc quyền của chúng tối, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích như:

lich-doc-quyen-2021

- Số lượng mẫu lịch tham khảo lớn, lên đến 1000 mẫu, đa dạng và độc đáo.

- Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ tư vấn trực tiếp, đáp ứng mọi nguyện vọng từ khách hàng.

- Tư vấn tới khách hàng những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường.

- Thiết kế lịch độc quyền với nhiều kiểu dáng, kích thước, kiểu loại theo nhu cầu, nhanh chóng và đúng thời gian yêu cầu của khách hàng.

- Hoàn thành và bàn giao sản phẩm thiết kế đúng hạn, với đủ định dạng file yêu cầu của khách hàng.

- Một số thông tin khách hàng cần chuẩn bị trước khi thiết kế lịch độc quyền

- Nội dung hình ảnh của công ty như cơ sở vật chất, sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ nhân viên, các hoạt động làm việc… Hình ảnh cần đảm bảo có độ phân giải cao, sắc nét, thống nhất với ý tưởng thiết kế lịch.

- Hình ảnh logo, slogan, các thông tin liên hệ của đơn vị.

- Nội dung lời chúc mừng, thông điệp muốn truyền tải.

Video chia sẻ những mẫu lịch độc quyền 2021 được Hoa Thiên thực hiện


Mẫu lịch treo tường 2021


Mẫu lịch để bàn 2021


Mẫu lịch bloc 2021

Địa chỉ thiết kế lịch độc quyền 2021 uy tín

Công ty in ấn Hoa Thiên trong thời gian hoạt động lâu dài đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng, thực hiện thành công rất nhiều dự án thiết kế lịch tết độc quyền gồm lịch để bàn, lịch treo tường và lịch bloc nhận được sự đánh giá cao, cũng như dịch vụ in lịch tết 2021, lòng tin từ khách hàng. Dịch vụ thiết kế lịch tết Hoa Thiên còn có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết với toàn bộ quý khách hàng mang tới những sản phẩm có hiệu quả thương hiệu tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

lich-doc-quyen-2021

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế lịch độc quyền 2021 của Hoa Thiên, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline để được tư vấn trực tiếp: 0369 699 677.


YÊU CẦU BÁO GIÁ


Chat Facebook
Gọi Ngay
icon zalo